Cách chọn miếng dán giữ nhiệt kairo dành cho chân

Miếng dán giữ nhiệt kairo là 1 lựa chọn hữu ích trong mùa đông lạnh giá ở Nhật Bản. Ngoài loại miếng dán lên người, bỏ vào túi áo quần… còn có 1 loại miếng dán dành cho chân. Ngay sau đây sẽ là một số mẹo về cách chọn kairo cho chân.

3 cách tận dụng miếng dán giữ nhiệt sau khi sử dụng xong

 

1 – Chủng loại

Có 3 loại kairo chủ yếu dựa trên vị trí đặt đó là mu bàn chân, lòng bàn chân phần gần ngón chân và loại lót làm ấm toàn bộ lòng bàn chân trong giày. Đối với những người muốn làm ấm toàn bộ bàn chân từ ngón chân, loại dính vào ngón chân là tốt nhất. Loại đặt trong giày không cần phải dán và toàn bộ lòng bàn chân của bạn sẽ được giữ ấm. Ngoài 3 loại trên, còn có 1 loại kairo có thể quấn quanh cổ chân, khá phù hợp cho người làm việc ở văn phòng.

 

2 – Kích cỡ

Nếu bạn là người lạnh các đầu ngón chân thì hãy lựa chọn loại làm ấm các đầu ngón nhân. Còn nếu bạn muốn làm ấm toàn bộ đôi chân hãy lựa chọn loại chuyên dụng cho toàn bộ bàn chân. Đối với những người muốn làm ấm toàn bộ bàn chân sẽ thoải mái hơn nếu bạn chuẩn bị sẵn chậu ngâm chân và máy làm ấm chân có thể sử dụng nhiều lần cùng với kairo chân.

 

3 – Thời gian giữ ấm

Vì kairo chân được làm mỏng nên thời gian giữ ấm tương đối ngắn. Do đó, hầu hết phải thay nhiều lần nếu muốn ấm trong thời gian dài. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và nếu không muốn phải thay đổi nhiều lần, bạn nên chọn loại có thời gian sử dụng lâu dài.

 

3 – Chức năng

Nếu bạn sử dụng miếng dán chân, bên trong giày của bạn sẽ nóng lên và bạn sẽ lo lắng về mùi và bí. Loại kairo khử mùi sẽ kiểm soát tốt mùi của chân. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng kairo chân hàng ngày, bạn có thể xem xét chọn loại kairo có thể sạc lại. Loại này khá là kinh tế.

 

4 – Thiết kế

Nếu đi giày cả ngày dài, bạn không cần phải lo lắng về thiết kế của kairo. Nhưng nếu như phải cởi giày ra một lúc nào đó tốt nhất bạn nên chọn loại kairo có màu tối hay trùng với màu tất. Nó sẽ không gây khó xử cho bạn ở nơi công cộng hay trước mắt ai đó.

Chúc bạn có một mùa đông ấm áp!

Ẩm thực mùa đông Nhật Bản: 4 món phá cách trong oden

Bốn mùa Nhật Bản: cách tận hưởng mùa đông

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る