3 địa điểm suối nước nóng đáng ghé thăm nhất ở Nhật

Gần 10% núi lửa đang hoạt động trên thế giới tập trung ở Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng với khoảng 27.000 nguồn suối nước nóng. Số lượng các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với số lượng cơ sở lưu trú ở Nhật cũng lớn nhất trên thế giới (hơn 3.000).

Vì vậy, lần này, LocoBee đã tìm hiểu 1 cuộc khảo sát để tìm ra 3 địa danh suối nước nóng thú vị nhất ở Nhật Bản.

 

Vị trí thứ 3: Ginzan Onsen, Yamagata

“Ginzan Onsen” bắt nguồn từ tên của mỏ bạc lớn “Nobesawa Ginzan” được khai thác từ đầu thời kỳ Edo. Nó trở nên nổi tiếng như một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng vào năm 1741 (thời đại Kanpo) và trong thời kỳ Taisho, hầu hết các nhà nghỉ suối nước nóng đều bị lũ cuốn trôi.

Ginzan Onsen, Yamagata

Điểm quan trọng trong văn hoá onsen

Vào thời Showa, các nhà khách onsen được xây dựng lại và chuyển sang phong cách phương Tây, nhưng sau chiến tranh, nơi đây đã thay đổi diện mạo và trở nên gần gũi hơn với phong cách Nhật Bản, trở thành cảnh quan thị trấn trang nhã mà chúng ta thấy ngày nay.

Ginzan Onsen, Yamagata

Địa điểm: 山形県尾花沢市

 

Đồng hạng 3: Gora Onsen, Kanagawa

“Gora Onsen” được bắt đầu khai thác vào năm 1894 với nước nóng được lấy từ Soun Jigoku. Vào năm 1949, Gora đã thành công trong việc kết hợp nguồn nước của các suối nước nóng và ngày nay nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng, nơi bạn có thể tận hưởng 5 loại suối nước nóng với màu sắc và chất lượng suối khác nhau.

Gora Onsen, Kanagawa

Cái tên “Gora” bắt nguồn từ tên của địa điểm, nhưng có nhiều giả thuyết khác, chẳng hạn như tên bắt nguồn từ màu đất của khu vực này.

Gora Onsen, Kanagawa

Địa điểm: 神奈川県足柄下郡

 

Vị trí thứ 2: Kinugawa Onsen, Tochigi

Kinugawa Onsen là một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng tốt nhất ở vùng Kanto, nằm ở thượng nguồn sông Kinugawa. Có giả thuyết cho rằng suối nước nóng này được phát hiện vào năm 1691, thời điểm đó chỉ có các nhà sư và lãnh chúa phong kiến ​​đến thăm Nikko mới được phép vào trong.

Kinugawa Onsen, Tochigi

Ban đầu nó được gọi là “Taki no Yu”, nhưng được đổi tên thành tên hiện tại vào năm 1927. Có nhiều giả thuyết khác nhau về nguồn gốc của cái tên Kinugawa, nhưng một giả thuyết được nhiều người biết đến là do khi dòng sông động, nước hoang dã như một con yêu tinh giận dữ.

Kinugawa Onsen, Tochigi

Địa điểm: 栃木県日光市

 

Vị trí thứ 1: Yufuin Onsen (Yufuin), Oita

Nằm ở trung tâm của tỉnh Oita, Yufuin Onsen (Yufuin) là một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản và được chứng nhận là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng quốc gia vào năm 1959.

Yufuin Onsen (Yufuin), Oita

 Yufuin Onsen (Yufuin), Oita

Tên thị trấn Yufuin-cho nơi nó tọa lạc đã được sáp nhập với Yunohira-mura vào năm 1955 và đổi thành “Yufuin-cho” thường được viết bằng chữ hiragana.

Yufuin Onsen (Yufuin), Oita

Địa điểm: 大分県由布市

Như vậy, suối nước nóng Yufuin (Yufuin) trải dài dưới chân một ngọn núi lửa đang hoạt động được chọn ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

 

Một số cái tên khác trong top 10 bạn có thể xem xét:

Vị trí thứ 5: 翡翠温泉郷 – Hisui Onsen, tỉnh Niigata

Vị trí thứ 5: 天龍峡温泉 – Tenryukyo Onsen, tỉnh Nagano

Vị trí thứ 7: 有馬温泉 – Arima Onsen, tỉnh Hyogo

Vị trí thứ 8: 道後温泉 – Dogo Onsen, tỉnh Ehime

Vị trí thứ 9: 蔵王温泉 – Zao Onsen, tỉnh Yamagata

Vị trí thứ 10: 奥飛騨温泉郷 – Okuhida Onsen, tỉnh Gifu

Khảo sát được thực hiện trong năm 2022.

10 điểm check in lý tưởng và những điều bạn nên biết khi du lịch Ehime

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る