Sản phẩm 100 yên tiện dụng: Đèn xách tay 2 chiều của DAISO

DAISO cung cấp nhiều loại sản phẩm từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp và nội thất với mức giá siêu bình dân 100 yên. Trong những năm gần đây, khi chất lượng ngày càng được cải thiện, ngày càng có nhiều các sản phẩm của DAISO được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông.

Trong số các sản phẩm DAISO đó, chúng tôi xin giới thiệu “2wayランタン – Đèn xách tay 2 chiều”, rất hữu ích trong các hoạt động ngoài trời như cắm trại và trong các trường hợp khẩn cấp như thiên tai!

20 bí quyết sửa tính chi tiêu quá tay của người Nhật

 

Đèn xách tay 2 chiều là gì?

Đèn xách tay 2 chiều là loại đèn LED nhỏ gọn có độ sáng từ 70 đến 100 lumen và kết hợp 2 loại ánh sáng. “Lumen” là đơn vị thể hiện độ sáng của đèn LED, được viết tắt là “lm”.

Đặc điểm của loại đèn xách tay 2 chiều này là có thể dùng làm đèn bàn theo 2 cách: loại COB (Chip On Board) và loại LED có thể sử dụng như đèn pin. Nó tiện lợi vì có thể sử dụng tùy theo mục đích, chẳng hạn như COB cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại và đèn LED cho các trường hợp khẩn cấp như mất điện.

 

Mặt hàng tiện lợi rẻ tiền nhưng chất lượng cao

DAISO chủ yếu bán các sản phẩm có giá 100 yên, nhưng gần đây dòng sản phẩm đã được cải tiến hơn nữa và các sản phẩm từ 200 yên đến 1.000 yên xuất hiện liên tục. Trong khi đó, giá của loại đèn xách tay 2 chiều này vào khoảng 100 đến 200 yên. Chất lượng này sẽ là một món hời ở mức giá này. Nhân tiện, hình trên được sử dụng ở chế độ COB. Ở chế độ LED, nó trông giống như hình dưới đây.

Mỗi lần nhấn công tắc, bạn có thể chuyển từ chế độ COB sang đèn LED và tắt. Lưu ý rằng không thể sử dụng COB và LED cùng lúc. Ngoài ra, cần có ba pin AA để sử dụng. Cái này phải được mua riêng.

Đèn xách tay 2 chiều DAISO với hiệu suất chi phí tuyệt vời. Không có gì mất mát khi có một chiếc trong gia đình làm đèn chiếu sáng phụ cho ngoài trời và như một thiết bị chiếu sáng trong trường hợp khẩn cấp. Khi bạn đến DAISO, vui lòng thêm nó vào danh sách mua sắm của bạn.

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る