Những nghệ sĩ Nhật Bản từng bị bắt vì ma tuý

Nữ diễn viên Nhật Bản Sawajiri Erika – diễn viên chính trong bộ phim Một lít nước mắt nổi tiếng – đã bị bắt vào ngày 16/11 vừa qua vì tàng trữ ma tuý tổng hợp MDMA dạng viên nang trong căn hộ riêng tại Meguro, Tokyo.

Ảnh: https://erikatokyo.com

 

Theo các nhà điều tra, khoảng 7 năm trước họ đã nhận được tin rằng nữ diễn viên xinh đẹp này đang sử dụng ma tuý bất hợp pháp trong nhà vệ sinh của một quán bar chỉ dành cho hội viên ở Shibuya. Sau đó có một vài thông tin nữa báo rằng Sawajiri Erika đã sử dụng ma tuý ở nước ngoài. Chính vì vậy mà 1 tháng trước sở cảnh sát Tokyo đã chuẩn bị hành động dựa trên thông tin thu được và quyết định khám xét tại nhà của Sawajiri Erika. Tại đây họ đã tìm thấy 0,09g bột ma tuý tổng hợp dạng viên nhộng. Chính bản thân nữ diễn viên đã thừa nhận số ma tuý trên là của cô. Hơn 10 năm trước Sawajiri Erika đã bắt đầu dùng cần sa, MDMA, LSD, cocain. Mỗi khi có vụ việc người nổi tiếng bị bắt vì ma tuý cô lại càng cẩn thận hơn để không bị phát hiện.

 

Lật lại lịch sử các nghệ sĩ Nhật Bản từng bị bắt vì ma tuý, có một số gương mặt mà khán giả Việt Nam cũng từng biết đến như:

Sakai Noriko

Nữ diễn viên, ca sĩ đóng vai chính trong bộ phim “Ngôi sao may mắn” đã chiếu ở Việt Nam vào khoảng năm 1995. Năm 2009 cô bị bắt vì tàng trữ ma tuý bất hợp pháp.

Hashizume Ryo

Ngày 2/6/2017, nam diễn viên từng đóng vai bạn học của Aya (Sawajiri Erika) trong “1 lít nước mắt! đã bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ trái phép chất kích thích.

Nakamura Koichi

Nhạc sĩ tài năng nhưng cũng lắm tật này từng bị bắt vào năm 1977 vì tàng trữ trái phép cần sa. Tháng 8 năm đó ông nhận bản án 1 năm 6 tháng trong tù và 2 năm quản chế. Năm 2010 ông lại tiếp tục bị bắt vì tàng trữ chất kích thích trong một chiếc xe đỗ ở bên đường. Cùng năm đó ông nhận án tù 2 năm và 4 năm quản chế.

Akasaka Akira

Năm 2007, cựu thành viên nhóm nhạc 光GENJI từng bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ chất kích thích ngay trên phố Higashi Ikebukuro. Sau đó anh nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam và 3 năm quản chế. Tháng 12 năm 2009 anh bị bắt lần 2 vì nghi ngờ tàng trữ, sử dụng chất kích thích, năm 2010 Akasaka nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam.

Tanaka Koki

Tháng 5 năm 2017, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng KAT-TUN bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ trái phép cần sa ở giữa ghế lái và ghế phụ trong xe ô tô.

Cập nhật tin tức về Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る