Chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của hồ Suwa, tỉnh Nagano

Nhắc đến thiên nhiên Nagano, người ta thường nhắc đến vẻ đẹp như tranh vẽ của thung lũng Kamikochi. Bên cạnh đó, vùng đất này còn có rất nhiều tuyệt tác tự nhiên khác, đủ khiến mọi du khách phải ngây ngất.

Hôm nay, hãy cùng LocoBee đến tham quan hồ Suwa xinh đẹp tại đây nhé!

 

Hồ Suwa (Suwa-ko, 諏訪湖) nằm ở trung tâm Suwa của tỉnh Nagano và là hồ lớn nhất của tỉnh này. Xung quanh bờ hồ Suwa là bốn khu phức hợp đền thờ tạo nên đền thờ Suwa Taisha Grand , một trong những đền thờ Thần đạo lâu đời và quan trọng nhất ở Nhật Bản. Hồ nước này nằm ở độ cao 759m so với mực nước biển và là hồ lớn thứ 24 ở Nhật Bản với chu vi dưới 16km.

Nếu như vào mùa xuân, hồ được bao quanh bởi những bông hoa anh đào tuyệt đẹp, thì vào mùa hè, hồ lại được thắp sáng bởi pháo hoa rực rỡ. Trong những tháng ấm hơn, hồ là nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị như: du ngoạn bằng thuyền, tham quan bằng xe lội nước, câu cá,…

Vào mùa đông, hồ Suwa là nơi diễn ra một sự kiện tự nhiên kì thú, được gọi là “Dấu vết của thần linh”. Nguyên nhân do bên dưới mặt hồ Suwa bị đóng băng là những dòng nước ấm vẫn lưu thông, tạo thành các gờ áp suất hoặc các vân băng trên mặt hồ. Hiện tượng kì thú này đã truyền cảm hứng cho bộ phim hoạt hình “Your Name”.

 

Hồ Suwa

Địa chỉ: Kogandori, Suwa-shi, Nagano

Di chuyển: 8 phút đi bộ từ ga Kami-Suwa (tuyến JR Chuo)

Website: http://visit-suwa.com/destinations/spotlight-destinations/spot-1-lake-suwa/

Hồ Tanuki tỉnh Shizuoka – điểm ngắm núi Phú Sĩ vô cùng lý tưởng

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る