Công viên Odaiba Marine với tầm nhìn ngắm toàn cảnh Tokyo

Odaiba là khu vực du lịch tiêu biểu cho thành phố Tokyo. Tại đây có nhiều trung tâm thương mại và công viên giải trí đến nỗi nếu bạn chỉ dành 1 ngày ở đây thì sẽ không bao giờ là đủ.

8 lựa chọn vui chơi – mua sắm – ăn uống thoả thích cả ngày tại AQUA CiTY ODAIBA

Vào những ngày thời tiết đẹp, bạn nên đi dạo ở đây để ngắm nhìn khung cảnh của Tokyo. Một trong những địa điểm để ngắm phong cảnh tuyệt nhất chính là Odaiba Kaihin Koen hay công viên Odaiba Marine.

 

Biển xanh giữa thành phố

Công viên Odaiba Marine có tầm nhìn thoáng đãng nằm ở phía Bắc của Odaiba. Đây là công viên bao quanh một vịnh nhỏ, có bãi biển để câu cá và một số địa điểm để thực hiện các môn thể thao biển. Từ mùa xuân đến mùa thu, bãi biển Odaiba dài 800m có rất nhiều những sự kiện khác nhau thu hút đông đảo khách du lịch và người dân trong vùng.

Sàn gỗ là nơi các cặp đôi hay gia đình trẻ ngồi nghỉ ngơi, ngắm nhìn phong cảnh thành phố với cầu Cầu Vồng, các toà nhà cao tầng…

 

Tượng nữ thần tự do

Tượng nữ thần tự do là biểu tượng của thành phố New York và tại Odaiba cũng có 1 bức tượng tương tự được dựng lên từ năm 2000. Ban đầu người ta dự định để tượng trong một thời gian nhất định nhưng do có quá nhiều yêu cầu mong muốn giữ lại nên tượng đã được giữ nguyên cho đến nay. Tới giờ tượng đã trở thành một phần không thể thiếu của Odaiba.

Cùng dạo bước trên chiếc cầu xinh đẹp Rainbow nối liền Tokyo và hòn đảo Odaiba

 

Cảnh đêm từ Odaiba

Odaiba cũng được biết đến là 1 địa điểm ngắm cảnh đêm nổi tiếng. Từ công viên nhìn ra phía cầu là cảnh đêm rực rỡ với tháp Tokyo, các toà nhà phản chiếu trên mặt nước… Ánh sáng từ những chiếc thuyền lưu thông trên biển cũng là điểm nhấn vô cùng đẹp.

Ngắm toàn cảnh Odaiba từ đài quan sát trung tâm viễn thông

Công viên Odaiba Marine là nơi mà bạn có thể dạo chơi từ sáng đến tận đêm. Không những thế bạn còn được hít thở không khí trong lành của cây cối và hương vị của biển cả.

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Công viên Odaiba Marine

Địa điểm: 1 Chome-4 Daiba, Minato City, Tokyo 135-0091

Website: http://www.tptc.co.jp/park/01_02

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る