7 điểm du lịch ở Nhật gợi ý dành cho ai yêu chốn yên bình

Bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh hơn, ít đông đúc hơn của Nhật Bản để khám phá? Hãy tìm nó ở những quận ít dân cư nhất Nhật Bản! Bạn sẽ bắt gặp nhiều địa điểm ngoạn mục để khám phá giống như trên con đường du lịch thông thường nhưng với ít khách du lịch hơn. Nếu bạn đã khám phá Nhật Bản, bạn có thể phát hiện ra rằng đây là một đất nước tuyệt đẹp từ Bắc tới Nam và ngay cả những khu vực được gắn nhãn là “kém hấp dẫn nhất” cũng sở hữu vẻ đẹp riêng.

du lịch tottori

Khi đô thị Nhật Bản đang vật lộn với nạn du lịch quá mức ở “Tam giác vàng” Tokyo, Kyoto và Osaka, những điểm đến “kém hấp dẫn nhất” này có thể mang lại nhiều hơn một ngày đi chơi thú vị bởi chúng có thể cung cấp một số không gian “thở” rất cần thiết.

 

Ibaraki: Công viên bờ biển Hitachi

Thường được chọn là tỉnh kém hấp dẫn nhất đất nước, Ibaraki nằm cách Tokyo khoảng 2 giờ về phía Bắc ở rìa đồng bằng Kanto. Mặc dù địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở đây có thể là Kairakuen – một trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật Bản, nhưng LocoBee khuyên bạn nên đến Công viên bờ biển Hitachi để có một trải nghiệm thực sự thú vị.

Ngất ngây trong sắc hoa nemophila ở Hitachi – xanh biếc một tình yêu bé nhỏ

Công viên bờ biển Hitachi là một không gian ngoài trời rộng lớn được trải thảm với các loài thực vật nở hoa xinh đẹp. Công viên này nổi tiếng nhất với những bức tranh toàn cảnh về loài hoa Nemophila nhưng được người ta gọi với cái tên mĩ miều “đôi mắt màu xanh” vào mỗi mùa xuân. Không những thế, với rất nhiều giống cây nằm rải rác trên sườn đồi và rừng cây, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp những màu sắc ấn tượng bất kể mùa nào.

 

Saga: Đền thờ Yutoku Inari

Nằm giữa các tỉnh nổi tiếng hơn nhiều của Fukuoka và Nagasaki, Saga là tỉnh kém hấp dẫn thứ 2. Tuy nhiên, nơi đây có một địa điểm không thể bỏ qua: Đền Yutoku Inari.

Khám phá đền Yutoku Inari tỉnh Saga

Một trong 3 ngôi đền Inari hàng đầu của Nhật Bản, đền Yutoku Inari chính là một viên ngọc ẩn. Kiến trúc lạ thường của ngôi đền này giống với đền Kiyomizudera của Kyoto còn cổng torii màu đỏ son lại khiến người ta nhớ đến đền Fushimi Inari. Trong khi cả 2 địa điểm ở Kyoto đều đông đúc khách du lịch từ sáng đến tối thì đền Yutoku Inari lại không như vậy, điều này vô tình lại mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng những kỳ quan tâm linh của nơi này mà không hề phải chịu cảm giác chen chúc, chật chội.

 

Saitama: Kawagoe

Saitama đứng thứ 3 trong danh sách kém hấp dẫn nhất. Nằm cạnh đô thị nổi tiếng hơn, thật là tiếc khi mọi người nghĩ đây là nơi để ngủ chứ không phải vui chơi. Chưa hết, nơi đây có rất nhiều địa điểm đẹp, trong đó có Kawagoe.

kawagoe

5 điểm đến ở Kawagoe bạn không thể bỏ qua

Được người dân địa phương gọi là Koedo hay Little Edo (tên cũ của Tokyo), Kawagoe là một thị trấn duyên dáng vẫn giữ được phần nào nét quyến rũ của thời samurai. Ngôi nhà buôn bán kiểu cũ giờ đây đã trở thành cửa hàng nhỏ. Sau khi khám phá tháp Toki no Kane, hãy ghé thăm đền Kawagoe Hikawa lãng mạn, nổi tiếng với mọi thứ về tình yêu.

 

Gunma: Suối nước nóng Kusatsu

Gunma lại là một tỉnh lân cận Tokyo có tiếng xấu. Phải chăng người dân Tokyo đánh giá quá cao về thành phố của họ? Dù lý do là gì thì cũng không nên bỏ qua Gunma. Nó có thể nằm trong đất liền nhưng điều đó chỉ có nghĩa là có rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp khung cảnh núi non và các hoạt động núi lửa.

kusatsu

Thiên đường onsen: thị trấn Kusatsu tỉnh Gunma

Ở đâu có núi lửa thì ở đó có onsen (suối nước nóng) và Gunma có một số suối nước nóng nổi tiếng, trong đó có Kusatsu. Là một trong những thị trấn nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng nhất Nhật Bản, Kusatsu Onsen có mọi thứ mà người tắm mong muốn: suối nước nóng ryokan (nhà trọ truyền thống) đáng yêu, bồn tắm ngoài trời nhiều tầng, những truyền thống độc đáo và thậm chí là trượt tuyết vào mùa đông.

 

Yamaguchi: Chùa Rurikoji

Yamaguchi là một địa điểm tuyệt vời nằm ở điểm cực Tây của đảo Honshu. Mặc dù có thể không có nhiều thứ để tham quan nhưng nơi đây có Chùa Rurikoji. Tọa lạc tại Thành phố Yamaguchi, ngôi chùa này nổi tiếng với thiết kế 5 tầng.

Chiêm ngưỡng kiến trúc Báu vật quốc gia – chùa Rurikoji, tỉnh Yamaguchi

Được xây dựng vào năm 1442 và được làm từ nhiều lớp vỏ cây bách được cố định bằng đinh tre, ngôi chùa này cao 102 feet (31 mét), được công nhận là bảo vật quốc gia và được coi là một trong 3 ngôi chùa hàng đầu của Nhật Bản (2 ngôi chùa còn lại là chùa Daigoji chùa ở Kyoto và chùa Horyuji ở Nara). Ngôi chùa đứng duyên dang bên cạnh một cái ao trong một khu vườn tạo nên nét đẹp bình dị, đẹp đến kinh ngạc. Nếu bạn quan tâm đến Phật giáo hoặc lịch sử Nhật Bản thì nơi đây rất đáng để ghé thăm.

 

Tokushima: Vòng xoáy nước Naruto

Tiếp theo, hãy đến với Shikoku – hòn đảo nhỏ nhất trong bốn hòn đảo lớn của Nhật Bản và là quê hương của tỉnh Tokushima. Ít được biết đến hơn 3 tỉnh Shikoku khác, Tokushima có xoáy nước Naruto.

vòng xoáy nước naruto tokushima

Khi thủy triều di chuyển vào và ra khỏi eo biển Naruto giữa đảo Shikoku và Awaji, nước từ Thái Bình Dương va chạm với nước của Biển nội địa, tạo ra các xoáy nước. Các xoáy nước có thể được nhìn thấy từ bờ biển trên đảo Awaji, từ thuyền du lịch hoặc từ trên cao trên cầu Onaruto. Và đúng như điều bạn đang nghĩ, cái tên có trong manga và anime đều được lấy cảm hứng từ những cơn lốc này. Đây thực sự là một hiện tượng tự nhiên độc đáo xứng đáng cho chuyến đi trong ngày từ trung tâm Kobe.

 

Tottori: Đụn cát

Ẩn mình bên bờ biển Nhật Bản của Honshu, Tottori là tỉnh ít dân cư nhất Nhật Bản. Đây cũng là nơi có một hiện tượng tự nhiên độc đáo: cồn cát khổng lồ.

du lịch tottori

Được hình thành bởi những cơn gió mạnh trong hơn 100.000 năm, cồn cát Tottori trải dài dọc theo bãi biển dài 9km, mang đến cho khách du lịch hoạt động đi bộ đường dài, dù lượn, trượt cát với tầm nhìn tuyệt đẹp. Bạn thậm chí có thể cưỡi lạc đà để có cảm giác như đang ở sa mạc Sahara. Đây được gọi là sa mạc duy nhất ở Nhật Bản. Địa điểm du lịch yêu thích của bạn ở Nhật Bản là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Bạn yêu thích điểm đến nào trên đây?

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る