Khu vườn hoa anh đào tuyệt đẹp không phải ai cũng biết ở khách sạn Chinzanso Tokyo

Hoa anh đào đã bắt đầu nở vào giữa tháng 3 và nở rộ vào cuối tuần trước. Chắc hẳn có rất nhiều người đã đi ngắm hoa rồi đúng không? Những địa điểm ở Tokyo như Ueno Onshi Kōen, sông Meguro, Chidori gafuchi… là những địa điểm nổi tiếng mà LocoBee đã giới thiệu đến các bạn ở những bài viết trước. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi ngắm hoa rất đặc biệt không phải ai cũng biết, đó chính là khách sạn Chinzanso Tokyo.

Khách sạn Chinzanso Tokyo nổi tiếng là khách sạn cao cấp tốt nhất ở Tokyo, đặc biệt còn nổi tiếng bởi khu vườn rộng lớn nơi bạn có thể thưởng thức 4 mùa của Nhật Bản. Chắc hẳn không nhiều người biết rằng, khu vườn này có thể tham quan tự do kể cả khi bạn không sử dụng khách sạn. Trong khu vườn có khoảng 20 loại với 120 cây hoa anh đào khác nhau, những cây hoa anh đào lần lượt nở theo thứ tự. Từ cuối tháng 3 đến tháng 4, những cây anh đào yoshino, hoa anh đào jindaiakebono, yamazakura…đua nhau nở. Từ giữa tháng 4 là thời điểm đẹp để ngắm những cây hoa anh đào yaebenishidare.

Khu vườn này cách biệt với sự nhộn nhịp vốn có của Tokyo, bạn có thể thoải mái thư giãn ở đây, đặc biệt là nó có thể làm thanh mát tâm hồn của chính bạn bởi không gian đẹp tuyệt vời. Nếu đến đây vào khoảng thời gian ít người, bạn vừa có thể thưởng thức hoa anh đào, vừa có thể lắng nghe tiếng chim hót và cảm nhận những cơn gió mát mùa xuân. Đến đây bạn còn có thể ngắm cả những cây hoa anh đào dọc theo sông Kanda từ trong khu vườn của khách sạn.

 

Cuộc thi ảnh chủ đề hoa anh đào

Hiện tại, tại khách sạn Chinzanso Tokyo đang diễn ra sự kiện “Sakura Photo Campaign”. Chủ đề của những bức ảnh hoặc video chính là “hoa anh đào”. Những bức ảnh hoặc video yêu cầu phải chụp hình ảnh hoa anh đào trong khu vườn của khách sạn, bên bờ sông Kanda hoặc xung quanh khu vực khách sạn và đăng tải trên Instagram. Đối với những người đăng tải những bức ảnh đẹp sẽ có thể nhận được phiếu tặng bữa ăn tối tại nhà hàng của khách sạn hoặc phiếu nghỉ tại khách sạn.

Cũng liên quan đến chủ đề hoa anh đào, các hình ảnh chụp những món ăn, kimono…liên quan đến hoa anh đào đều được chấp nhận, và để nhận được phần quà hấp dẫn kia bạn phải gắn thẻ #sakura_hct #ホテル椿山荘東京 khi đăng tải hình ảnh của mình.

Thời gian tham gia sự kiện này là từ 1/3/2018 đến 8/4/2018.

Chinzanso Tokyo Hotel

URL: https://hotel-chinzanso-tokyo.jp/

Địa chỉ: 〒112-8680 東京都文京区関口2-10-8

Cách di chuyển:

  • Từ ga Mejiro đi xe buýt khoảng 15 phút
  • Từ ga 江戸川橋 của tuyến Metro ra cổng A1 đi bộ 10 phút.

Thời gian: 10:00 ~ 21:30 (tùy vào từng mùa sẽ thay đổi thời gian)

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る