Hộp đựng cơm đậm chất Nhật Bản – Magewappa

Việt Nam và Nhật Bản có đặc điểm chung là sử dụng gạo làm lương thực chính. Chắc hẳn nhiều người Việt Nam cũng mang cơm hộp đi ăn trưa nhỉ. Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu hộp đựng cơm siêu tiện ích Magewappa giúp nâng tầm chất lượng bữa trưa của bạn lên một nấc mới!

 

Đặc trưng của Magewappa

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng mở hộp cơm ra mà cơm bị nhão do hấp hơi chưa? Nếu bạn cho cơm ấm vào trong hộp và đậy kín, hơi nước từ cơm bốc lên và đọng lại khiến cơm bị nhão. Điều này cũng tương tự đối với đồ chiên. Hơi nước từ các nguyên liệu làm cho cơm bị chảy nước, vì vậy theo lý thuyết là cho cơm vào hộp cơm, để nguội rồi mới đậy nắp lại.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Magewappa thì bạn không phải lo lắng về những rắc rối đó. Magewappa cho phép nhiệt và độ ẩm của các thành phần bên trong thoát ra bên ngoài để có một bữa trưa ngon miệng.

 

Magewappa là gì?

Magewappa là 1 loại hộp đựng cơm truyền thống của Nhật Bản. Điểm khác biệt của nó so với hộp đựng cơm bằng nhựa thông thường là ở chỗ Magewappa là sản phẩm thủ công truyền thống được nghệ nhân làm cẩn thận bằng cách uốn một tấm gỗ tuyết tùng theo đường cong.

Ngoài chức năng đựng cơm hay đồ ăn, thiết kế đơn giản nhưng thời thượng của nó đã gây được sự chú ý và ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày.

Đây là món quà tuyệt vời để bạn cảm ơn những người thân yêu của mình khi giúp họ có dụng cụ đựng cơm cho bữa trưa vừa đẹp vừa tinh tế.

Một khi đã sử dụng Magewappa chắc hẳn bạn sẽ không còn muốn mua các sản phẩm bằng nhựa nữa đâu. Magewappa thường bán tại các cửa hàng chuyên về dao kéo và cửa hàng đồ gia dụng trong trung tâm mua sắm. Mặc dù giá của nó không rẻ nhưng bạn sẽ thấy được giá trị thực của nó khi sử dụng.

Hãy mua và cảm nhận sức hấp dẫn của hàng thủ công truyền thống Nhật Bản.

Viên uống vitamin C làm đẹp da từ DHC Nhật Bản

2 sản phẩm bán chạy nhất của DHC chị em không thể bỏ qua

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

 

bình luận

ページトップに戻る