Dự báo xu hướng tìm kiếm về du lịch cuối năm 2019

Công ty tư vấn toàn cầu AUN CONSULTING, Inc. có văn phòng tại 9 nước châu Á chuyên về marketing và quản lí tài sản đã thực hiện điều tra về số lượng tìm kiếm hơn 200 địa điểm du lịch của Nhật Bản trong tháng 12 năm 2018 tại 12 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới nhằm dự đoán xu hướng tìm hiếm của khách du lịch trong tháng 12 năm 2019. 12 quốc gia gồm: Hàn Quốc, Đài Loan, Thượng Hải, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippin, Indonesia, Úc, Mỹ, Anh.

 

Suối nước nóng – Khu trượt tuyết

Các địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 12 năm 2018 được đưa vào bảng xếp hạng theo quốc gia/vùng lãnh thổ. Vào tháng 12, suối nước nóng và khu trượt tuyết là 2 từ khoá được quan tâm nhất. Trong khi hầu hết các nước đều có xu hướng tìm kiếm suối nước nóng – khu trượt tuyết trong top 20 thì Việt Nam lại nằm trong số ít nước không theo xu hướng tìm kiếm trên.

Trải nghiệm mùa tuyết đầu tiên trong đời với việc đặt tour trượt tuyết bằng tiếng Việt!

 

Shirakawago

Các địa điểm ngắm cảnh mùa đông đương nhiên sẽ nằm trong top tìm kiếm, đặc biệt là Shirakawago. Ngôi làng cổ này đã đứng vị trí thứ 1 trong xu hướng tìm kiếm tại 6 nước (Thượng Hải, Singapore, Malaysia, Philippin, Úc). Bên cạnh đó lượt tìm kiếm về các địa điểm du lịch tại Hokkaido cũng có xu hướng tăng lên như: vườn thú Asahiyama , sông Otaru, sở thú Maruyama, khu nghỉ dưỡng núi Niseko, khu nghỉ dưỡng Rusutsu…

 

Bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm của Việt Nam

Tên địa điểm

Tháng 12/2018

1

Harajuku (Tokyo)

4.400

2

Shirakawago (Gifu)

1.000

3

Dotonbori (Osaka)

320

4

Yakushima (Kagoshima)

140

5

Kawaguchiko (Yamanashi)

110

 

Theo prtimes

bình luận

ページトップに戻る