[Travex tours x LocoBee] Tổng hợp địa điểm tham quan bằng tour xe buýt

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Trở ngại lớn nhất đối với mọi người khi đi du lịch Nhật Bản có lẽ là chi phí đi lại. Nếu vậy bạn hãy tham khảo thông tin về tour xe buýt ngay sau đây. Vừa tiện lợi lại còn không phải lên kế hoạch đi đâu, đi như thế nào, chi phí ra sao…

 

KIKYOUYA (tỉnh Yamanashi)

Đặc sản của tỉnh Yamanashi chính là “shingenmochi”. Tour xe buýt sẽ đưa bạn đến trải nghiệm lấy shingenmochi thoả thích tại chính nhà máy sản xuất ra nó. Cùng học cách làm sao để mang về được nhiều shingenmochi nhất nào!

Trải nghiệm lấy thoả thích “shingenmochi” tại nhà máy của KIKYOUYA

 

Hái đào (tỉnh Yamanashi)

Yamanashi là vương quốc hoa quả của Nhật Bản. Mỗi mùa trong năm nơi đây lại có những loại hoa quả riêng để thu hút tất cả mọi người. Bạn đã bao giờ được hái đào thoả thích ngay tại vườn chưa?

Trải nghiệm hái đào ở vương quốc hoa quả Yamanashi

 

Tầng 5 núi Phú Sĩ (tỉnh Yamanashi)

Biểu tượng của đất nước Nhật Bản được cả thế giới biết đến chính là núi Phú Sĩ. Chỉ cần ngồi trong ô tô và trong chốc lát xe sẽ đưa bạn tới tầng 5 để ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành nơi đây.

Điểm tham quan không thể bỏ qua: Tầng 5 núi Phú Sĩ

 

Oshino Hakkai (tỉnh Yamanashi)

Oshino Hakkai nằm trong cụm di sản thế giới núi Phú Sĩ. Những ao nước trong vắt được tạo nên từ mạch nước ngầm núi Phú Sĩ và được bình chọn là Top 100 nước suối nổi tiếng tại Nhật

 

H ồ Ashinoko và đền Hakone-jinja (tỉnh Kanagawa)

Hakone là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản. Tới đây bạn còn được trải nghiệm hành trình dạo quanh hồ Ashinoko bằng tàu cướp biển và ghé thăm đền thờ nổi tiếng Hakone-jinja.

Ghé thăm hồ Ashinoko và đền Hakone-jinja

 

Owakudani (tỉnh Kanagawa)

Nghe nói là ăn trứng gà đen sẽ tăng thêm tuổi thọ đấy! Hãy đến thung lũng Owakudani ăn trứng gà đen và cảm nhận sự hùng vĩ của một ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động.

Ăn trứng gà đen để sống thọ hơn? Thung lũng Owakudani

 

Owakudani (tỉnh Kanagawa)

Với những người yêu thích bia thì đây là tour xe buýt không nên bỏ qua. Bạn sẽ được biết về quy trình làm ra một cốc bia tươi ngon đúng chuẩn và thưởng thức nó ngay tại chỗ!

Thăm quan “Nhà máy bia Asahi” và thưởng thức hương vị bia tươi

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る