5 điều cần chuẩn bị về tinh thần trước khi mang thai

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng. Ai trước khi làm mẹ cũng vừa vui mừng vừa lo lắng không biết mình có làm tốt được hay không. Do đó, bài viết lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn những điều chuẩn bị về tinh thần trước khi mang thai. Cùng xem 5 điều đó là gì nhé!

 

#1. Trân trọng thời gian bên chồng của mình

Để mang thai hãy luôn nhớ rằng đó chính là xuất phát từ “tình yêu”. Ngay cả với những cặp đôi bận rộn, thời gian họ dành cho nhau cần quan trọng chất lượng chứ không phải số lượng.

10 bí quyết giữ lửa cuộc sống hôn nhân

 

#2. Giải toả căng thẳng

Nếu bạn muốn mang thai, đừng coi thường căng thẳng. Nếu bạn đang sống một cuộc sống căng thẳng do công việc hoặc các mối quan hệ, trước tiên bạn phải thoát khỏi nó. Một số người có thể cần học cách giảm bớt căng thẳng một cách nhanh chóng, chẳng hạn như hít thở sâu hoặc liệu pháp tinh dầu.

Nếu công việc của bạn căng thẳng, hãy có một thế giới không liên quan đến công việc, chẳng hạn như sở thích của bạn, và đừng nghĩ rằng công việc là tất cả của bạn.

Mách bạn 21 cách giải toả căng thẳng hiệu quả

 

#3. Tận hưởng những chuyến đi

Dù là chuyến đi nhỏ cuối tuần cũng không sao, hãy hẹn hò với đối tác của bạn. Tốt nhất bạn nên đến một nơi khác để thư giãn để thoát khỏi thói quen hàng ngày và cảm thấy dễ chịu hơn khi ở bên cạnh vợ hoặc chồng mình. Các điểm tâm linh như khu nghỉ dưỡng, đền thờ… là những lựa chọn bạn có thể nên xem xét.

 

#4. Tăng cơ hội hoà mình với thiên nhiên

Hãy dành chút thời gian để ngắm nhìn bầu trời, mặt trăng và những bông hoa nhỏ bên đường. Bạn cũng có thể lựa chọn nơi có thiên nhiên phong phú ở điểm đến du lịch của bạn. Bằng cách cảm nhận thiên nhiên bằng cả năm giác quan và bằng cơ thể, bạn sẽ đánh thức sức mạnh trong con người bạn và khả năng mang thai sẽ cao hơn.

Chi phí cần chuẩn bị cho việc mang thai và sinh con ở Nhật

 

#5. Không nghĩ rằng “nhất định phải có thai bằng được”

Dù cố gắng có thai nhưng nếu cố quá, căng thẳng thì có khả năng điều đó không xảy tới. Ngay cả khi đang điều trị khả năng sinh sản, bác sĩ sẽ đề nghị cần được nghỉ ngơi nhiều hơn để loại bỏ sự căng thẳng, áp lực trong kế hoạch mang thai.

Hãy nghĩ rằng mình có thể mang thai trong 1 hoặc 2 năm nữa, và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Chúc bạn chuẩn bị thật tốt để đón chào thiên thần của mình đến với gia đình bạn nhé!

9 biện pháp điều trị nếp nhăn giữa 2 lông mày

Hình thức hỗ trợ của cơ quan tư vấn dành cho nạn nhân của bạo hành gia đình ở Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る