Cửa hàng bánh kẹo lâu đời ở Atami “Atami Honke Tokiwagi”

Atami nổi tiếng với suối nước nóng và hải sản. Tuy nhiên khi đến thị trấn này bạn không nên bỏ qua cửa hàng bánh kẹo “Atami Honke Tokiwagi”. Cửa hàng này được xây dựng từ thời đại Taisho nên có lịch sử hơn 100 năm.

 

Kiến trúc mang dấu ấn lịch sử

Nằm ngay cổng vào của con phố mua sắm Atami Ginza tại thị trấn suối nước nóng Atami, “Atami Honke Tokiwagi” có kiến trúc cổ kính mang dấu ấn lịch sử xa xưa, là địa điểm lí tưởng để chụp những bức hình đẹp để “checkin”.

 

Yokan được yêu thích nhất

Trong cửa hàng là các loại bánh ngọt với hương vị truyền thống được sắp xếp theo các loại khác nhau. Ngay đến yokan (mứt đậu ngọt) cũng có nhiều lựa chọn phong phú từ vị trà xanh cho đến đậu đỏ và cả hạt dẻ. Nếu bạn muốn cảm nhận Shizuoka nói chung và Atami nói riêng thì các vị cam quýt hoặc mơ địa phương là những loại nên thử.

 

Kibidango mềm dẻo

Kibidango ở đây khi ăn có cảm giác như tan dần trong miệng. Bao phủ bên ngoài là lớp bột đậu tương thơm ngon, không chỉ mang hương vị truyền thống mà kibidango còn giàu canxi, chất xơ và protein tốt cho cơ thể. Bánh này không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng là 3 ngày.

 

Yokan sấy khô “tokiwagi”

Tokiwagi là bánh kẹo nổi tiếng được làm bằng cách sấy khô yokan dạng thanh dài. Thành phẩm là bên ngoài giòn và bên trong vẫn giữ được độ mềm đặc trưng của yokan. Điểm thú vị của tokiwagi là bạn sẽ không bị dính tay như khi ăn yokan.

Bên trong cửa hàng có rất nhiều mẫu thử các hương vị bánh kẹo khác nhau để bạn lựa chọn trước khi mua hàng. Liệu bạn sẽ mua bao nhiêu hộp về làm quà đây?

 

Atami Honke Tokiwagi

Địa chỉ: 14-1 Ginzacho, Atami, Shizuoka 413-0013

Thời gian mở cửa: 9:30 ~ 17:30

Website: http://www.tokiwagi.co.jp/

Khám phá đặc sản và ẩm thực Shizuoka

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る