Quà tặng từ Hokkaido “Cheese Omelette”

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, mọi người thường sẽ nghĩ tới Hokkaido, Tokyo, Nagoya, Osaka và Okinawa theo bản đồ Nhật Bản từ trên xuống dưới. Mỗi nơi lại có những đặc sản khác nhau và lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn bánh phô mai của thành phố Hakodate, Hokkaido xuất hiện từ năm 2000 “Cheese Omelette”.

Làng ẩm thực lớn nhất miền Bắc Nhật Bản “Hakodate Hikarinoyatai Daimonyokocho”

 

Bánh ngọt cao cấp của Hokkaido

Từ năm 2000, PASTRY SNAFFLE’S bắt đầu bán Cheese Omelette và kể từ đó doanh thu của dòng bánh này càng ngày càng tăng, đến giờ nó đã trở thành sản phẩm cao cấp của Hokkaido mà ở bất kì đâu trong thành phố Hakodate bạn cũng có thể thấy.

Kết cấu bánh tan chảy trên đầu lưỡi làm cho Cheese Omelette hoàn toàn khác biệt so với các dòng bánh phô mai khác. Chỉ cần ăn một lần bảo đảm bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon, cốt bánh mềm mịn như khi ăn trứng ốp lết.

Cheese Omelette được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tươi ngon của vùng đất màu mỡ Hokkaido. Vị ngon tự nhiên không có hương liệu khiến bất kì già trẻ, nam nữ đều yêu thích. Dòng bánh này không chỉ là quà tặng cho khách du lịch mà còn là món quà mà người dân Hokkaido gửi tặng đến bạn bè người thân ở vùng khác.

 

Quà tặng khi đi du lịch

Cheese Omelette là sản phẩm cần giữ lạnh nên bạn cần sử dụng đá khô nếu đi du lịch hoặc mua về bảo quản trong tủ lạnh của khách sạn. Mặc dù có chút mất công nhưng nếu đã chọn lựa sản phẩm này làm quà, bảo đảm người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc khi được thưởng thức món bánh này.

Bạn có thể mua Cheese Omelette tại thành phố Hakodate, thành phố Sapporo, một số cửa hàng ở Tokyo hoặc mua trên mạng tại địa chỉ: http://www.snaffles.jp/

Địa chỉ một số cửa hàng:

・金森洋物館 北海道函館市末広町13-9

・駅前店 北海道函館市若松町18-2

・函館エキナカ店 北海道函館市若松町12-13 JR函館駅構内

・高丘店 北海道函館市高丘町178-1

・丸井今井店 北海道函館市32-15 丸井今井函館店地下1階

・湯浜店 北海道函館市湯浜町4-8

・さっぽろ清田店 北海道札幌市清田区清田二条3丁目10-55

・さっぽろ東急店 北海道札幌市中央区北4条2丁目2-1 B1階

・新千歳空港店 北海道千歳美々 新千歳空港 国内線ターミナルビル2Fスイーツアベニュー

・有楽町店 東京都千代田区有楽町2-10-1 東京交通会館1階

Quà tặng từ Shizuoka “Wasabi zuke”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る