10 công viên giải trí và trung tâm thương mại dự kiến mở cửa ở Tokyo vào năm 2023

Vào năm 2023, nhiều công trình khác nhau như trung tâm thương mại mới và công viên giải trí dự kiến ​​​​sẽ lần lượt được mở ở Tokyo. Các loại hình cửa hàng, nhà hàng, không gian tổ chức sự kiện, cơ sở dịch vụ mới… sẽ ra đời ở nhiều nơi. Sau đây là thông tin tổng quan về 10 công trình mới khai trương tại Tokyo.

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

 

1. Khu phức hợp “YANMAR TOKYO” với chủ đề “nông nghiệp và thực phẩm”

Khai trương vào ngày 13 tháng 1

YANMAR TOKYO là một khu phức hợp mới được kết nối trực tiếp với ga Tokyo, khai trương vào ngày 13/1/2023. Đây là tòa nhà của Yanmar Holdings, nhà sản xuất thiết bị nông nghiệp, và là một khu phức hợp với 3 tầng hầm và 14 tầng trên mặt đất do Kashiwa Sato xây dựng. Dưới lòng đất, nó sẽ được kết nối trực tiếp với Tokyo Midtown Yaesu, và bạn cũng có thể đi bộ đến ga Tokyo.

Tổng cộng có 6 cửa hàng với chủ đề “nông nghiệp và thực phẩm” như phòng trưng bày kiểu trải nghiệm, nhà hàng và cửa hàng chiếm 3 tầng trên mặt đất. Bạn có thể thưởng thức các món ăn liên quan đến gạo, hoặc các cửa hàng nơi bạn có thể tìm thấy loại gạo phù hợp với mình, các cửa hàng nơi bạn có thể thưởng thức cơm và món Ý, cũng như các cửa hàng bán cơm, rượu và kem.

Địa chỉ: 2-1-1 Yaesu, Chuo-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://www.yanmar.com/jp/about/hanasaka/news/2022/12/14/118012.html

 

2. “Haneda Airport Garden” kết nối trực tiếp với nhà ga số 3 của sân bay Haneda

Khai trương vào ngày 31/1

Haneda Airport Garden, một dự án phát triển phức hợp nối trực tiếp với nhà ga số 3 của sân bay Haneda (các chuyến bay quốc tế), sẽ khai trương vào ngày 31/1 tới đây (thứ 3).

Các sự kiện MICE tập trung vào hai khách sạn sân bay, “Sumitomo Fudosan Hotel Villa Fontaine Premier Haneda Airport” và “Sumitomo Fudosan Hotel Villa Fontaine Grand Haneda Airport” với tổng số 1.717 phòng có chức năng phù hợp với một sân bay trung tâm trên thế giới. Đồng thời, khu phức hợp này cũng sẽ cung cấp phòng họp “Sân bay Bellesalle Haneda”, suối nước nóng tự nhiên tuyệt đẹp “Sân bay Izumi Tenku no Yu Haneda” với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.

Ngoài ra, còn có một loạt các cửa hàng thương mại với khoảng 90 cửa hàng đa dạng, bao gồm các cửa hàng bán các sản phẩm nổi tiếng và đồ lưu niệm truyền thống khiến bạn cảm nhận được văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra còn có các nhà hàng trong khách sạn, khu ẩm thực… Đồng thời có khu “Sumitomo Fudosan Shopping City Haneda Airport Garden” đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Việc xây dựng khu vực này giúp sân bay Haneda dường như thuận tiện hơn.

Địa chỉ: 2-7 Sân bay Haneda, Ota-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://www.shopping-sumitomo-rd.com/haneda/shopping/

 

3. Nhiều cửa hàng mới và hình thức kinh doanh mới “Tokyo Midtown Yaesu”

Khai trương vào ngày 10/3

Tokyo Midtown Yaesu, được kết nối trực tiếp với ga Tokyo, là một khu phức hợp đa năng bao gồm văn phòng, cửa hàng, khách sạn, bến xe buýt và trường tiểu học. Vào ngày 17/9/2022 (thứ 6), 13 cửa hàng ở tầng hầm đầu tiên của 57 khu thương mại đã được mở cửa trước. Ngày 10/03/2023 (thứ 6), các cửa hàng từ tầng 1 đến tầng 3 sẽ khai trương.

Trong số 57 cửa hàng, 6 cửa hàng lần đầu tiên được mở, 11 cửa hàng mở lần đầu tiên ở Tokyo, 21 cửa hàng mở lần đầu tiên tại các khu thương mại và 9 cửa hàng là loại hình kinh doanh mới.

Vào tháng 4/2023, Bvlgari Hotel Tokyo dự kiến ​​sẽ khai trương lần đầu tiên tại Nhật Bản.

Địa chỉ: 2-2-1 Yaesu, Chuo-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://www.yaesu.tokyo-midtown.com/

 

4. Khu cộng đồng “Tòa nhà Papillon” do Sunshine City vận hành

Khai trương vào tháng 3

Tòa nhà Papillon là tòa nhà được tân trang lại ở phía trước lối ra phía Đông của ga Ikebukuro, sẽ khai trương vào tháng 3/2023. Hiện nay, nó thuộc sở hữu của Tổng công ty Sunshine City – công ty điều hành Sunshine City, một khu phức hợp quy mô lớn ở Ikebukuro, nó sẽ được tái sinh thành một khu cộng đồng thị trấn mới.

Khu cộng đồng này, gồm khu “P-144” trong tòa nhà, dự kiến sẽ bày bán bia thủ công nguyên bản chỉ có thể uống ở đây, cũng như thực đơn đồ ăn như các món ăn truyền thống và thuốc. Ngoài ra, trong không gian mới, họ dự kiến sẽ hợp tác với nhiều đối tượng khác nhau như quận Toshima, chính quyền địa phương và các công ty trên toàn quốc, đồng thời thiết lập và phổ biến những địa điểm mới để tương tác và đồng sáng tạo của thị trấn thông qua việc thực hiện các chương trình trò chuyện, phòng trưng bày, cửa hàng…

Địa chỉ: 1-4-4 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo

Instagram: https://www.instagram.com/p_144.ikebukuro/

 

5. Khu ẩm thực 24 giờ! “Tháp Tokyu Kabukicho”

Khai trương vào ngày 14/4

“Tháp Tokyu Kabukicho”, sẽ khai trương tại Shinjuku Kabukicho vào thứ 6, ngày 14/4, công trình này sẽ bao gồm 1 khách sạn (khai trương vào ngày 19/5), các khu giải trí như rạp chiếu phim, nhà hát, hội trường trực tiếp, nhà hàng và cửa hàng trên cao. Khu phức hợp cao tầng với 48 tầng trên mặt đất, 5 tầng dưới mặt đất và 1 tầng penthouse, diện tích sàn khoảng 225m.

Đặc biệt, khu ẩm thực sẽ có khoảng 13.000 chỗ ngồi, mở cửa 24 giờ/ngày (theo kế hoạch). Hội trường ẩm thực giải trí “Shinjuku Kabuki Hall, Kabuki Yokocho” được điều hành bởi công ty Hamakura Shoten Seisakusho. Ngoài ra, các khu trải nghiệm “THE TOKYO MATRIX” và khu giải trí chăm sóc sức khỏe sang trọng “EXSTION” với chủ đề “sắc đẹp và sức khỏe” cũng sẽ có mặt tại đây.

Cùng với việc khai mạc, sẽ có một dự án thưởng thức “Evangelion” thông qua các buổi biểu diễn sân khấu, liên hoan phim, biểu diễn trực tiếp, trang trí và các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi 26 nhóm nghệ sĩ, bao gồm các nghệ sĩ có mối quan hệ với Shinjuku và Triển lãm Kabukicho cũng sẽ được tổ chức.

Địa chỉ: 1-29-1 Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://tokyu-kabukicho-tower.jp/

 

6. Kết nối trực tiếp với Ga Hibiya, Tòa “Toho Hibiya Promenade “

Khai trương vào mùa xuân năm 2023

Tòa nhà Toho Hibiya Promenade sẽ khai trương vào mùa xuân 2023 trên địa điểm cũ của tòa nhà Tháp đôi Toho ở Yurakucho. Khu phức hợp này bao gồm các văn phòng cao tầng được thiết kế tinh tế và các tòa nhà thương mại thấp tầng sầm uất.

“Promenade” có nghĩa là “đi bộ” hoặc “đi dạo” trong tiếng Pháp. Có vẻ đây sẽ là nơi mọi người đến xem phim và kịch, sau đó sẽ đi dạo quanh thành phố Hibiya từ tòa nhà mới, giúp họ có những cuộc gặp gỡ và khám phá mới, đồng thời có một không gian trải nghiệm phong phú và chất lượng cao.

Từ khu tầng văn phòng, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh rộng mở và xinh đẹp của Khu vườn Cung điện Hoàng gia xanh tươi và Công viên Hibiya, nơi nối trực tiếp với Ga Hibiya.

Địa chỉ: 1-5-2 Yurakucho, Chiyoda-ku, Tokyo

 

7. “Warner Bros, Studio Tour Tokyo – The Making of Harry Potter”, nơi bạn có thể trải nghiệm thế giới của Harry Potter

Khai trương vào mùa hè năm 2023

Vào mùa hè năm 2023, “Warner Bros. Studio Tour Tokyo – Making of Harry Potter” sẽ khai mạc tại công viênToshima ở phường Nerima, Tokyo.

“Harry Potter” là loạt 8 tập phim điện ảnh dựa trên bộ tiểu thuyết bán chạy nhất của J.K. Rowling từng gây nên hiện tượng toàn cầu. “Warner Bros. Studio Tour Tokyo” là một khu giải trí hoàn toàn mới, nơi bạn có thể thực sự trải nghiệm quá trình sản xuất hậu trường của loạt phim “Harry Potter” và “Fantastic Beasts” nổi tiếng thế giới.

Khám phá Đại sảnh đường và Hẻm Xéo nổi tiếng của trường Hogwarts, đi tàu tốc hành Hogwarts trên sân ga 9 3/4, tạo dáng để chụp những bức chân dung chuyển động và chơi Quidditch từ Harry Potter và Hòn đá phù thủy. Bạn có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm khác nhau như bước vào 1 trò chơi thực tế.

Địa chỉ: 3-58 Hayamiya, Nerima-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://www.wbstudiotour.jp

 

8. Phố Dogenzaka “道玄坂通 dogenzaka-dori”

Khai trương vào tháng 9

Phố Dogenzaka sẽ khai trương tại Dogenzaka, Shibuya vào tháng 9. Chiều cao khoảng 115m, bao gồm 3 khu vực sau: khu vực mua sắm 2 tầng, nơi bạn có thể đi dạo xung quanh, văn phòng với cơ sở vật chất hiện đại và khách sạn boutique phong cách sống “Hotel Indigo Tokyo Shibuya” thể hiện rõ ràng văn hóa của thành phố. Đây là một khu phức hợp lớn với tổng diện tích sàn là 41.877 mét vuông.

Địa chỉ: 2-1-6 Dogenzaka, Shibuya-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://dogenzaka-dori.com/

 

9. Aeon Mall Jiyugaoka

Khai trương vào mùa thu năm 2023

Aeon Mall Jiyugaoka sẽ khai trương vào mùa thu năm 2023 trên nền của Peacock Store Jiyugaoka trước đây.
Công trình gồm 2 tầng ngầm và 4 tầng trên mặt đất, dựa trên ý tưởng xây dựng “Đồi xanh lối nhỏ”. Ngoài các cửa hàng, nhà hàng sẽ làm phong phú thêm những trải nghiệm của du khách, đồng thời các nhà quản lý cũng đang lên kế hoạch phát triển một siêu thị.

Địa chỉ: 2-27-11 Jiyugaoka, Meguro-ku, Tokyo

 

10. Khách sạn Aman và teamLab mở “Azabudai Hills”

Khai trương vào năm 2023

Azabudai Hills, dự kiến ​​khai trương vào năm 2023, là một thị trấn có trung tâm là quảng trường trung tâm rộng lớn, tích hợp nhiều chức năng đô thị khác nhau như văn phòng, nhà ở, khách sạn, trường học quốc tế, khu thương mại và khu văn hóa.
Thông qua quan hệ đối tác với Aman, công ty có một trong những khu nghỉ dưỡng và khách sạn nhỏ sang trọng hàng đầu thế giới, khu dân cư đô thị đầu tiên của Nhật Bản “Aman Residence Tokyo” đã ra đời và là thương hiệu liên kết của Aman, khách sạn sang trọng đầu tiên ở Nhật Bản “Jeanu Tokyo” sẽ khai trương.

Ngoài ra, “Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số tòa nhà Mori: teamLab Borderless” ở Odaiba, được lên kế hoạch và vận hành cùng với teamLab, cũng dự kiến ​​​​sẽ di dời và mở cửa tại đây.

Địa chỉ: 5-chome Toranomon, 1-chome Azabudai và 3-chome Roppongi, Minato-ku, Tokyo

Trang web chính thức: https://www.mori.co.jp/projects/toranomon_azabudai/

Trên đây LocoBee đã giới thiệu các khu mua sắm, vui chơi mới sẽ mở cửa vào năm 2023. Khi khung cảnh của thành phố thay đổi, bạn cũng có thể có những khám phá mới, đồng thời tăng niềm vui và sự thuận tiện khi ra ngoài. Vui lòng kiểm tra giờ mở cửa của các địa điểm này trước khi đến.

Top 10 toà nhà – công trình cao nhất Nhật Bản (năm 2021)

Vòng đu quay có chức năng đồng hồ lớn nhất thế giới “Yokohama Cosmo World”

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る