Mua gì ở Hiroshima?

Hiroshima là một trong những điểm du lịch tốt nhất ở Nhật Bản với 2 Di sản Thế giới tráng lệ và những món ăn địa phương tuyệt vời! Ngoài ra, đây còn là nơi tuyệt vời để mua sắm các tác phẩm nghệ thuật và thủ công truyền thống. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Hiroshima và đang suy nghĩ nên mua gì, hãy xem danh sách những món quà lưu niệm nhất định phải mua ở Hiroshima.

6 địa điểm thưởng thức mùa thu tuyệt vời ở Kyoto

 

1. Momiji Manju

hiroshima

Đây là thứ bạn phải có ở Hiroshima. Momiji Manju là một chiếc bánh nhỏ hình lá phong có nhân đậu đỏ hoặc các nguyên liệu khác như kem sữa trứng, sô cô la, phô mai, v.v. Bạn có thể tìm thấy loại bánh này ở khắp mọi nơi tại Hiroshima!

 

2. Jagarico

đặc sản Hiroshima

Món ăn nhẹ Jagarico mang hương vị địa phương là một trong những món quà lưu niệm phổ biến nhất ở Nhật Bản. Ở Hiroshima, bạn có thể tìm thấy món ăn có hương vị “okonomiyaki phong cách Hiroshima”!

 

3. Onomichi Ramen

đặc sản Hiroshima

Onomichi Ramen là món Ramen địa phương của thành phố Onomichi ở Hiroshima và rất phổ biến trên khắp Nhật Bản. Món súp nhẹ và thơm này sử dụng nước dùng cùng với thịt gà và cá mòi từ biển nội địa Seto. Bạn chắc chắn nên thử món tươi khi ở nơi này và mua Ramen khô nếu bạn thích!

Sashimi Nhật Bản – Một số loại phổ biến khác

 

4. Muỗng cơm

đặc sản Hiroshima

Muỗng cơm (Shamoji trong tiếng Nhật) là một nghề thủ công truyền thống của đảo Miyajima, Hiroshima. Có một số cửa hàng thủ công mỹ nghệ địa phương bán những tác phẩm nghệ thuật đẹp.

 

5. Sản phẩm về Hiroshima Carp

Hiroshima Carp là một đội bóng chày chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hiroshima và được biết đến là nơi có những người hâm mộ địa phương nhiệt tình. Có rất nhiều mặt hàng liên quan được bán ở Hiroshima.

 

6. Hàu đã chế biến

đặc sản Hiroshima

Món ngon nhất để thưởng thức ở Hiroshima chắc chắn là hàu. Nó to, dày và ngon. Hàu chế biến thường được bán ở thành phố như hàu dầu, hàu ngâm chua và đóng túi retort.

 

7. Thạch Hassaku

Hassaku là loại trái cây họ cam quýt được sản xuất nhiều nhất ở đảo Innoshima, Hiroshima. Thạch Hassaku được làm từ trái cây tươi và là một trong những món quà lưu niệm bán chạy nhất ở Hiroshima trong những năm qua.

 

8. Cọ Kumano

đặc sản Hiroshima

Thị trấn Kumano ở Hiroshima được biết đến là khu vực sản xuất cọ tốt nhất, nơi đây sản xuất 80% cọ được sản xuất tại Nhật Bản để vẽ, viết và trang điểm. Chất lượng của cọ Kumano được đánh giá cao và đã thu hút nhiều nghệ sĩ trong nước và thậm chí là nước ngoài.

 

9. Yamadaya “Toyoka”

Toyoka được làm bằng cách gói bột đậu azuki trong bột “bột mochi” được tinh chế từ gạo nếp và nướng thành một kết cấu nhẹ và mềm. Món này có kết cấu mềm và hương vị êm dịu rất phù hợp với trà xanh.

 

10. Nishiki-do “Nama Momiji”

đặc sản Hiroshima

Nama momiji được làm từ momiji manju, một món quà lưu niệm tượng trưng cho Hiroshima. Đó là một loại manju ẩm và thanh lịch được làm bằng bột gạo và bột gạo từ tỉnh Hiroshima.

 

11. Kameya “Kawadori Mochi”

Đây là một loại bánh ngọt nổi tiếng của Hiroshima được làm bằng cách rắc kinako (bột đậu nành rang) lên gyuhi mềm và thêm quả óc chó. Đó là một loại bánh kẹo thô với vị ngọt đơn giản và nhẹ nhàng lan tỏa trong miệng bạn. Kết cấu của quả óc chó được tạo điểm nhấn bằng kết cấu dai.

 

12. Kashihara – “Khởi đầu của Hassaku Daifuku”

“Hassaku Daifuku” đã trở thành một sản phẩm rất phổ biến trong những năm gần đây với tư cách là gương mặt mới của hãng bánh kẹo Hiroshima. Đó là một loại bánh kẹo Nhật Bản có nhân hassaku tươi bọc trong bột đậu trắng bên trong bánh mochi nhào với cam quýt. Bạn cũng có thể mua chúng ở ga Hiroshima hoặc tại các cửa hàng lưu niệm.

 

13.Backen Mozart – “Bánh quy lúa mạch nướng”

“Bánh lúa mạch nướng tươi” đã giành giải Vàng Monde Selection năm 2016. Đây là loại bánh quy phổ biến sử dụng lúa mạch cà tím bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất, hạnh nhân nhập khẩu trực tiếp từ California và đường tinh luyện của Nhật Bản.

 

14. Thực phẩm Yamato – “Remosco”

Đây là một loại nước sốt gia vị mang lại cảm giác mới sử dụng nước cốt chanh Hiroshima và vỏ từ biển nội địa Seto. Sử dụng muối rong biển làm từ nước biển từ biển nội địa Seto, vị chua của chanh và vị cay nồng của tiêu xanh là phù hợp nhất. Nó cũng có thể được sử dụng trong các món chiên, xào, mì ống và salad.

 

15. Thực phẩm Mishima – “Yukari”

Là đại diện bán chạy “Yukari” của Mishima Foods. Nó được làm bằng lá tía tô đỏ tươi. Món ăn này có thể được sử dụng không chỉ với cơm hoặc onigiri mà còn có thể dùng với mì ống và rau củ.

 

16. Rượu Sake Hiroshima: “Horai Tsuru” của Hara Honten, Kamotsuru Brewery – “Kamotsuru”

rượu sake nhật bản

Rượu Sake cũng rất ngon ở Hiroshima! Hara Honten nằm ở Hiroshima, được thành lập vào năm 1805 và là một cửa hàng lâu đời với lịch sử hơn 200 năm. “Horai Tsuru” có mùi thơm đậm đà và hương vị sảng khoái.

Nhà máy Sake Kamotsuru – “Kamotsuru” là một thương hiệu nổi tiếng toàn quốc, Daiginjo với sự cân bằng tuyệt vời giữa hương thơm dịu nhẹ, cảm giác vừa miệng và vị đậm đà vừa phải. Đó là một loại rượu sake của Nhật Bản tương đồng với Hiroshima.

 

17. Phòng trưng bày bóng chày CARP – Các sản phẩm về Carp

bóng chày

Hiroshima là Carp và Carp chính là Hiroshima. Bạn không thể bỏ lỡ món đồ của đội bóng chày mà bạn muốn ngay cả khi bạn không phải là người hâm mộ Carp. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn áp phích và bưu thiếp của các cầu thủ cũng như các sản phẩm nguyên bản chỉ giới hạn ở các cửa hàng.

 

18. Các sản phẩm V-POINT Sanfrecce Hiroshima

Nói đến bóng đá ở Hiroshima thì đó là Sanfrecce Hiroshima.

đội bóng

Có những món quà lưu niệm được nhiều người từ trẻ em đến người lớn đánh giá cao, chẳng hạn như khăn mặt và đồng phục có tên các cầu thủ, thẻ trading card và mũ.

Ngoài ra, sản phẩm hợp tác với nhà sản xuất nước tương địa phương Kawanaka Shoyu, “Chai Sanfrecce nước tương tự nhiên giàu dinh dưỡng” cũng được ưa chuộng như một sản phẩm lưu niệm mới.

 

19. Hattendo – “Bánh kem sữa trứng”

Cần một khoảng thời gian 3 năm để làm cho nó trở nên hoàn hảo. Chiếc bánh kem sữa trứng thượng hạng “lạnh” đó là kết quả của một sai sót trong quá trình dùng thử. Loại kem sữa trứng đơn giản này được kết hợp với một chiếc bánh mì mang lại cảm giác ngon miệng và hương vị đậm đà để tạo nên một kết thúc nhẹ nhàng và thanh lịch. Bánh yêu cầu bảo quản lạnh để thưởng thức hương vị tuyệt hảo nhất!

5 tỉnh ít người đến nhất ở Nhật và top điểm du lịch gợi ý

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る