Ngạc nhiên trước mặt sư tử khổng lồ ở đền Nambayasaka

Đến thăm đền thờ là việc không thể thiếu khi tới Nhật Bản du lịch. Trong những năm gần đây còn bùng nổ trào lưu sưu tập Goshuin – nét văn hoá ở các đền chùa Nhật Bản. Bạn nghĩ sao về một ngôi đền khác lạ so với những ngôi đền khác?
Đền Nambayasaka ở Osaka chính là nơi sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ bởi kiến trúc của nó!


Đền Nambayasaka nằm trung khu vực Namba nổi tiếng ở Osaka. Từ ga Namba tới đây chỉ mất 5 phút đi bộ. Thấp thoáng sau cổng Torii là khuôn mặt sư tử khổng lồ!!!


Càng tiến sâu vào đền khuôn mặt sư tử sẽ càng hiện ra rõ ràng và to lớn hơn. Chiều cao của mặt sư tử là 12m cùng đôi mắt sắc và răng nanh. Con ngươi của sư tử là 2 chiếc đèn tròn, mũi có gắn loa, miệng là sân khâu dành cho những điệu nhảy của lễ hội.


Người ta nói rằng chiếc miệng rộng của sư tử sẽ nuốt hết những khó khăn, buồn khổ và đem lại may mắn cùng chiến thắng cho người đến viếng đền.


Đền thờ là nơi để cầu cho may mắn, kinh doanh phát đạt, hôn nhân hạnh phúc, tình duyên tròn vẹn, an toàn sinh nở… Sự tồn tại của sư tử lớn đại diện cho sức mạnh to lớn của Osaka.


Đền Nambayasaka là nơi duy nhất có mặt sư tử khổng lồ mà bạn sẽ không bao giờ thấy ở các ngôi đền khác. Chụp ảnh cùng sư tử và chia sẻ lên mạng xã hội chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều tương tác từ bạn bè!

Đền Nambayasaka (難波八坂神社)
Địa chỉ: 2 Chome-9-19 Motomachi, Naniwa Ward, Osaka, 556-0016
Di chuyển: từ ga Namba đi bộ 6 phút
Website: https://nambayasaka.jp/

Thông tin du lịch, ẩm thực, mua sắm ở Osaka

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る