JEAN FRANCOIS Boulangerie, thế giới bánh Pháp ở Omotesando

Trên con đường Echika Omotesando của ga Omotesando có khu ẩm thực tên là “MARCHE DE METRO(マルシェ・ドゥ・メトロ)”. Và nếu đã nằm trên con phố Omotesando thì đây chắc chắn là khu ẩm thực có có tính sang chảnh không lẫn vào đâu được.

Sự sang trọng của nơi đây chính là vì bầu không khí giống như bạn đang ở Paris vậy.

Đến đây bạn thường sẽ phải xếp hàng bởi lúc nào cũng có người đến mua bánh. Ngoài bánh mì Pháp ra còn có quán cà phê, đồ ăn phương Tây, salad, đồ ăn Việt Nam… Trong số đó tôi thích nhất là JEAN FRANCOIS Boulangerie.

Đây là cửa hàng bánh do đầu bếp đoạt giải thưởng MOF (giải thưởng đầu bếp xuất sắc nhất tại Pháp) Jean Francois mở ra. Bánh được làm ra sử dụng hương vị và bột lúa mạch Pháp, thêm vào đó là các gia vị như muối thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vị bánh Pháp đích thực.

Chỉ cần chọn một loại bánh nướng bất kì, bạn sẽ thấy đây là bánh có hương vị độc đáo với lớp vỏ giòn, lớp bên trong mềm ngon. Hương vị của lúa mì Pháp ngon tới nỗi mỗi lần đi qua Omotesando bạn sẽ khó mà kìm lòng để không mua vài chiếc bánh nhấm nháp.

Ngay cả hình dạng bánh cũng được chăm chút tỉ mỉ, chỉ có thể là JEAN FRANCOIS Boulangerie. Đối với tôi thì đây giống như là hương vị bánh mì của gia đình. Ngoài Omotesando thì còn có cửa hàng khác ở GINZA SIX và Shibuya Market. Thế nên nếu đi qua những địa điểm này hãy ghé quán làm vài chiếc bánh nhỏ xinh nhé!

JEAN FRANCOIS Echika Omotesando (ジャン・フランソワ Echika表参道)

Địa chỉ:東京都港区北青山3-6-12 Echika表参道 B1F MARCHÉ DE METRO

Thời gian làm việc:8:00~21:00

bình luận

ページトップに戻る