8 lựa chọn vui chơi – mua sắm – ăn uống thoả thích cả ngày tại AQUA CiTY ODAIBA

Odaiba là khu thăm quan nổi tiếng đại diện cho Tokyo với nhiều điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm. Tại đây du khách trong và ngoài Nhật Bản đều có thể thử sức với những trò chơi kĩ thuật tiên tiến. Một trong những địa điểm như thế không thể bỏ qua chính là AQUA CiTY ODAIBA – khu mua sắm phức hợp quy mô lớn nằm ngay gần tượng Nữ thần tự do và cây cầu Rainbow nổi tiếng đại diện cho vịnh Tokyo.

Lần này hãy cùng tham quan AQUA CiTY ODAIBA để tìm ra những địa điểm ăn chơi, mua sắm hấp dẫn nhất ở đây!

 

Địa điểm chụp ảnh lý tưởng cùng tượng Nữ thần Tự do và cầu Rainbow

Cô lễ tân với công nghệ Android mà bạn tưởng là người thật

Điểm tập kết của các quán Ramen tên tuổi – Tokyo Ramen Kokugikan Mai

Air BIC CAMERA – thoả sức mua sắm hàng Nhật

Hokkaido milk cafe MOUMOU – sản phẩm sữa an toàn từ Hokkaido

Quán cà phê phong cách Mỹ thập niên 60 “LONGBOARD CAFÉ”

Địa điểm ít người biết đến “đền AQUA CiTY ODAIBA”

Điểm chụp ảnh lãng mạn cho các đôi

 

Địa điểm chụp ảnh lý tưởng cùng tượng Nữ thần Tự do và cầu Rainbow

Đây chính là khung cảnh đại diện cho Odaiba. Chỉ một lần bấm máy bạn có thể chụp được cả tượng Nữ thần Tự do, cầu Rainbow, các toà cao ốc ở trung tâm thủ đô hay tháp Tokyo nổi tiếng.

Nếu như đến đây nhất định hãy lưu giữ cho mình một bức ảnh kỉ niệm nhé!

 

Cô lễ tân với công nghệ Android mà bạn tưởng là người thật

Đến tầng 3 của AQUA CiTY ODAIBA, ngay tại quầy thông tin bạn sẽ được chào đón bởi cô lễ tân Chihira Junko được phát triển bởi công nghệ Android. Bằng cách lựa chọn ngôn ngữ trên màn hình ngay cạnh đó, cô Chihira Junko sẽ hướng dẫn bạn về trung tâm này bằng 3 thứ tiếng gồm tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung. Thật đúng là công nghệ đáng ngưỡng mộ của Nhật Bản!

Cô tiếp tân này còn có những cử chỉ khá tự nhiên như người thật vì thế hãy dành chút thời gian quan sát nhé!

 

Điểm tập kết của các quán Ramen tên tuổi – Tokyo Ramen Kokugikan Mai

Đại diện cho ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc đến ramen. Vì thế chắc không ít bạn nghĩ “nhất định phải thưởng thức ramen khi tới Nhật” đúng không? 6 quán mì nổi tiếng ở các vùng trên khắp nước Nhật Bản đều tập trung tại đây – ngay tại AQUA CiTY ODAIBA! Từng quán có những đặc trưng riêng nên nếu như bụng đói thì việc thử ăn hết các món ở từng quán để tìm ra loại mình yêu thích là điều đáng làm.

Lần này LocoBee xin phép chọn ra 2 đại diện trong số 6 quán mì ramen này để giới thiệu tới các bạn.

 

Nidaime Hakata Daruma

Đầu tiên là Nidaime Hakata Daruma. Đặc trưng của quán mì Nidaime Hakata Daruma là nước súp chỉ sử dụng chân sau của heo và ninh trong 16 giờ đồng hồ. Nước súp ngọt thanh phù hợp với cả người chưa từng ăn ramen bao giờ.

Nikumori Chashu men – Món mì được yêu thích nhất!

Phủ trên mặt bát mì là 2 loại thịt xíu mại, một loại có nướng qua lửa và một loại được cắt miếng dày. Với người thích ăn thịt thì không thể nào cưỡng lại được vị ngon của thịt đâu nhé! Thịt nướng qua có vị đậm đà và khá thơm còn thịt thái miếng dày tạo cảm giác vừa ngon vừa mềm khi nhai. Hãy gọi và ăn thử món mì 2 trong 1 vô cùng được yêu thích tại đây nhé!

Thêm vào đó bạn có thể gia giảm một chút dầu tỏi hoặc dầu hành để làm cho bát mì của mình thơm hơn. Hương thơm nhẹ nhàng và vị đậm đà hấp dẫn này khiến thực khách trong quán không thể ngưng tay đưa đũa.

 

Nếu băn khoăn chưa biết ăn món ramen nào thì Hakata Dontaku Mori là lựa chọn dành cho bạn.

Không chỉ có thịt xá xíu, “Hakata Dontaku Mori” còn có thêm nhiều thứ khác như trứng luộc, giá, mộc nhĩ, rong biển… Vị của súp vô cùng đậm đà và có cảm giác mềm mịn như kem nhưng không hề ngấy. Mì hoàn toàn không có mùi hôi đặc trưng của xương lợn, vị thanh nhẹ, dễ ăn do sợi mì khá bé. Nếu bạn chưa từng ăn ramen với nước súp từ xương lợn hầm thì đây là món bạn nên gọi thử!

Đặc trưng của ramen sợi bé là tạo cảm giác dễ ăn nên phù hợp với cả người lần đầu tiên thưởng thức. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn kích thước mì hay gọi thêm mì nếu muốn.

* Tuỳ vào khung giờ còn có cả nhân viên người Việt vì thế hãy cứ hỏi khi cần nha.

 

Sapporo Misono

Ramen vị miso nổi tiếng ở thành phố Sapporo tỉnh Hokkaido với cái tên Sapporo Misono sẽ là quán mì tiếp theo mà bạn có thể thưởng thức ngay tại AQUA CiTY ODAIBA. Miso Ramen là mì có súp sử dụng miso – gia vị truyền thống của Nhật Bản. Ramen ở “Sapporo Misono” được đầu bếp lựa chọn và sử dụng toàn bộ các nguyên liệu của Hokkaido. Thêm vào đó quán còn ghi điểm bởi bề dày lịch sử 120 năm và kỹ thuật làm miso tiên tiến.

Món được yêu thích số 1 có tới 4 miếng thịt “Aburi Tontoro Chashu Miso Ramen”

Điểm ấn tượng của món này là những miếng thịt xíu mại to, dày, béo ngậy nhưng mềm và rất thơm “kêu gọi” cảm giác thèm ăn của tất cả thực khách. Mì ramen sử dụng tương miso không chỉ có mùi thơm mà còn đậm đà. Để mì có thể ngấm đầy đủ vị miso, món ramen này sử dụng sợi mì có kích thước trung bình. Đây cũng chính là một đặc trưng của Aburi Tontoro Chashu Miso Ramen. Tất cả các món đều có thể gọi thêm giá trộn thoải mái. Bạn có thể chỉ ăn mì hoặc cho giá vào thưởng thức cùng với mì đều rất ngon.

* Tại quán tuỳ vào từng khung giờ cũng có nhân viên người Việt phục vụ nữa đấy!

 

Tokyo Ramen Kokugikan Mai

AQUA CiTY ODAIBA – tầng 5

Mở cửa: 11:00 ~ 23:00 (Lượt gọi món cuối: 22:30)

Giá trên dưới 1.000 yên

https://www.AQUA CiTY.jp/tokyo_ramen_kokugikan/

 

Air BIC CAMERA – thoả sức mua sắm hàng Nhật

Thoả sức mua sắm khi đi du lịch!

Tại AQUA CiTY ODAIBA chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều cửa tiệm với các sản phẩm, hàng hoá thú vị. Nếu thời gian eo hẹp hãy đến Air BIC CAMERA, nơi có đầy đủ các loại mặt hàng từ đồ điện gia dụng được yêu thích của Nhật đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, rượu… Không quá khi nói rằng bạn có thể mua hết tất cả những gì muốn mua ở Nhật tại đây.

Các loại bánh kẹo đặc sản được bày bán như Kitkat đủ các vị, đâu là loại yêu thích của bạn?

Mỹ phẩm được chị em Nhật Bản và Việt Nam yêu thích

Quà tặng cho bạn bè với các hộp mặt nạ, tốt nhất là mua nhiều một lúc nhé!

Đồ điện dùng trong gia đình với công nghệ Nhật Bản

Các loại thuốc nhỏ mắt, thứ mà rất nhiều người được nhờ mua đây rồi!

Những chiếc ô gập đầy màu sắc, cực đáng yêu với nhiều chủng loại

Ngay tại cửa hàng bạn sẽ được thực hiện thủ tục miễn thuế nếu bạn là khách du lịch. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ tại Air BIC CAMERA!

 

Air BIC CAMERA

AQUA CiTY ODAIBA – tầng 4

Mở cửa: 11:00 ~ 21:00

https://www.AQUA CiTY.jp/shop/index.php?id=4969

 

Hokkaido milk cafe MOUMOU – sản phẩm sữa an toàn từ Hokkaido

AQUA CiTY ODAIBA có khu ẩm thực tập trung nhiều món ăn ngon của các vùng. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ngọt mang hương vị đặc trưng thì “Hokkaido milk cafe MOUMOU” là địa chỉ nên có trong danh sách. MOUMOU sử dụng hoàn toàn sữa tươi của Hokkaido nên không chỉ người Nhật mà du khách nước ngoài đều thích tới đây để ăn kem tươi.

Thực đơn với nhiều loại đồ uống và parfait (kem nhiều lớp) sử dụng kem tươi.

Món “đinh” của MOUMOU là kem tươi nguyên bản “Yotsuba Soft-serve Ice Cream Vanilla”. Đưa thìa kem lên miệng bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của sữa bò lan toả. Vị ngọt thanh mát lạnh từ sữa tươi tan ra trên đầu lưỡi khiến cho bạn cứ ăn muốn ăn mãi!

Nếu thích màu sắc và vị trái cây tươi hãy thử lựa chọn “whipped cream parfait with strawberry”. Đây mà parfait có kem tươi, whipped cream, dâu tây, panna cotta… Vị chua chua ngọt ngọt của dây tây tươi sẽ làm nổi bật vị kem tươi đúng chuẩn Hokkaido.

 

Hokkaido milk cafe MOUMOU

Tầng 1 AQUA CiTY ODAIBA

Giờ mở cửa: 11:00-21:00 (gọi món lần cuối lúc 20:30)

Giá trên dưới 500 yên

https://www.AQUA CiTY.jp/shop/index.php?id=4961

 

Quán cà phê phong cách Mỹ thập niên 60 “LONGBOARD CAFÉ”

LONGBOARD CAFÉ nằm ở vị trí đắc địa với view nhìn ra tượng Nữ thần tự do ngay trước Odaiba. Đây là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực phong cách Mỹ trong khi ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của thành phố biển.

Nội thất trong quán lấy cảm hứng từ thập niên 60 của Mỹ. Có rất nhiều loại ghế từ ghế mây, sofa cho đến ghế ở quầy bar để bạn lựa chọn khi vào đây thư giãn sau khi thăm quan. Một số vị khách đến quán để tìm những món đồ cổ nho nhỏ chính hãng từ Coca-cola.

Món nào trong thực đơn cũng đầy đặn, kể cả nước uống nên không lo ăn rồi mà vẫn đói đâu nhé!

Xúc xích trong hình là loại đặc biệt vừa to vừa dài tới 25cm. Tên gọi của món này là “Tokyo Cheese Dog” sử dụng gia vị rắc rong biển truyền thống của Nhật Bản. Đây là món chỉ có thể thưởng thức tại LONGBOARD CAFÉ. Sự kết hợp giữa xúc xích Mỹ và rong biển Nhật Bản sẽ đem lại hương vị mới mẻ cho xúc giác của bạn. Nhất định hãy thử nhé!

Sau hoàng hôn bạn sẽ thấy cảnh đêm của thành phố từ khu vực ghế ngồi ngay bên ngoài quán. Không gian thoải mái cùng đồ ăn phong cách Mỹ ngắm nhìn cảnh đêm Odaiba là 3 yếu tố cực hợp lí cho một buổi hẹn hò nhỉ!

 

LONGBOARD CAFÉ

Tầng 3 AQUA CiTY ODAIBA

Giờ mở cửa: 11:00-21:00

Giá trên dưới 1.000 yên

https://www.AQUA CiTY.jp/shop/index.php?id=5084

 

Địa điểm ít người biết đến “đền AQUA CiTY ODAIBA”

Trên tầng thượng của AQUA CiTY ODAIBA có một ngôi đền. Đây là ngôi đền duy nhất ở Odaiba mà bạn có thể vừa ngắm cảnh đêm vừa ghé thăm đền kiểu Nhật Bản. Một ngôi đền truyền thống Nhật Bản trong một toà nhà hiện đại hẳn sẽ có bầu không khí rất khác. So với tầng ngắm cảnh thông thường thì cảnh đêm từ tầng thượng sẽ có góc nhìn cao và rộng hơn. Bạn có thể tới đây vào ban ngày hoặc tận hưởng khung cảnh đêm lãng mạn với ít khách thăm quan hơn.

Đền AQUA CiTY ODAIBA là nơi cầu nguyện cho an toàn của gia đình, an toàn trong đi lại và sức khoẻ… Nếu bạn đến Odaiba, hãy ghé thăm đền để nhận được thêm sức mạnh nhé!

Cũng trên tầng thượng nhưng ở phía bên trong là nơi đặt hộp omikuji (quẻ bói). Rút một quẻ để xem vận may đồng thời kỉ niệm cho chuyến du lịch tới Odaiba chứ nhỉ.

 

Đền AQUA CiTY ODAIBA

Tầng 7 AQUA CiTY ODAIBA

Giờ mở cửa theo giờ của AQUA CiTY ODAIBA

 

Điểm chụp ảnh lãng mạn cho các đôi

Odaiba có rất nhiều địa điểm chụp ảnh kỉ niệm. Đặc biệt trong số đó là 2 biểu tượng LOVE và KISS nằm ở khu vực sàn gỗ phía bên ngoài AQUA CiTY ODAIBA. Chụp ảnh cùng người thương ở đây là hơi bị tuyệt vời đấy!

Bạn có biết truyền thuyết lãng mạn kể rằng những người yêu nhau viết tên của mình lên ổ khoá thì tình yêu sẽ trở thành vĩnh cửu? Hàng rào gắn liền với chữ KISS này có rất nhiều ổ khoá có tên và ngày kỉ niệm của các cặp đôi. Tất nhiên không chỉ những người yêu nhau mà bạn có thể kỉ niệm cùng với bạn bè, gia đình của mình.

 

LOVE & KISS

Sảnh ngoài tầng 3 AQUA CiTY ODAIBA

 

Điểm đến bất cứ lúc nào với bất kì ai “AQUA CiTY ODAIBA”

AQUA CiTY ODAIBA là nơi bạn có thể đến cùng gia đình, bạn bè hay người yêu vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Ở đây có đủ mọi thứ từ mua sắm, ăn uống, thăm quan để bạn lựa chọn. Không chỉ người Nhật mà du khách nước ngoài cũng đều biết tới nơi này. Mỗi bước bạn đi sẽ lại có cửa hàng thú vị ở ngay trước mắt nên cho dù bạn có thêm thời gian thì cũng là chưa đủ.

Đến Tokyo nhớ ghé qua địa điểm thăm quan không-thể-bỏ-qua AQUA CiTY ODAIBA!

 

AQUA CiTY ODAIBA

Địa chỉ: 1 Chome-7-1 Daiba, Minato City, Tokyo 135-0091

Di chuyển:

  • Từ ga Odaiba tuyến Yurikamome đi bộ 1 phút
  • Từ ga Tokyo Teleport tuyến Rinkai đi bộ 6 phút

Giờ mở cửa: 11:00-23:00 (khu ẩm thực đến 21:00, một số quán ăn mở đến 4:30 hôm sau)

Website: https://www.aquacity.jp/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る