Vừa học vừa chơi với kẹo học tập “Nerunerunerune”

Trẻ em Nhật Bản rất thích một loại kẹo có tên gọi “kẹo học tập” hay 知育和菓子 (chiikuwagashi). Đây là sản phẩm độc đáo chỉ có tại Nhật Bản và thường được du khách nước ngoài mua về làm quà tặng.

 

Kẹo học tập là gì?

Kẹo học tập giúp nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú của trẻ em thông qua trải nghiệm thú vị “làm kẹo”. Ngoài thạch, kẹo cứng, kẹo dẻo người ta còn phát triển ra các loại kẹo thú vị khác như khoai tây, ramen, takoyaki… giống như thật. Thành phần trong kẹo học tập không chỉ an toàn mà còn có bổ sung một số thành phần dành cho trẻ em như canxi…

 

Đại diện cho kẹo giáo dục

Nerunerunerune bắt đầu được bán ra rộng rãi từ năm 1986. Mặc dù đã qua 30 năm nhưng đây vẫn là dòng kẹo được yêu thích hiện nay. Bạn có tin là hầu như người Nhật nào cũng biết tới sản phẩm này?

Khi thêm nước và quấy đều, màu sắc sẽ thay đổi và dưới tác dụng của baking soda cùng axit citric giúp sản phẩm trở nên mềm dẻo hơn.

Quảng cáo của Nerunerunerune:

 

Thử làm Nerunerunerune

Trong 1 sản phẩm Nerunerunerune có 3 loại túi, khay để trộn và thìa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là một mình trẻ cũng có thể làm được kẹo này.

Mở túi số 1 ra, cho vào khay

Lấy lượng nước bằng dụng cụ đi kèm đổ vào khay

Dùng thìa khuấy đều

Cho gói bột thứ 2 vào

Khi trộn gói bột thứ màu sắc sẽ thay đổi. Từ đây trở đi sẽ là điểm thú ví của Nerunerunerune

Trộn đều tay sẽ thấy bột phồng lên. Đến đây là đã làm được thành kẹo dẻo rồi!

Thêm soda chanh trong gói thứ 3 là ăn được luôn! Kết cấu dai dai của kẹo rất thú vị

Nerunerunerune là sản phẩm kẹo đơn giản được tạo ra bằng cách trộn bột với nước. Nó dễ đến nối cho trẻ em tự làm 1 mình cũng ra thành phẩm. Sản phẩm thường được bày tại góc đồ ngọt trong siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

 

Trải nghiệm thú vị với kẹo học tập

Kẹo học tập có rất nhiều loại khác nhau. Đây là sản phẩm không chỉ cho trẻ em mà còn cho cả người lớn cũng như làm quà tặng. Bằng cách tự làm kẹo, sự tư duy, khả năng tập trung, sáng tạo, trí tưởng tượng và năng lực biểu thị sẽ được rèn luyện. Bạn có thể chơi cùng bạn bè hoặc mua về nhà chơi với trẻ nhỏ. Giá cả của khá rẻ nên nếu quan tâm hãy mua về và thử làm nhé!

Youtube nerunelaboKracie: https://www.youtube.com/user/nerunelaboKracie/videos

Website: https://www.kracie.co.jp/foods/okashi/nerune/index.html

[Quà tặng Hokkaido] 10 lựa chọn bánh kẹo chuẩn nhất (kì 1)

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る