Cùng nhau đi khắp Nhật Bản: câu chuyện về 2 chú mèo và người đàn ông yêu du lịch

Khoảng 8 năm trước, Nagasawa Daisuke đã bắt đầu hành trình du lịch khắp nước Nhật cùng với 2 boss nhà mình: Daikichi (lông nâu) và Fuku-chan (lông hung đỏ). Cùng với đó là sự ra đời của trang du lịch trên Facebook “旅にゃんこ日記 – the.traveling.cats” và Instagram “the.traveling.cats”. Riêng trang Insta hiện nay đã thu hút tới hơn 14.000 người theo dõi.

Chia sẻ trên blog của mình, anh Nagasawa nói rằng có 3 nguyên nhân khiến cho mình lúc nào cũng đưa Dakichi và Fuku-chan đi cùng. Đầu tiên là bởi Daikichi rất khó tính, không bao giờ muốn ở khách sạn dành cho thú cưng hoặc ở cùng với người trông thú cưng. Thứ hai là vì anh rất thích du lịch và không muốn để cho 2 đứa con cưng của mình ở nhà một mình. Cuối cùng, anh Nagasawa tin rằng bản thân Daikichi và Fuku-chan cũng muốn ra ngoài để khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ. Hành trình của cả gia đình đi qua rất nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản, từ núi Phú Sĩ quen thuộc đến chùa Vàng ở Kyoto hay xuống tận cổng torii giữa biển ở Hiroshima.

Hãy cùng xem một số bức ảnh trong chuyến hành trình khám phá nước Nhật của Daikichi và Fuku-chan nhé!

Bình minh bên bờ hồ Shoji ngắm “Sakasa Fuji” – hình ảnh núi Phú Sĩ phản chiếu xuống mặt hồ

 

Thành Nagoya – Biểu tượng của thành phố Nagoya

 

Đến thăm Kinkaku-ji (chùa Vàng) ở Kyoto

 

Otorii tại Hiroshima  và Torii của Daikichi + Fuku-chan

 

Ngắm hoa anh đào ở “Hitachi Fudoki Hill Park” thành phố Ishioka City tỉnh Ibaraki

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る