Ẩm thực đường phố quanh khu trung tâm Tokyo – Shibuya

Ngay trước cửa ra Hachiko của ga Shibuya là khu mua sắm có tên gọi 渋谷センター街 (Shibiya Centa-gai) hay còn gọi là khu trung tâm Shibuya. Nơi đây tập trung rất nhiều cửa hàng nổi tiếng về ẩm thực, thời trang, giải trí… được giới trẻ yêu thích. Lần này hãy cùng LocoBee dạo 1 vòng nơi đây để xem có những món ngon nào lấp đầy chiếc bụng rỗng nhé!

SHIBUYA SKY – đài quan sát 230m ở Shibuya

 

 

TACO BELL

TACO BELL cửa hàng chuyên đồ ăn nhanh Mexico ra đời tại California – Mỹ vào năm 1962. Tasco là món đinh của cửa hàng kèm với phần nguyên liệu và bột có thể lựa chọn theo ý thích khi gọi món. Khu bếp dạng mở nên bạn có thể xem người ta làm món ăn này thú vị như thế nào.

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/ConiRcxLH3RMXUw29

 

Kinnotorikara

Nói đến món ăn để ăn vặt trên đường thì không thể thiếu gà tẩm bột rán – karaage. Kinnotorikara là cửa hàng chuyên về karaage do công ty chuyên về thịt gà điều hành. Thịt gà ở đây là thịt gà nội địa nên có chất lượng và vị thịt rất ngon. Lớp vỏ bên ngoài sau khi chiên thì vàng và giòn. Do karaage được làm thành hình que nên có thể vừa đi vừa ăn dễ dàng. Nước sốt có 8 loại để bạn lựa chọn nên không lo là sẽ không có gì để chấm nhé!

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WPebSSELhhaRbi6D9

 

Piyanee THAI TEA

Đây là cửa hàng chuyên về trà sữa trân châu. Tuy nhiên có 1 điểm đặc biệt là trà ở đây là trà Thái Lan kết hợp cùng sữa đặc có đường với rất nhiều trân châu tạo thành hương vị mới lạ. Món trà sữa trân châu dâu tây sữa với màu hồng bắt mắt là sản phẩm khá nổi tiếng tại đây. Ngoài ra còn có các loại đồ uống làm từ hoa quả miền Nam như vải, xoài để bạn tha hồ lựa chọn!

Địa chỉ: https://g.page/piyanee?share

 

Shibuya Nishimura Fruits

Shibuya Nishimura Fruits là cửa hàng chuyên về trái cây. Tại đây người ta sử dụng hoàn toàn là trái cây cao cấp. Mặc dù trái cây ở đây không dễ mua bởi giá hơi cao nhưng bù lại có đá bào và kem tươi vị hoa quả luôn thu hút mọi người. Chỉ cần gọi món xong là bạn sẽ được phục vụ ngay li kem mát lạnh với hương vị hoa quả cao cấp. Nhớ thử món này khi tớI Shibuya nhé!

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/mkNzX1rFf8rXMv919

Ngoài những địa chỉ trên tại khu trung tâm Shibuya còn rất nhiều cửa hàng đồ ăn ngon và thú vị khác. Hãy tới đây và tìm kiếm cửa hàng mà bạn yêu thích nhé!

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Một ngày thú vị ở Shibuya và Harajuku

 

Shibuya Center-gai

Địa chỉ: 12-3 Udagawacho, Shibuya City, Tokyo 150-0042

Website: http://center-gai.jp/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る