Gặp gỡ những chú cừu vui nhộn tại “Shaun the Sheep Farm Garden” tỉnh Shiga

Shaun the Sheep là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới của Anh do Aardman Animations sản xuất. Hiện nay bộ phim này đã được chào đón và phát sóng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang lại cho người xem những giây phút thư giãn vô cùng thú vị và hài hước.

Vào cuối tháng 3 năm 2019 vừa qua, một công viên chủ đề về những chú cừu vui nhộn này đã mở cửa tại Nhật Bản với tên gọi Shaun the Sheep Farm Garden.

Đây là một khu vực rộng khoảng 5.000m², nơi trẻ em và người lớn có thể đến và cùng nhau “ngắm nhìn”, “trải nghiệm”, “học hỏi” và “ăn uống”. Tại đây, các nhân vật chính nổi tiếng của bộ phim hoạt hình như cừu Shaun, chó Bitzer và ông chủ trang trại sẽ xuất hiện với kích thước thực, giúp du khách có thể thưởng thức bối cảnh và sự quyến rũ của Shaun the Sheep do Aardman Animations tạo ra một cách chân thật nhất.

Với chủ đề “xem” và “trải nghiệm”, ngôi nhà của người chăn nuôi xuất hiện trong câu chuyện được tái tạo như thật. Bạn có thể đi vào bên trong và tận hưởng khung cảnh nhà bếp của chủ trang trại cũng như chụp ảnh trên chiếc ghế sofa yêu thích của ông tại phòng khách. Trên tầng 2 có con rối nguyên bản của nhân vật chính Shaun.

Chuồng cừu, nơi Shaun và bạn bè nghỉ ngơi vào ban đêm cũng được tái tạo chân thật từ nội thất đến mái nhà và cả bức tường bên ngoài. Khi đến đây tham quan bạn có thể mường tượng được cuộc sống hàng ngày của những chú cừu và tận hưởng nó như một điểm chụp ảnh ấn tượng.

 

Sau khi đã dạo qua những địa điểm ghi dấu của bộ phim hoạt hình nổi tiếng, bạn nên đến với phòng trà cà phê Hillside nằm trên một ngọn đồi có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống cơ sở giải trí rộng lớn bên dưới. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn nhẹ như khoai tây chiên, bánh nướng,…và các nước uống khác nhau. Bên trong, các nhà tổ chức cũng bố trí các góc bán những món hàng số lượng có hạn.

Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được thử sức làm bánh mì Shaun và Shirley cũng như làm nam châm và dây đeo Shaun xinh xắn.

Khám phá công viên chủ đề Dứa ~ Nago Pineapple Park

Shaun the Sheep Farm Garden

Địa chỉ: 滋賀県米原市多和田605−10

605−10 Tawada, Maibara, Shiga

Giờ mở cửa:

  • 10:00~17:00 (tháng 4 ~ tháng 11)
  • 10:00~16:00 (tháng 12~tháng 3)

Đóng cửa: thứ Ba (mở cửa nếu là ngày lễ)

Giá vé: (đã bao gồm thuế/mùa đông có thể thay đổi)

  • Từ 12 tuổi trở lên: 1.000 yên/người
  • Trẻ em từ 3 tuổi trở lên: 500 yên/người
  • Trẻ em từ 2 tuổi trở xuống: miễn phí

URL: http://www.rb-tawada.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る