Lựa chọn mua sắm khi tới Nhật dành cho bạn

Những thứ phổ biến và hợp thời trang nhất để mua sắm ở Nhật Bản là gì? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Nhật Bản và cần một chút trợ giúp để quyết định nên mua gì ở Nhật Bản khi đến thăm, thì đây là danh sách đầy đủ các món quà lưu niệm Nhật Bản phải mua bao gồm đồ thủ công truyền thống của Nhật Bản, đồ ăn nhẹ Matcha thơm ngon, sản phẩm làm đẹp và quần áo.

mua sắm ở Nhật

Hãy cùng LocoBee điểm qua một số dòng sản phẩm/cửa hàng mà bạn có thể cân nhắc tới để lựa chọn cho mình một số món quà khi du lịch Nhật Bản nhé!

 

Những món quà lưu niệm

mua sắm ở Nhật

Có rất nhiều dòng sản phẩm lưu niệm từ các mặt hàng truyền thống của Nhật Bản đến đồ ngọt có giới hạn của Nhật Bản. Bạn không nên bỏ lỡ việc ghé thăm các cửa hàng lưu niệm xung quanh các địa điểm du lịch, tại sân bay và các cửa hàng khác ở khu vực đô thị.

 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng, hiệu quả và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bạn nên dành thời gian khám phá các sản phẩm làm đẹp tốt nhất của Nhật Bản bao gồm chăm sóc da, trang điểm và các mặt hàng y tế hữu ích.

mỹ phẩm Hàn Quốc

Các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản đang trở thành một trong những mặt hàng được mua sắm nhiều nhất ở Nhật Bản và hầu hết các mặt hàng đều có thể tìm thấy tại các hiệu thuốc và cửa hàng giảm giá như Don Quijote và Matsumoto Kiyoshi. Trên thực tế, rất nhiều thứ có thể mua được với giá rất hợp lý ở Nhật Bản. Cửa hàng 100 yên có thể là lựa chọn rẻ nhất khi hàng nghìn sản phẩm được bán với giá chỉ 100 yên.

 

Thời trang

mua hàng miễn thuế ở Nhật

Có cả cửa hàng quần áo Nhật Bản và quốc tế trong nước và các thương hiệu thời trang như Uniqlo và GU đặc biệt nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Do đó đây là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể mua về cho trẻ em, bố mẹ, ông bà…đặc biệt là các trang phục giữ ấm vào mùa đông.

 

Thiết bị điện tử

Nhật Bản được biết đến là quốc gia dẫn đầu về ngành công nghiệp điện công nghệ cao trên thế giới. Mua sắm các sản phẩm điện tử hiện đang là một trong những xu hướng của du khách quốc tế tại Nhật Bản.

nha mang dien thoai

Tại sao các trò chơi điện tử cũ lại được săn lùng ở Nhật Bản?

Sản phẩm điện tử chắc chắn là thứ quan trọng ở Nhật Bản. Nhiều nhà bán lẻ đồ điện cung cấp các thiết bị mới nhất với mức giá rất cạnh tranh.

Các hiệu thuốc Nhật Bản bán nhiều loại sản phẩm từ thuốc, mỹ phẩm và thực phẩm với mức giá chiết khấu. Nếu là người nước ngoài bạn có thể trình hộ chiếu để được mua hàng miễn thuế.

 

Cửa hàng đặc biệt khác

Có những cửa hàng độc đáo của Nhật Bản có nguồn gốc từ Nhật Bản mà bạn nên bỏ qua, tuy nhiên, một số trong số đó lại ít được người nước ngoài biết đến. Các chuỗi cửa hàng nổi tiếng thế giới cũng cung cấp các mặt hàng giới hạn của Nhật Bản.

điểm mua sắm ở Osaka

Nhật Bản là thiên đường mua sắm, nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn mua từ đồ lưu niệm truyền thống của Nhật Bản đến thời trang thời thượng, đồ điện tử tiên tiến, mỹ phẩm chất lượng cao và hàng hóa bình dân với nhiều mức giá khác nhau.

Có gì tại phố mua sắm dài nhất Nhật Bản – Tenjinbashisuji?

Hướng dẫn mua sắm ở hiệu thuốc tại Nhật

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る