Quán cà phê sử dụng nguyên liệu hữu cơ tại Sapporo

Nếu hỏi rằng muốn đi du lịch ở đâu nhất, rất nhiều người Nhật sẽ chọn Hokkaido. Sức cuốn hút của Hokkaido và đặc biệt Sapporo là không thể chối cãi. Chỉ riêng Sapporo đã có rất nhiều địa điểm tham quan mà bạn không thể khám phá hết chỉ trong 1 ngày. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn quán cà phê mang tên “Seed” với bầu không khí tuyệt vời, thích hợp làm điểm dừng chân khi bạn lang thang ở Sapporo.

 

Hamburger sử dụng nguyên liệu hữu cơ

Bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn với các loại rau trồng tự nhiên ở chính trang trại của quán. Những chiếc hamburger được kẹp bằng nhiều loại rau, tất cả đều hoàn toàn tự nhiên và sạch. Lớp vỏ được nướng giòn, bên trong là nhân bánh mì mềm mại, phần nhân này không sử dụng bơ mà dùng dầu olive hữu cơ cao cấp. Quán còn có hamburger với vị nước tương đặc trưng và chỉ có tại Nhật Bản.

 

Thực đơn đồ uống phong phú

Seed là nơi có đồ ăn sẽ thoả mãn cả trái tim và vị giác của bạn.

Loại kem được yêu thích tại đây là kem sữa「チーズ工房アドナイ」(chizu koubou adonai) ở Okoppe phía Bắc của Hokkaido. Kem sử dụng sữa từ những con bò nuôi bằng cỏ không có thuốc trừ sâu hoá học. Khi đưa kem vào miệng bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon tan ra trên đầu lưỡi. Hương vị này bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài Hokkaido.

Một món khác cũng rất được yêu thích ở Seed là bánh chiffon sử dụng dầu olive hữu cơ cao cấp của đảo Crete – Hy Lạp và không chứa axit béo có hại cho cơ thể. Bột mì và trứng là nông sản tại Hokkaido. Mỗi miếng bánh sẽ đem đến cho bạn cảm nhận thơm ngon trong từng nguyên liệu. Bạn cũng có thể mua bánh chiffon để đem về cho bạn bè cùng thưởng thức.

Hãy thưởng thức bánh cùng với 1 tách cà phê, bảo đảm bạn sẽ không thể quên được vị ngon của nông sản Hokkaido.

 

Cơm trưa, đồ ăn kèm chuẩn bị sẵn

Seed có 1 góc riêng dành cho khách hàng muốn đem đồ ăn đi. Những hộp cơm, đồ ăn kèm được gói cẩn thận để giữ lại vị ngon nhất, giúp tiếp thêm năng lượng cho mọi người.

Nếu bạn là người muốn thưởng thức những món ăn tốt cho sức khoẻ thì Seed chính là nơi bạn cần đến. Đồ ăn tại đây sẽ là bữa phụ hoàn hảo cho bạn tại khách sạn hay trên đường đi khám phá Sapporo.

 

Sản phẩm thủ công làm quà lưu niệm

Tại Seed còn bán những thứ nho nhỏ được làm thủ công một cách tỉ mỉ, chỉ cần 1 món đồ nho nhỏ giúp bạn lưu lại những kí ức về chuyến đi đến Sapporo. Những chiếc túi làm từ vải may kimono là món quà rất được khách nước ngoài ưa chuộng.

 

Thư giãn trong không gian cổ xưa cùng nhạc jazz

Nội thất trong Seed gợi lên một cảm giác cổ xưa với ánh sáng vàng nhạt. Thật tuyệt nếu bạn ngồi ở quầy và ôn lại đôi ba câu chuyện cũ cùng bạn bè.

Seed là nơi được người dân tại Sapporo khá yêu thích với những bữa ăn nóng hổi được làm cẩn thận cùng hương vị đặc trưng của Hokkaido. Nếu muốn tìm một nơi để hít thở cảm nhận bầu không khí Sapporo thì chắc chắn bạn cần đến Seed!

 

Cafe&Shop Seed

Địa chỉ:北海道札幌市中央区南1条西20丁目1-3 MKビル1F

Di chuyển:từ ga Nishi 18 chome (西18丁目駅) tuyến tàu điện ngầm Tozai (地下鉄東西線) đi bộ 3 phút

TEL:080-5835-2616

<Giờ mở cửa>

Giờ ăn trưa:11:00〜16:00

Giờ cà phê:16:00〜18:00

Giờ ăn tối :18:00〜20:00(nghỉ Chủ Nhật, thứ Hai)

Giờ mở bar:20:00〜4:30(thứ Ba đến thứ Bảy)18:00〜4:30(Chủ Nhật)Nghỉ các ngày thứ Hai của tuần thứ 3 hàng tháng

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る