Thanh niên Nhật Bản đem giường ra đặt giữa giao lộ Shibuya

Cuối tháng trước tại giao lộ Shibuya đông đúc nhất thế giới, 4 nam thanh niên đã cùng khênh chiếc giường bên trên có 1 thanh niên khác đang nằm ra giữa đường. Người thanh niên nằm trên giường sử dụng thiết bị quay phim cùng 1 số người đi cùng khác đã đăng cảnh này lên Youtube và Twitter.

Thưởng thức cà phê và ngắm giao lộ Shibuya từ L’OCCITANE

 

Vào thời điểm đó, đèn tín hiệu dành cho người đi bộ là màu xanh. Theo hình ảnh ghi lại thì những người đi ngang qua đã tập trung quanh người thanh niên nằm trên giường để chụp ảnh hoặc quay phim. Sau đó khi di chuyển chiếc giường đi thì chăn đã bị rơi xuống đất.

Tại giao lộ Shibuya này mỗi lần đèn chuyển xanh sẽ có khoảng 3.000 người đi qua. Bên dưới video được đăng lên rất nhiều người dùng đã để lại bình luận như “Thật khó chịu và nguy hiểm”. Cảnh sát đang điều tra phân tích kĩ lưỡng hình ảnh vì nghi ngờ những người này đã vi phạm Luật giao thông đường bộ, gây cản trở lưu thông của người đi bộ…

Đa số người dân trong thành phố khi xem video của những thanh niên tại Shibuya nói trên đều bày tỏ quan điểm cho rằng đây là hành vi gây nguy hiểm và không vui chút nào. Do đó cần sớm có biện pháp giáo dục cũng như ngăn chặn những hành vi như thế này trong tương lai.

 

Năm ngoái một nhóm sinh viên đại học ở thành phố Kyoto đã bị bắt vì vi phạm Luật giao thông đường bộ do trải kotatsu ngồi giữa ngã tư đường.

Kotatsu – Chiếc bàn sưởi có 1 – 0 – 2 tại Nhật Bản

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る