Matsumoto Kiyoshi chuẩn bị mở cửa hàng ở Việt Nam – tin vui cho các tín đồ mua sắm

Theo công bố mới nhất từ hội sở chính của Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ), doanh nghiệp này đã kí kết thoả thuận kinh doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen Việt Nam (Lotus Food Group).

Ảnh Matsumoto Kiyoshi

Trong bối cảnh những năm gần đây Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nền kinh tế phát triển ổn định, ngày càng có nhiều người thuộc tầng lớp trung lưu. Đây là điều kiện làm cho thị trường bán lẻ phát triển nhanh chóng hơn. Hiện tại ở thị trường Việt Nam có 80% là các mặt hàng truyền thống còn lại là các ngành mới như sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Đặc biệt là người dân Việt Nam rất tin dùng hàng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ những điều này hoàn toàn có thể kì vọng vào sự phát triển của thị trường drug store Nhật tại Việt Nam.

Ở trung tâm các thành phố lớn tại Việt Nam, ý thức về cái đẹp và chăm sóc sức khoẻ của người dân được tăng lên rất nhiều. Theo như dữ liệu về khối lượng mua sắm của khách du lịch Việt Nam sang Nhật có thể nói nhu cầu về các mặt hàng như mĩ phẩm, thực phẩm chức năng Nhật Bản chưa được bán ở Việt Nam là rất cao.

Ảnh Matsumoto Kiyoshi

 

Việc rất nhiều người Việt Nam đã từng tới Nhật mua hàng ở Matsumoto Kiyoshi, nếu như chuỗi hệ thống này có cửa hàng tại Việt Nam thì đó sẽ thực sự trở thành một địa chỉ gần gũi với người tiêu dùng.

Với thế mạnh trong ngành sản xuất, lưu thông, dịch vụ nhà hàng ở thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen thì chắc chắn lần hợp tác này sẽ tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên doanh nghiệp. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ về cách làm, cơ sở hạ tầng, tài nguyên để phát huy thật tốt trong liên doanh lần này.

Kế hoạch xây dựng và tiến hành cụ thể sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

5 sản phẩm ở drug store Nhật được du khách nước ngoài yêu thích nhất

Một số mẫu câu trên hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng mà bạn cần biết

 

Theo Ryutsu

bình luận

ページトップに戻る