19 điểm đến du lịch Nhật Bản tháng 9 năm 2023 (kì 2)

Thời tiết cuối cùng cũng đã mát mẻ hơn vào tháng 9. Những bông hoa mùa thu như hoa loa kèn và cúc vạn thọ đang nở rộ, và những chiếc lá mùa thu cũng bắt đầu chuyển màu sớm. Tại kì 2 này sẽ là 9 gợi ý tiếp theo tương ứng với 9 điểm đến du lịch trong nước cho những ngày lễ liên tiếp trong tháng 9 năm 2023 này.

du lịch Nhật Bản tháng 9

19 điểm đến du lịch Nhật Bản tháng 9 năm 2023 (kì 1)

 

11. [Nara] Ruộng bậc thang ở Inabuchi, làng Asuka

Tại làng Asuka, tỉnh Nara, một cuộc thi bù nhìn được tổ chức từ cuối tháng 8 hàng năm và những con bù nhìn độc đáo được xếp xung quanh ruộng bậc thang Inabuchi, nơi đã được chọn là một trong 100 ruộng bậc thang đẹp nhất Nhật Bản.

Khoảng cuối tháng 9, lễ hội hoa cúc chùm được tổ chức cùng với mùa hoa cúc chùm. Khung cảnh nông thôn với những thửa ruộng bậc thang nhuốm màu đỏ của hoa loa kèn và bù nhìn, tạo nên một khung cảnh hoài cổ độc đáo.

Tên tiếng Nhật: 明日香村 稲渕の棚田

Địa chỉ: 奈良県高市郡明日香村稲渕

Website: https://www.pref.nara.jp/42455.htm

 

12. [Tochigi] Thế giới hoa Nasu

Một công viên hoa trải rộng trên cao nguyên ở độ cao 600m với dãy núi Nasu ở phía sau. Mùa hoa nào cũng có, từ tháng 9 đến tháng 10 có hoa mào gà như ngọn lửa nở rộ.

Sắc vàng, đỏ, phớt hồng, hồng phấn tô điểm cho vườn hoa rộng 1,8ha thật đẹp mắt.

Nasu Flower World

Tên tiếng Nhật: 那須フラワーワールド

Địa chỉ: 栃木県那須郡 那須町豊原丙那須道下5341-1

Website: http://www.flower-world.net/

 

13. [Tokyo] Công viên tưởng niệm Showa

Công viên Tưởng niệm Quốc gia Showa là nơi bạn có thể thưởng thức các loài hoa theo mùa. Hàng năm từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10, hoa Comos nở rộ và các sự kiện như cuộc diễu hành của ban nhạc sẽ được tổ chức cùng lúc với Lễ hội hoa Cosmos.

Khung cảnh 5,5 triệu bông hoa dễ thương khoe sắc trên khu đất rộng 2ha là một tuyệt tác. Công viên trồng tổng cộng 10 giống hoa Cosmos và nhiều loại hoa khác.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Tên tiếng Nhật: 昭和記念公園

Địa chỉ: 東京都立川市 緑町3173

Website: http://www.showakinen-koen.jp/

 

14. [Kanagawa] Đồng cỏ lau Sengokuhara

Đồng cỏ lau của Sengokuhara rộng bằng 4 lần Tokyo Dome, và là một danh lam thắng cảnh ở Hakone vào mùa thu thu hút sự chú ý của nhiều du khách hàng năm.

Cỏ bông lau chuyển sang màu vàng từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11. Có một con đường duy nhất trên đồng cỏ, bạn có thể vừa đi dạo vừa ngắm cảnh đồng cỏ trải rộng hai bên.

Tên tiếng Nhật: 仙石原ススキ草原

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町仙石原

Website: https://www.hakone.or.jp/526

 

15. [Tochigi] Senjogahara

Senjogahara ở Oku-Nikko là một trong những vùng đất ngập nước nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Tại vùng đất ngập nước ở độ cao khoảng 1.400m so với mực nước biển này, những cánh đồng cỏ bắt đầu chuyển màu từ cuối tháng 9 hàng năm, và bạn có thể chiêm ngưỡng sắc lá mùa thu của cỏ cho đến đầu tháng 10.

Có những con đường bằng gỗ trong khu vực xung quanh, vì vậy bạn có thể dễ dàng đi bộ đường dài trong khi chiêm ngưỡng những chiếc lá mùa thu.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Tên tiếng Nhật: 戦場ヶ原

Địa chỉ: 栃木県日光市中宮祠 戦場ヶ原

Website: http://www.nikko-kankou.org/spot/10/

 

16. [Nagano] Senjojiki

Senjojiki Cirque là một danh lam thắng cảnh trải rộng ngay bên dưới núi Houkendake ở độ cao 2.931m. Do ở trên cao nên lá mùa thu đổi màu nhanh chóng, bạn có thể ngắm lá mùa thu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10.

Cái tên Senjojiki Cirque bắt nguồn từ việc nó được cho là có kích thước bằng 1.000 tấm chiếu tatami. Nó là một vòng tròn (chỗ trũng hình bán nguyệt) đã bị xói mòn và hình thành do dòng chảy chậm của sông băng khoảng 20.000 năm trước. Có một lối đi bộ đường dài 40 phút xung quanh khu vực.

[Nagano] Senjojiki

Tên tiếng Nhật: 千畳敷

Địa chỉ: 長野県駒ヶ根市赤穂1

Website: http://www.kankou-komagane.com/alps/

 

17. [Kochi] Vườn Marmottan của Monet

Họa sĩ người Pháp Claude Monet nổi tiếng với những bức tranh về hoa súng. Khu vườn yêu dấu của Monet đã được tái tạo ở làng Kitagawa, tỉnh Kochi. Đây là một trong hai khu vườn Monet duy nhất trên thế giới được xây dựng dưới sự hướng dẫn và giám sát của người phụ trách khu vườn Monet ở Pháp, và được đặt tên là “Khu vườn của Monet”.

Hoa súng bắt đầu nở sớm nhất là vào cuối tháng 4 và nở rộ từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10. Mùa cao điểm là từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 9, và thời gian nở hoa là từ khoảng 10:00 đến 14:00, vì vậy hãy nhớ ghé thăm trong thời gian này.

ao mone

Tên tiếng Nhật: モネの庭マルモッタン

Địa chỉ: 高知県安芸郡北川村野友甲1100

Website: http://www.kjmonet.jp/

 

18. [Niigata] Hồ Takaya

Danh lam thắng cảnh này đã được chọn là một trong “31 địa điểm đẹp nhất ở Nhật Bản” bởi trang web CNN của Mỹ. Hiuchiyama là một trong 100 ngọn núi nổi tiếng của Nhật Bản, nằm trên đường mòn và được biết đến như một kho tàng thực vật núi cao.

Nổi tiếng với những tán lá mùa thu, thời điểm tốt nhất để ngắm nó là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10. Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp từ xung quanh Koyaike Hutte.

[Niigata] Hồ Takaya

Tên tiếng Nhật: 高谷池

Địa chỉ: 妙高市高谷池

Website: https://niigata-kankou.or.jp/spot/10649

 

19. [Ibaraki] Công viên hoa Ibaraki

Công viên này là một trong những điểm ngắm hoa đẹp nhất ở vùng Kanto, nơi hoa nở theo mùa trên một khu đất rộng khoảng 30 ha. Đặc biệt, nơi đây đang tập trung vào hoa hồng, loài hoa đặc trưng của tỉnh Ibaraki, và họ đã trồng 30.000 bông hồng thuộc 800 giống trên khắp thế giới.

Hoa hồng nở rộ vào mùa xuân và mùa thu. Thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa hồng mùa thu là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11. Nhiều người ghé thăm trong mùa hoa hồng nở.

hoa hồng

Tên tiếng Nhật: 茨城県フラワーパーク

Địa chỉ: 茨城県石岡市下青柳200

Website: http://flowerpark.or.jp/

Tháng 9 ở Nhật có gì đặc biệt?

20 tips hữu ích cho khách du lịch lần đầu đến Nhật Bản

 

Chúc bạn có một tháng 9 nhiều kỉ niệm!

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る