SoftBank huỷ bỏ chế độ hợp đồng 2 năm

1 trong 3 nhà mạng lớn của Nhật Bản là SoftBank đã thông báo về gói cước của mình trong năm nay. Gói cước mới sẽ được đưa vào từ ngày 13 tháng này sẽ có giảm giá với điều kiện kí hợp đồng liên tục 2 năm. Bên cạnh đó là quyết định huỷ bỏ “hợp đồng 2 năm” mà trong đó người dùng sẽ bị phạt tiền nếu huỷ hợp đồng giữa chừng. Điều này có nghĩa là từ nay về sau bất kể lúc nào người dùng huỷ hợp đồng cũng đều không phải đóng tiền phạt.

Chế độ hợp đồng 2 năm dành cho điện thoại di động đã nhận được rất nhiều chỉ trích vì phạt tiền người dùng ở mức cao khi họ muốn chuyển sang nhà mạng khác. Chính vì thế chính phủ đã thay đổi luật và chỉ yêu cầu đóng tiền phạt hợp đồng từ dưới 1.000 yên từ tháng 10 năm nay. Trước quyết định trên của nhà nước, SoftBank đã quyết định sẽ thu hút người dùng hơn bằng cách đưa ra hệ thống cước phí đơn giản hơn thay cho việc phạt tiền hợp đồng.

 

Người dùng có thể chọn gói cước cơ bản hàng tháng là 980 yên và sử dụng dung lượng lên đến 50GB khi trả thêm 6.500 yên. Cước phí về cơ bản vẫn giống như trước đây. Đây là lần đầu tiên có 1 nhà mạng trong 3 nhà mạng lớn của Nhật thực hiện huỷ bỏ chế độ hợp đồng 2 năm. Dự kiến cuộc cạnh tranh về phí và dịch vụ sẽ còn nhiều điều có lợi hơn cho người dùng trong tương lai.

Tìm hiểu về các nhà mạng điện thoại ở Nhật Bản

Khách hàng của Docomo và KDDI có thể huỷ hợp đồng miễn phí trong vòng 3 tháng sau khi kết thúc hợp đồng

 

Theo softbank.jp

bình luận

ページトップに戻る