Chiếu sáng rực rỡ tại vịnh Osaka trên các toà nhà lịch sử

Nói đến khu vực vịnh đại diện cho thành phố của nước Osaka là phải kể đến Nakanoshima. Khu vực này hàng năm đều diễn ra sự kiện “OSAKA Hikari Renaissance”. Tại Nakanoshima, các toà nhà lịch sử như Temmabashi hay Tenjinbashi đều được thắp sáng suốt năm tạo nên một cảnh tượng ánh sáng đầy mê hoặc. Đặc biệt vào mùa đông khi kết hợp cùng sự kiện chiếu sáng Illumination thì khung cảnh nơi đây còn tuyệt vời hơn nữa. Hãy cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh về cảnh tượng đẹp đẽ này cùng LocoBee.

 

Projection mapping hoành tráng

2018 là kỉ niệm lần thứ 16 diễn ra sự kiện “OSAKA Hikari Renaissance”. Điểm thu hút du khách lần này chính là việc dùng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D (Projection mapping) trên hội trường công cộng trung tâm thành phố Osaka. Đây cũng là năm đánh dấu 100 năm mở cửa của toà nhà này nên chủ đề của nó là “Ánh sáng 100 năm”. Những phác hoạ màu sắc và âm nhạc lôi cuốn sẽ đem đến cho người đọc cảm xúc vô cùng đặc biệt.

 

Đi bộ trên con phố ánh sáng Nakanoshima

Nakanoshima Illumination Street là không gian huyễn hoặc màu xanh với những cây Zelkova trải dài 150m từ cổng đến khu vực sân khấu chính. Đây là thế giới khiến bạn như quên mất rằng mình đang ở thành phố để chìm đắm trong màu xanh diệu kì. Cứ 15 phút thì âm nhạc và ánh sáng sẽ được thay đổi để đem lại cảm giác mới lạ. Cảnh sắc nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không nỡ bước đi!

Toà thị chính Osaka cũng là một nơi ghi dấu ấn chiếu sáng tương tự như trên. Dấu hiệu này thể hiện sự ấm áp của nước và con người Osaka.

 

OSAKA Hikari Renaissance

Địa chỉ: 大阪市役所周辺~中之島公園

Vào cửa: miễn phí

Trang chủ: https://www.hikari-kyoen.com/renaissance/

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る