Quán cà phê cổ kính, hiện đại mang phong cách Nhật Bản “Yanaka Kenshindo”

 

Ngay khi ra khỏi ga Nippori, bạn sẽ bắt gặp “Yanaka Ginza”- một con đường hầm của Tokyo. Nơi đây mang một bầu không khí thời showa đã qua, là địa điểm khá nổi tiếng với bầu không khí hoài cổ.

Trên con phố Yanaka Ginza này có đến khoảng 60 cửa hàng lớn,nhỏ xếp cạnh nhau. Con đường này được xem như là khu phố ăn uống, chỉ cần đi bộ dạo quanh khu phố này một lát thôi thì chiếc bụng rỗng của bạn sẽ được lấp đầy bởi đồ ăn rồi đó. Đây là khu phố mua sắm, ăn uống mà bạn sẽ có thể trải nghiệm được nhiều niềm vui mà không cảm thấy mệt mỏi trong suốt một ngày.

Giờ thì tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cửa hàng cà phê mà tôi rất thích ở Yanaka Ginza. Ngay khi bước chân vào cổng của khu mua sắm, bạn sẽ bắt gặp một quán cà phê có tên “Yanaka Kenshindo”.

Từ cửa vào bạn phải leo cầu thang lên tầng 2.

Đây là  một đồ uống khá thịnh hành 「白玉みずあんみつ(抹茶蜜) Water Anmitsu (syrup is Matcha)」

Set này bao gồm Anmitsu (một sự kết hợp cảm giác lành lạnh và giòn thú vị khi ăn thạch jelly của Nhật được làm từ nước chọn lọc, kèm đậu đỏ và vị dai bùi của viên bột nếp ) và trà xanh.

Ngoài những hương vị trà và đồ ngọt trái mùa thì bất kể lúc nào bạn đến đây cũng có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng theo mùa. Cửa hàng chỉ có 6 ghế ngồi, khá nhỏ và rất yên tĩnh. Bạn có thể ngồi đây thư giãn và quan sát mọi người dạo chơi, ra vào khu vực Yanaka Ginza.
Trong cửa hàng cũng để rất nhiều hàng hóa nhỏ của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm đáng yêu từ đây.

Nếu dạo chơi ở đây và muốn nghỉ ngơi thì quán cà phê “Yanaka Kenshindo” là một địa điểm khá phù hợp. Hãy đến và tận hưởng sự yên tĩnh nơi đây sau thời gian mệt rã rời khi tham quan mua sắm nhé!

【Yanaka Kenshindo】(やなか健真堂)
Địa chỉ:〒110-0001 東京都台東区谷中3-11-15 ※Cửa hàng ở tầng 2

Thời gian mở cửa:11:00〜19:00 ( Chọn món cuối cùng vào 18:30)
Ngày nghỉ:Thứ 5 hàng tuần ( Trừ ngày lễ)
Trang chủ:https://www.yanaka-kenshindo.com/english/

 

 

bình luận

ページトップに戻る