Okayama, Nhật Bản: Bé trai 2 tuổi tử vong sau 9 tiếng bị bỏ quên trong ô tô

Một người bà bị bắt vì liên quan đến cái chết của đứa cháu trai 2 tuổi. Bà nói với cảnh sát rằng bà đã quên mất cậu bé đang ở trong xe của bà vào một ngày nắng nóng gay gắt.

Ảnh minh hoạ 

Bà Setsuko Shibata, 53 tuổi, bị buộc tội sơ suất dẫn đến tử vong vì để đứa trẻ không có người trông coi trong xe khoảng 9 tiếng đồng hồ khi bà đi làm. Cảnh sát tỉnh Okama thông báo hôm 10/9 sau khi bà bị cảnh sát Tsuyama bắt giữ. Bà Shibata có công việc là trợ lý chăm sóc người già, thừa nhận mình đã cẩu thả.

Cảnh sát cho biết cậu bé Haruto Mese, 2 tuổi, bị bỏ lại trong xe trong khoảng thời gian từ 8h15 sáng đến 5h40 chiều. Vào ngày 9 tháng 9, chiếc ô tô đã đậu ở bãi đất của bệnh viện nơi bà Shibata làm việc. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Bà Shibata lẽ ra đã thay mặt con gái lớn đưa cháu trai đến trung tâm chăm sóc ban ngày, nhưng sau khi đón cậu bé từ nhà con gái, cô đã lái xe thẳng đến bệnh viện. Bà Shibata chỉ nhận ra cháu trai mình vẫn còn ngồi ở ghế sau xe sau khi cô đã xong việc của ngày hôm đó. Cậu bé đã trong trạng thái không trả lời khi bà nhận ra mình trong xe và một đồng nghiệp đã gọi cấp cứu.

Bãi đậu xe không có mái che và nhiệt độ cao ở Tsuyama, Okayama vào ngày 9/9 là 31,7 độ.

Video “nướng” thịt bò trong xe của nhà hàng Nhật thu hút hơn nửa triệu lượt xem

Cảnh báo: Nhiệt độ cao trong ô tô có thể nguy hiểm đến tính mạng

 

Nguồn: Asahi 

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る