Bắt giữ tên biến thái người Nhật rình trộm nữ sinh từ trần nhà suốt một năm

Keita Harigai (43 tuổi) là người đã bị gửi đến văn phòng công tố vào ngày 26 tháng 4 mới đây. Đối tượng này bị truy tố vì nghi ngờ đột nhập vào phòng một nữ sinh viên đại học (ở độ tuổi đôi mươi) cạnh căn hộ của một người họ hàng và thực hiện hành vi khiêu dâm.

biến thái ở Nhật

Ảnh FNN

Nữ sinh viên đại học này đã bị tấn công vào ngày 14 tháng 3 năm nay tại một căn hộ ở Moroyama, tỉnh Saitama. Theo cảnh sát, ông Harigai được cho là đã vào qua cửa trước không khóa và chạm vào cơ thể của nữ sinh. Nghi phạm bị bắt sau khi có người chứng kiến ​​người đàn ông bỏ trốn sang phòng bên cạnh.

Khi cảnh sát khám xét căn gác ở phòng của người thân nghi phạm, người ta phát hiện một phần bức tường ngăn giữa căn phòng nơi nữ sinh đại học ở đã bị phá hủy. Nghi phạm được cho là đã đánh chìa khoá mà không được sự cho phép của người họ hàng kia và ra vào phòng nhiều lần.

biến thái ở Nhật

Ảnh FNN

Theo điều tra, nghi phạm Harigai đã trèo từ phòng tắm nhà người thân lên gác xép, phá tường rồi di chuyển lên phía trên phòng của nữ sinh. Hai lỗ nhìn trộm đã được khoan ở đó và những chiếc máy camera nhỏ được sử dụng để quan sát cuộc sống hàng này của nữ sinh trong phòng.

Trên trần nhà của nữ sinh người ta tìm thấy có một lỗ có đường kính 2mm, được cho là do nghi phạm tạo ra. Trong số những vật dụng bị tịch thu có một chiếc thang cao hơn 2 mét. Nghi phạm được cho là đã dùng chiếc thang tự chế này đi xuống từ phòng tắm của nữ sinh và vào phòng nhiều lần.

Nghi phạm là người đã có gia đình, sinh sống với vợ và 3 con. Ông di chuyển từ nhà mình ở Koga, tỉnh Ibaraki để đến căn hộ của nữ sinh ở Moroyama, Saitama (cách khoảng 50 km) và thực hiện hành vi biến thái.

biến thái ở Nhật

Ảnh FNN

Theo chia sẻ của hàng xóm “Anh ấy là người ít nói và dễ mến, nói chuyện và đối xử tử tế với người khác”.

Trả lời cuộc điều tra, ông Hirigai đã thừa nhận cáo buộc “Tôi đã phá bức tường để có thể thực hình hành vi chạm vào cơ thể nữ sinh. Tôi đã nghe người họ hàng của mình nói rằng có một người nữ sinh khá dễ thương.”

Điều đáng nói khác là hành vi của Hirigai được cho là đã kéo dài khoảng 1 năm. Trong thời gian này, người họ hàng đã không nhận ra việc phòng của mình bị sử dụng.

Còi báo động – vật bảo vệ trẻ em và các bạn nữ ở Nhật

Bàn về vụ việc 2 người Nhật bị bắt vì trò đùa phản cảm tại quán ăn

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る