10 địa điểm hoàn hảo để Glamping ở Nhật Bản

Nhật Bản có hơn 3.000 khu cắm trại, hầu hết là khu công cộng. Khu cắm trại công cộng rẻ hơn so với các khu cắm trại thuộc sở hữu tư nhân, do đó mà dịch vụ cung cấp cũng đơn giản hơn. Ở Nhật Bản có thể hơi khác so với các quốc gia khác là nơi cắm trại vừa là một không gian mở, vừa có sẵn một số cơ sở vật chất. Một số khu cắm trại cho thuê cả lều, dụng cụ nấu ăn và các nhu cầu cần thiết khác, trong khi những nơi khác thậm chí còn cung cấp các bộ thịt và rau ăn kèm với đồ nướng.

 

Glamping là gì?

glamping

Có rất nhiều địa điểm cắm trại tuyệt đẹp nằm trên khắp Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với một số người, ý tưởng cắm trại trong thiên nhiên không hấp dẫn lắm, điều này đã tạo ra ngày càng nhiều các khu nghỉ dưỡng “glamping” hay còn gọi là “cắm trại sang chảnh” ở Nhật Bản. Glamping cho phép bạn trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên trong 1 môi trường tiện nghi giống như một ngôi nhà với giường và điện trang trí. Ở đây LocoBee sẽ giới thiệu một số điểm Glamping tốt nhất ở Nhật Bản.

 

Hoshinoya Fuji

Hoshinoya Fuji là khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm giữa rừng thông đỏ nhìn ra hồ Kawaguchi gần Núi Phú Sĩ. Ở trong khu rừng với mùi hương của gỗ và ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác cắm trại trong không gian tràn ngập thiên nhiên. Ngoài ra còn có lửa trại được duy trì liên tục để tăng thêm cảm giác thu hút này. Các cabin khác nhau có thể phục vụ cho nhóm hoặc phong cách cắm trại cụ thể của bạn. Hoshinoya cũng cung cấp một loạt các trải nghiệm có thể thực hiện được vào kỳ nghỉ của bạn với một mức giá bổ sung bao gồm các tour du lịch, hoạt động và hơn thế nữa. Giá khởi điểm khoảng 30.000 yên/đêm/người, nhưng sẽ có giảm giá áp dụng cho những trường hợp lưu trú lâu hơn.

Trang web: hoshinoya.com

 

Takatakiko Glamping

Nằm trên địa điểm của một trường tiểu học cũ là Takatakiko Glamping. Địa điểm này nhìn ra hồ Takataki ở thành phố Ichihara thuộc tỉnh Chiba. Hội trại nhằm mục đích tái tạo một bầu không khí theo phong cách California. Có 3 loại lều chính:

  1. Lều mái vòm hình học lớn
  2. Lều có mái vòm trong suốt cho phép bạn ngắm sao khi ở trong lều thoải mái và ngắm nhìn thiên nhiên suốt cả ngày
  3. Lều hình chuông gần giống với những chiếc lều hình truyền thống

Đặc biệt, bạn có thể mang theo vật nuôi. Giá khởi điểm từ khoảng 16.000–20.000 yên cho hai người một đêm.

Trang web: takatakiko-glamping (chỉ có tiếng Nhật)

 

Khách sạn Myogi Green

Myogi Green Hotel là sự kết hợp thú vị giữa ryokan truyền thống và các cabin bằng gỗ có mái che với tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn núi và khu rừng xung quanh của tỉnh Gunma. Có cả khu tắm suối nước nóng ngoài trời và trong nhà và sân gôn 18 lỗ. Khách sạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Với một khu cắm trại hiện đại trong khi vẫn được bao quanh bởi thiên nhiên, nơi đây có giá dao động từ 15.000–23.000 yên một đêm, tùy thuộc vào loại phòng.

Trang web: www.accordiahotel.com (chỉ có tiếng Nhật)

 

GRAX Premium Camp Resort

GRAX Premium Camp Resort nằm ở ngoại ô phía nam của tỉnh Kyoto. Nó cách thành phố Kyoto khoảng 1 giờ 15 phút và được bao quanh bởi những khu rừng tuyệt đẹp. Điểm hấp dẫn chính của GRAX là du khách không cần mang theo bất cứ thứ gì – lều, dụng cụ nấu ăn và thức ăn đều được phục vụ. Ngoài ra còn có một onsen ngay trong khuôn viên. GRAX có sẵn một loạt các lựa chọn lều, thường dao động từ khoảng 9.000–13.000 yên một đêm cho bốn người.

Trang web: www.grax.jp

 

Rừng Twin Ring Motegi và Làng cắm trại Starry Sky

Twin Ring được biết đến nhiều nhất là đường đua xe thể thao ở tỉnh Tochigi. Tuy nhiên, nơi đây cũng có một số hoạt động, trải nghiệm và nơi nghỉ dưỡng trong khu vực. Một trong số này bao gồm Rừng Motegi Twin Ring và Làng cắm trại Starry Sky. Khu cắm trại sẽ thu hút bạn với khu rừng xung quanh tuyệt đẹp và bầu không khí thư giãn. Có một loạt các loại lều có sẵn, bao gồm cả “lều hoa sen”, có hình dạng và kiểu dáng độc đáo. Nơi đây có thể phục vụ các bữa ăn, cùng với tất cả các tiện nghi mà bạn sẽ cần. Giá dao động từ 20.000 yên một đêm cho một gia đình bốn người.

Trang web: www.twinring.jp (chỉ có tiếng Nhật)

 

PICA Fujiyama

PICA Fujiyama nằm ở tỉnh Yamanashi, gần Hồ Kawaguchi và Núi Phú Sĩ xinh đẹp. Nó cũng gần với công viên giải trí Fuji Q Highland. Địa điểm này có một số loại chỗ ở khác nhau bao gồm cả lều mái vòm cố định. Những mái vòm lớn này có sàn và cách xa nhau một cách rộng rãi. Họ cũng cung cấp các bữa ăn, nhưng cần đặt trước. Giá dao động từ khoảng 11.000–35.000 yên tùy theo nhu cầu mùa cao điểm.

Trang web: pica-resort

 

Làng Izu Shaboten

Làng Izu Shaboten nằm gần thành phố Ito trên một bán đảo thuộc tỉnh Shizuoka. Đây là một khu vực thư giãn và ngập tràn hơi thở của thiên nhiên. Khu cắm trại thậm chí còn thường xuyên đón những chú công đi ra từ vườn thú gần đó, và thỉnh thoảng du khách sẽ bắt gặp những màn trình diễn xòe lông tuyệt vời của chúng. Khu vực này cũng chủ yếu sử dụng lều mái vòm. Họ đã tập trung vào việc tạo ra một môi trường thân thiện bên trong lều với mọi thứ từ máy lạnh đến đồ vệ sinh cá nhân chu đáo. Các phòng cũng có thiết kế độc đáo, kết hợp giữa Nhật Bản và phương Tây. Giá dao động từ 20.000–25.000 yên một đêm cho hai người. Tất cả khách đến thăm nơi đây đều phải từ bốn tuổi trở lên.

Trang web: id-village.jp (chỉ có tiếng Nhật)

 

Comoriver

Khu trại Comoriver nhìn ra làn nước trong vắt của sông Tokigawa ở Saitama. Nơi đây có các lều lớn với nệm hơi và tất cả các tiện nghi cần thiết. Ngoài ra còn có bữa tối BBQ với các món ăn ngon của địa phương. Khu vực này là nơi tuyệt vời để ngắm sao vì nó cách trung tâm thành phố khoảng 1 giờ rưỡi. Một lều có sức chứa lên đến ba người lớn với giá từ 13.500 yên một đêm cho một người.

Trang web: comoriver.com (chỉ có tiếng Nhật)

 

Keikoku Glamping Tent

Keikoku Glamping Tent nằm ở 1 quận thuộc Tokyo, nhưng khá xa khu vực thành phố. Nơi đây gần làng Hinohara, một thị trấn nhỏ ở ngoại ô thủ đô. Địa điểm này nằm trong một thung lũng xanh tươi tuyệt đẹp với những dòng suối trong vắt chảy qua. Khu vực xung quanh là rừng, và đây là một lối thoát tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên mà không cần phải đi quá xa trung tâm thành phố. Keikoku cung cấp chỗ ở kiểu cabin rộng rãi, không gian mở với giường có màn trang trí xinh xắn và không gian bếp đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể tận hưởng tiệc nướng ngoài trời để có trải nghiệm cắm trại chân thực hơn. Giá dao động từ khoảng 30.000–37.000 yên một đêm cho một người.

Trang web: www.keikokuglampingtent.com (chỉ có tiếng Nhật)

9 địa điểm cắm trại ở Nhật Bản không thể bỏ qua

 

Circus Outdoor

Circus Outdoor là một địa điểm lưu trú độc đáo nằm trong công viên quốc gia ngoại thành Tokyo nhìn ra Hồ Okutama. Có 5 lều, mỗi lều có ý tưởng và thiết kế độc đáo. Triết lý của nơi này xoay quanh ý tưởng “không làm gì cả” – sống chậm lại, thoải mái và thư giãn tâm trí. Họ cũng cung cấp dịch vụ “detox kỹ thuật số”, trong đó nhân viên sẽ giữ các thiết bị kỹ thuật số của bạn để ngăn bạn bị phân tâm và cho phép bạn thực sự thư giãn. Nơi đây là 1 khu cắm trại độc đáo, giá cả cao hơn hầu hết các khu cắm trại khác được liệt kê ở trên, giá dao động từ khoảng 66.000–165.000 yên một đêm.

Trang web: circusoutdoor.com (chỉ có tiếng Nhật)

Dù là cắm trại, đi bộ, đi bộ đường dài hay khám phá thiên nhiên, có rất nhiều cách để trải nghiệm thiên nhiên Nhật Bản. Vẻ đẹp của thiên nhiên và sự yên bình của vùng nông thôn có thể là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn trốn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của các thành phố sôi động.

Cắm trại ở Nhật Bản – Những thông tin cần biết

Để có thêm gợi ý về các hoạt động ngoài trời tại Nhật Bản, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る