Thành Nagoya – Biểu tượng của thành phố Nagoya

Khi nhắc đến Nagoya không thể không kể đến thành Nagoya, biểu tượng của vùng đất này. Ngày xưa và kể cả bây giờ, nó vẫn là niềm tự hào của người dân địa phương và là điểm tham quan yêu thích với du khách thập phương.

 

Cùng đến thăm thành Nagoya

Sau khi mua vé vào cửa là bạn có thể vào bên trong thành ngay từ cổng chính.

Sau khi đi qua cổng chính, bạn có thể bắt gặp ngay biểu tưởng của thành Nagoya đó là Cá Vàng với hình dáng oai vệ.

Cá Vàng còn có ở trên tháp của thành tuy nhiên để cho du khách có thể tiện theo dõi thì người ta còn thiết kế đặt một chú Cá Vàng ở đây. Nếu bạn muốn chụp một bức hình đánh dấu đã đặt chân tới đây thì chụp trước Cá Vàng là một nơi lý tưởng phải không nào?

 

Đi sâu vào phía trong thành địa điểm chính đó là tháp Tenshukaku. Với độ cao 55m và lại còn có thể đứng ngắm rất gần nên du khách có thể bị choáng ngợp trước vẻ đẹp uy nghi này. Vào những ngày trời xanh trong thì chụp ảnh ở đây thì quả là tuyệt vời. Tại tháp này bạn còn có thể bắt gặp chú Cá Vàng thứ 2 của thành Nagoya tại đây.

Phía trước tháp Tenshukaku bạn có thể mua kem hoặc đồ tráng miệng để vừa ăn vừa nhìn ngắm cảnh vật xung quanh đây.

 

Phía trong thành Nagoya

Nằm ở phía Nam của tháp Tenshukaku là cung điện Honmaru. Trước đây nó là nơi nghỉ lại của các vị cấp cao của các địa phương hoặc là nơi tổ chức các cuộc họp quan trọng.

Du khách không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp tráng lệ của những bức tường được trang trí bằng những bức tranh trên nền giấy màu vàng đẹp mắt. Những bức tranh này có vẽ hình những con vật với tư thế vô cùng mạnh mẽ, oai phong.

 

Quà lưu niệm

Cuối chuyến thăm quan nhớ ghé thăm cửa hàng bán quà lưu niệm nhé.

Trong cửa hàng cũng được trang trí bằng những bức tranh giấy vàng vô cùng lộng lẫy tạo nên một không khí hết sức trang trọng. Có rất nhiều mặt hàng được bày bán ở đây và bìa giấy trong và thiệp – là những món quà khá được du khách yêu thích.

 

Từ ga Nagoya để có thể đến được thành khá tiện, giá vào cửa lại vô cùng hợp lý. Thật là tuyệt phải không nào? Nếu có dịp tới thành phố này, hãy nhớ ghé thăm biểu tượng của nó – thành Nagoya nhé.

 

Thành Nagoya

Địa điểm: 愛知県名古屋市中区本丸1番1号

Honmaru 1- 1, quận Naka, thành phố Nagoya, tỉnh Aichi

Giờ mở cửa: 9:00~16:30

Vé vào cửa: Người lớn 500 yên

Từ học sinh cấp 2 trở xuống miễn phí

Website: https://www.nagoyajo.city.nagoya.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta  (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る