Điểm đến thưởng thức món ăn chất lượng Michelin tại Mie chỉ 700 yên

AT CHEF MUSEUM” mới khai trương nằm ở khu vực Wa-VISON của VISON, một khu phức hợp thương mại khổng lồ ở tỉnh Mie có chủ đề về thực phẩm và sức khỏe.

tỉnh Mie

Các món ăn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây sành điệu được giám sát bởi 18 đầu bếp nổi tiếng, trong đó có một số nhà hàng được gắn sao Michelin, với mức giá rẻ. Ví dụ, du khách có thể nếm thử các món ăn độc đáo được chế biến từ hải sản từ vịnh Ise hoặc thịt bò Matsusaka, cũng như các sản phẩm nông nghiệp khác từ tỉnh Mie như thịt gà, thịt lợn, gạo và trái cây tại các nhà hàng bên tại đây. Tại một trong những cửa hàng, một người phục vụ rượu nổi tiếng phục vụ rượu vang và đồ uống không chứa cồn.

At Chef Museum

Nguồn: Asahi

Masahiro Kasahara, người điều hành nhà hàng Nhật Bản Sanpi-Ryoron ở Tokyo và Nagoya, cho biết trong sự kiện khai trương được tổ chức vào tháng 7: “Chúng tôi đang tôn vinh những món ăn đặc sản độc đáo của khu vực dưới một mái nhà, một nơi mà các đầu bếp có thể cùng nhau nỗ lực hoàn thiện nghệ thuật của mình”

Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn được các đầu bếp đào tạo. Mỗi món ăn và đồ uống có giá 700 yên (khoảng 115 nghìn đồng), đã bao gồm thuế. Vé chung cho 3 món có giá 2.000 yên tại lối vào cơ sở, mở cửa từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Thông tin điểm đến:

https://www.kankomie.or.jp/report/1542

20 lí do khách du lịch nước ngoài chọn Nhật Bản

 

Nguồn: Asahi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る