Năm 2023 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Sau đây hãy cùng LocoBee tìm hiểu về dự báo độ may mắn chung, vận may tài chính, sức khỏe, công việc của các chòm sao trong năm 2023.

Biết vận may của bạn giống như có được một tấm bản đồ để dẫn bạn đến một vùng đất mới. Cùng xem dự báo vận may của mình để biến năm 2023 trở nên ý nghĩa hơn năm trước nhé!

năm 2023 cung hoàng đạo

Màu ví may mắn được đề xuất năm 2023

Năm 2023 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? (Thiên Bình ~ Song Ngư)

 

Bạch Dương (21/3 ~ 19/4)

12 cung hoang dao bach duong

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Bạch Dương?

Nếu bạn muốn làm việc gì đó quan trọng, tốt nhất bạn nên làm việc đó vào giữa tháng 5. Thời điểm này, cả công việc lẫn đời tư đều sẽ thuận lợi, và bạn có thể thử sức lại với những điều mà bạn đã từ bỏ vào năm 2022. Tháng 3 và tháng 4 là thời điểm tốt để đón nhận những thử thách mới và đưa ra những lựa chọn thông minh giúp mở ra nhiều cơ hội. Đừng phân vân xem việc đó có thực hiện được hay không, điều quan trọng là phải “gieo hạt” trong mùa xuân.

Trong nửa cuối năm, bạn sẽ tìm thấy các phương pháp và con đường thực tế, cụ thể. Nếu bạn quan tâm đến một công việc phụ, có thể nên bắt đầu chuẩn bị từ đầu năm vì sẽ có một cơn gió đảo chiều sau tháng 6. Năm 2023, mấu chốt của sự may mắn nằm ở chỗ chúng ta có tăng tốc được ngay từ đầu năm hay không.

May mắn về sức khỏe năm 2023 cho Bạch Dương

Nửa đầu năm 2023 sẽ được bao bọc trong sự may mắn, êm đềm. Nếu bạn sống một cuộc sống bình thường, bạn sẽ có thể trải qua nó một cách thuận lợi mà không có bất kỳ lo lắng lớn nào. Tuy nhiên, không nên liều lĩnh, vì vậy nếu bạn đang mệt mỏi hoặc mắc bệnh mãn tính, hãy lắng nghe những gì cơ thể đang nói với bạn. So với mùa xuân, mùa hè là thời điểm bạn dẻo dai hơn cả về tinh thần và thể chất, vì vậy bạn có thể sẽ nhiệt tình hơn với công việc, thể thao và các chuyến du lịch cùng gia đình. Những người có kiến ​​thức và kỹ năng chuyên sâu về sức khỏe và sắc đẹp có thể sử dụng chúng như một công việc phụ. Nếu bạn muốn thay đổi lối sống của mình, tháng 9 hoặc muộn hơn sẽ là thời điểm tốt.

Vận may tài chính và kinh doanh của Bạch Dương năm 2023

Vận may tài chính bắt đầu cải thiện từng chút một từ cuối tháng 5. Đây không chỉ là thời điểm bạn vừa có thể mong đợi tăng lương và thu nhập mà còn là thời điểm tốt để lập kế hoạch kiếm tiền từ trung hạn đến dài hạn. Vận may về tiền bạc sẽ dễ dàng hơn nếu có bất kỳ điều gì băn khoăn thì bạn nên có hành động cụ thể. Tại nơi làm việc, các vấn đề đã bị gác lại trong nửa đầu năm có thể quay trở lại vào mùa hè.

Ngoài ra, có khả năng một dự án đã từng bị dừng sẽ khởi động lại và tạo ra kết quả. Trong mọi trường hợp, tốt hơn hết là bạn không chỉ làm công việc trước mắt mà còn luôn học hỏi, tìm tòi, theo dõi các chuyển động của công ty và ngành. Bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt mà không cảm thấy khó khăn ngay cả khi gặp rắc rối.

Năm 2023, cung Bạch Dương có vận may và tình duyên như thế nào?

Nếu có điều gì đó bạn muốn giải quyết trong các mối quan hệ, hãy chờ đến tháng 2. Nếu mọi việc không suôn sẻ và bạn vẫn gặp rắc rối sau đó, bạn có thể cân nhắc về việc sẽ cắt đứt quan hệ. Những thành viên chơi thân với bạn có thể thay đổi. Từ tháng 3 đến tháng 6, các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp có khả năng thay đổi, vì vậy bạn nên thận trọng khi giải quyết chúng.

Về mối quan hệ với các đối tác, sẽ có sự tiến triển vào giữa tháng 10. Bạn không nên trì hoãn việc thảo luận giữa bạn và vợ/chồng của bạn. Cởi mở, trao đổi về công việc và tiền bạc của nhau mà không giấu diếm sẽ là 1 cách tốt để cải thiện mối quan hệ của 2 bạn. Nếu còn độc thân, bạn có thể có cơ hội tìm thấy tình yêu vào đầu tháng 2 và giữa tháng 8. Đặc biệt là vào mùa hè, bạn sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu.

Vật phẩm may mắn cho Bạch Dương năm 2023

Vào năm 2023, điều quan trọng là lúc nào bạn cũng phải trông đẹp nhất và cư xử thoải mái. Nó sẽ là nam châm để thu hút các cơ hội. Bạn nên đặc biệt chú ý đến khuôn mặt, nơi quyết định ấn tượng đầu tiên. Cho đến mùa xuân, những món đồ may mắn của bạn là đồ chăm sóc tóc, mỹ phẩm mới và kính mới.

Vào nửa cuối năm, vận may về tiền bạc của bạn sẽ bắt đầu cải thiện, vì vậy đừng tùy tiện chọn những món đồ liên quan đến tiền bạc mà hãy chọn những thứ mình yêu thích. Nếu chiếc ví bạn đang sử dụng đã cũ nát, bạn nên mua một chiếc ví mới và màu đỏ, vàng, xanh rêu là những màu may mắn. Có vẻ như bạn nên bắt đầu sử dụng ví mới từ cuối tháng 5.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Bạch Dương

Điều quan trọng là không thỏa hiệp để đạt được những gì bạn muốn. Vào năm 2023, vận may sẽ hoạt động cho đến mùa xuân, và từ mùa mưa, bạn sẽ có thể bình tĩnh lập kế hoạch và thử sức với những gì bạn muốn. Đồng thời, khi năm thay đổi, bạn có thể nhận ra rằng “đây là điều tôi thực sự muốn làm”, và hướng đi của công việc và cuộc sống có thể thay đổi hoàn toàn. Ngay cả khi bạn phải thực hiện một sự thay đổi mạnh mẽ về hướng đi, hãy tin tưởng bạn sẽ có thể sắp xếp cẩn thận trong mọi tình huống. Khi bạn cảm thấy mình không thể làm điều gì đó, đừng vội dừng lại, điều quan trọng là phải tiếp tục tiến về phía trước như trái tim bạn mong muốn.

 

Kim Ngưu (20/4 ~ 20/5)

 

12 cung hoang dao kim nguu

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Kim Ngưu?

Cho đến khi kết thúc Tuần lễ Vàng, có rất nhiều điều cần suy ngẫm và bạn có thể thấy mình đang đi trước đón đầu. Tuy nhiên, vào năm 2023, mọi chuyện bạn dự định làm sẽ ổn miễn là nó bắt đầu vào cuối tháng 5, vì vậy đừng vội vàng và hãy đi theo tốc độ của riêng bạn. Hãy coi mùa xuân là thời điểm lập kế hoạch và chuẩn bị. Khi năm tài chính thay đổi, các mục tiêu bạn nên hướng tới và các nhiệm vụ bạn nên thực hiện sẽ có thể thay đổi. Ngay từ đầu năm, có thể khó quyết định xem bạn phải làm điều gì trong năm nay.

Trong nửa cuối năm, sẽ tốt hơn nếu bạn kéo dài thời gian nghỉ ngơi hơn một chút và hướng tới tương lai. Hãy suy nghĩ về nơi bạn sẽ ở trong 10 năm tới và nơi bạn muốn đến. Bạn sẽ có thể thấy những khả năng mới chưa từng tồn tại trước đây.

May mắn về sức khỏe năm 2023 cho Kim Ngưu

Hãy cẩn thận để không tích tụ căng thẳng vào đầu mùa xuân. Nếu bạn cảm thấy bận rộn vào đầu năm mới, hãy dành chút thời gian để giải tỏa tâm trạng, tâm sự với gia đình và bạn bè thân thiết của mình, hoặc đi nghỉ dưỡng xả stress. Khi bạn đã vượt qua những tình huống khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn nên mua cho mình một ít kẹo ngọt hoặc một món đồ theo sở thích mà bạn muốn làm phần thưởng.

Vào mùa thu, bạn bè và người quen sẽ giúp bạn giữ cho cuộc sống của bạn trở nên cân bằng, mạnh khỏe, đồng thời giúp bạn ngày càng đẹp hơn. Ngay cả khi bạn nghi ngờ rằng liệu nó có tác dụng hay không, bạn vẫn nên dùng thử. Bạn sẽ có một số khám phá mới thú vị vào thời điểm này.

Vận may tài chính và kinh doanh của Kim Ngưu năm 2023

Vận may tài chính sẽ bùng nổ cho đến tháng 3, và đã đến lúc trải nghiệm. Bạn có thể được tăng lương hoặc tăng thu nhập bằng cách làm việc chăm chỉ công việc chính hoặc làm thêm công việc phụ. Tháng 1 và tháng 2 là những tháng bạn càng làm nhiều thì càng thu được nhiều kết quả, vì vậy đây là thời điểm tốt để thể hiện kỹ năng của bạn trước thềm năm mới. Coi chừng phung phí thời gian vào mùa xuân. Mùa mưa dường như là thời điểm tốt để thực hiện những thử thách mới liên quan đến tiền bạc, chẳng hạn như đầu tư và tiết kiệm.

Trước khi năm tài chính thay đổi, công việc của bạn nên được thiết lập vững chắc. Đầu tiên, tháng 3 là khoảng thời gian bận rộn, nhưng nhu cầu của những người khác và những người liên quan đến công việc có thể thay đổi. Có vẻ như bạn nên cư xử cẩn thận khi mùa xuân đang đến gần và thời điểm tháng 6. Nếu bạn có điều gì đó muốn làm, hãy lập kế hoạch nghỉ ngơi vào tháng 8. Hãy coi mình là nhân vật chính và tự do di chuyển đến những nơi bạn muốn.

Mối quan hệ và tình duyên của Kim Ngưu năm 2023 ra sao?

Đến tháng 7, bạn sẽ dễ dàng tìm được một người có thể nói là người hợp với bạn cả trong công việc lẫn đời tư. Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn làm quen với một người như thế này, hoặc bạn muốn một người bạn có kỹ năng như vậy, thì sẽ rất tốt nếu bạn nhờ những người xung quanh giới thiệu hoặc cố gắng xuất hiện ở những nơi đông người. 2 bạn có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài với nhau sau mùa xuân.

Nếu bạn còn độc thân và muốn kết hôn, hãy dồn hết tâm huyết vào nửa đầu năm nay. Bạn có thể mong đợi về 1 tương lai cùng 1 đám cưới sẽ không còn xa nữa. Vào tháng 3, tình yêu có xu hướng diễn ra theo ý muốn, sang tháng 11, mối quan hệ với những người thân yêu dễ thay đổi, thậm chí những người đã kết hôn cũng sẽ có nhiều tương tác tích cực hơn với bạn đời vào mùa thu. Nếu bạn có điều gì đó muốn thảo luận với người kia, bạn nên có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với họ vào tháng 11.

Vật phẩm may mắn cho Kim Ngưu năm 2023

Trong năm 2023, sẽ có nhiều tình huống mà bạn sẽ đóng vai trò trung tâm. Khi giới thiệu bản thân tại nơi làm việc hoặc các cuộc tụ họp, sẽ rất thuận tiện nếu bạn có danh thiếp và ghi rõ các đầu mục công việc. Ngay cả khi bạn là một bà nội trợ toàn thời gian hay một bà mẹ đang nuôi con nhỏ, việc tạo danh thiếp bằng tài khoản SNS và thông tin liên hệ sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới kinh doanh dễ dàng hơn. Bạn có thể kết nối với những người mà bạn muốn.

Ngoài ra, so với vài năm trước, có vẻ như sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người hơn vào năm 2023. Một chiếc áo trắng và một chiếc áo khoác có màu sắc nhẹ nhàng sẽ rất hữu ích, giúp bạn có một set đồ thời trang lịch sự, chỉn chu, tạo ấn tượng tốt ngay cả khi bạn gặp ai đó lần đầu tiên.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Kim Ngưu

Vào năm 2023, bạn sẽ tiếp tục làm nốt những phần việc còn dang dở của năm 2022 cho đến tháng 5 và sau đó, bạn sẽ có cơ hội thực hiện những bước phát triển mới sẽ tiếp tục cho đến năm 2024. Ngay cả khi bạn cảm thấy mình đang chậm chạp hoặc bạn là người duy nhất ở phía sau, bạn cũng không cần phải hoảng sợ. Lịch trình sẽ tự nhiên như vậy, và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp nếu bạn lên lịch trình tập trung vào khoảng mùa xuân cho cả công việc và cuộc sống cá nhân của mình. Cuối tháng 5 là thời điểm bắt đầu, cũng là lúc bắt đầu “gieo hạt”.

Khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến tháng 11 sẽ là lúc bạn được “thu hoạch” nên lên sẵn cho mình một lịch trình thật vững vàng nhé. Ngay cả khi 1 số mong muốn của bạn không thành hiện thực vào năm 2023, đừng vội vàng nản chí và hãy tiếp tục thực hiện nó vào năm 2024.

 

Song Tử (21/5 ~ 21/6)

12 cung hoang dao song tu

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Song Tử?

Cho đến cuối tháng 3, hãy chạy nước rút hết tốc lực và nỗ lực hết mình trong mọi việc. Nếu bạn có điều gì đó muốn làm trong công việc hoặc trong cuộc sống riêng tư, bạn nên bắt đầu ngay từ đầu năm mới. Trong nửa đầu năm, bạn sẽ dễ dàng có được may mắn trong việc hợp tác với mọi người, và bạn nên hành động với tầm nhìn rộng. Bạn có thể kết thúc 1 số công việc dang dở hoặc gặp người mà bạn muốn gặp trước khi năm 2023 kết thúc.

Từ cuối tháng 5, bạn sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị dài hơi. Có vẻ như cũng sẽ có những thời điểm những góc khuất trong tâm hồn trỗi dậy khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn xấu. Nó sẽ là ngòi nổ cho sự biến mất của những hối tiếc và ác cảm. Dường như có những thay đổi theo nghĩa tốt, chẳng hạn như thay đổi giá trị và tăng tính tích cực, hoặc khiến cho những hành vi tốt đẹp trở nên đáng chú ý hơn.

Vận may sức khỏe của Song Tử năm 2023

Năm 2023, có vẻ là thời điểm tốt để chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn. Nửa cuối năm, bạn sẽ gặp nhiều hoàn cảnh phải đối diện với trái tim mình, khiến bạn có thể cảm thấy lạc lõng và tự hỏi “Thế nào là đúng?”. Song Tử có xu hướng hòa đồng và xã giao, vì vậy nếu bạn lo lắng, hãy nói chuyện với một người bạn thân thiết. Sẽ tốt hơn nếu có người lắng nghe và hiểu bạn. Ngoài ra, vào năm 2023, khi bạn càng suy nghĩ nhiều hơn, sự căng thẳng sẽ tăng lên và bạn có thể nảy ra một ý tưởng đột phá. Sẽ thật tốt khi đưa những suy nghĩ tích cực vào hành động tốt.

Vận may tài chính và kinh doanh của Song Tử năm 2023

Từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 là thời điểm kiếm tiền. Nếu bạn tự kinh doanh hoặc có công việc phụ, bạn sẽ có thể tăng thu nhập nếu chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Bạn cần chú ý chi tiêu trong tháng 5. Trong Tuần lễ vàng, bạn có thể lên kế hoạch cho các sự kiện tốn kém như đi du lịch hoặc về nhà, nhưng để tránh ảnh hưởng quá nhiều đến tài chính, bạn nên cố gắng tiết kiệm tiền trong những tháng trước và sau đó. Tại nơi làm việc, bạn có thể mong đợi những cuộc gặp gỡ sẽ mở rộng công việc kinh doanh của bạn cho đến mùa xuân.

Nếu bạn tương tác với những người mà bạn không thường gặp mặt, bạn có thể nhận được yêu cầu công việc bất ngờ. Ngoài ra, khi năm tài chính mới đến, có khả năng bạn sẽ bị yêu cầu làm nhiều báo cáo hơn. Sẽ an toàn nếu trước đó bạn tích cực thu thập thông tin và tạo kết nối. Nếu bạn muốn thay đổi môi trường làm việc hoặc cải thiện bản thân, tháng 11 đến tháng 12 là thời điểm tốt.

Mối quan hệ và tình duyên của Song Tử năm 2023 ra sao?

Sau tháng 3, bạn có thể sẽ bắt đầu tương tác với những người bạn mới quen. Nếu bạn muốn tạo các mối quan hệ mới, thời điểm tốt sẽ là trước tháng 5. Nếu bạn tham gia một cộng đồng tập hợp những người có cùng giá trị quan và sở thích, bạn có khả năng kết bạn lâu dài với họ. Vận may tình duyên tăng cao vào tháng 4 và tháng 10. Mùa xuân sẽ là thời điểm bạn nhận được nhiều quả ngọt vì sự chăm chỉ của bạn.

Đối với những người có gia đình, mùa mưa là mùa mà bạn có thể giao tiếp và trao đổi tốt với vợ hoặc chồng của mình hơn. Sẽ rất tốt khi có sự chia sẻ từ những điều đơn giản hàng ngày, luôn chia sẻ cảm xúc và thông tin với đối phương.

Vật phẩm may mắn của Song Tử năm 2023

Ngay cả khi năm 2023 bận rộn cho đến mùa xuân, có vẻ như nửa cuối năm sẽ trôi qua mà không có nhiều sự kiện đáng chú ý. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy nó bằng mắt thường, thì bên trong cũng sẽ có những thay đổi nhất định và bạn nên luôn có những suy nghĩ sáng tạo và linh hoạt. Hãy cẩn thận để không tích tụ căng thẳng vì bạn sẽ tốn nhiều thời gian để suy nghĩ những điều tiêu cực.

Cố gắng đi ra ngoài. Đi 1 đôi giày mới hoặc đôi giày yêu thích sẽ khiến việc đi chơi trở nên thú vị và giúp bạn dễ thay đổi tâm trạng. Ngoài ra, đi đôi giày thoải mái sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn và cho phép bạn nhìn nhận bản thân một cách khách quan.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Song Tử

Vào năm 2023, Song Tử sẽ có thể gặp một phiên bản khác của chính họ. Hãy giải phóng sức nặng vô hình của trái tim bạn và bạn sẽ có thể bay tự do hơn. Ngay cả khi cuộc sống hàng ngày của bạn không thay đổi nhiều, bạn có thể cảm thấy rằng thế giới của mình mở rộng. N

goài ra, bằng cách quan tâm đến các lĩnh vực không mấy thú vị hoặc tìm những người bạn có cùng giá trị quan, bạn cũng có thể khơi dậy sự thay đổi tích cực của bản thân. Điểm mạnh của Song Tử là sự linh hoạt và động tác nhẹ nhàng, nhưng ngoài ra bạn còn có khả năng mở rộng tầm nhìn và hiểu sâu hơn về bản thân. Bạn sẽ có thể buông bỏ những cảm giác yếu đuối và cảm xúc trong quá khứ và sống tích cực, sảng khoái.

 

Cự Giải (22/6 ~ 22/7)

12 cung hoang dao cu giai

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Cự Giải?

Năm 2023, có người sẽ thay đổi lĩnh vực hoạt động, có người sẽ có mục tiêu mới để hướng tới. Thay vì chỉ tuyên bố đơn giản vào ngày đầu năm rằng “Tôi sẽ cố gắng hết sức trong năm nay,” có vẻ tốt hơn là chuyển sự tập trung của bạn sang điều gì đó mà bạn đang quan tâm và bắt tay vào thực hiện nó. Và điều này có thể giúp các mối quan hệ của bạn thay đổi rất nhiều. Nếu bạn có 1 mối quan hệ hôn nhân phức tạp, đừng lo, sẽ sớm có giải pháp để giải quyết các vấn đề đang khiến bạn đau đầu. Bạn sẽ có thể tìm được một nơi tốt để làm việc trong khi khi nuôi dạy con cái, hoặc có thể tìm thấy một cộng đồng, câu lạc bộ để giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Vận may sức khỏe của Cự giải vào năm 2023

Nếu bạn chú ý chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ đầu năm thì đến tháng 6 mới thấy kết quả. Bạn sẽ có thể nhận ra hiệu quả rõ ràng bằng cách duy trì việc tập thể dục và chăm sóc bản thân đều đặn. Ngoài ra, sẽ là một ý tưởng hay khi đăng các câu chuyện về chế độ ăn kiêng và làm đẹp trên mạng xã hội. Bằng cách chia sẻ kinh nghiệm của mình với người khác, bạn sẽ nhận được những lời cảm ơn ấm áp từ những người theo dõi mình, chẳng hạn như “Tôi sẽ cố gắng hết sức” và “Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin”. Ngay cả khi bạn không trực tiếp gặp mặt họ, nếu bạn có những người bạn nói chuyện với bạn hàng ngày, bạn sẽ có động lực để thực hiện chế độ chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, năm 2023 sẽ là một năm mà bạn sẽ có thể hình thành những thói quen tốt để cải thiện thể chất và phục hồi bệnh tật.

May mắn về tài chính và kinh doanh của Cự Giải năm 2023

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến đầu tháng 10 là thời điểm dòng tiền vào và ra liên tục. Năm 2023, Cự Giải dễ tiêu tốn tiền bạc vào các khoản chi tiêu cho công việc, giải trí, tuy nhiên tiết kiệm quá mức cũng không tốt. Bạn không nên chi tiêu quá chặt chẽ với các lễ kỷ niệm và kế hoạch tự đầu tư. Mùa thuận lợi trong công việc sẽ diễn ra từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7. Một công việc mới hoặc công việc phụ cho phép bạn tự độc lập làm việc một mình thay vì làm việc theo nhóm. May mắn trong công việc sẽ đạt đỉnh từ đầu năm đến cuối tháng 5. Nó có thể là sự tiếp nối của năm 2022, nhưng bạn nên cẩn thận lắng nghe ý kiến ​​của cấp trên và đối tác kinh doanh, đồng thời theo dõi các xu hướng của ngành. Khi năm tài chính thay đổi, nhu cầu của những người xung quanh bạn có thể thay đổi, vì vậy bạn nên mở rộng tầm nhìn của mình.

Mối quan hệ và tình duyên của Cự Giải trong năm 2023 sẽ ra sao?

Trong nửa cuối năm, sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ mới và bạn có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ của bản thân. Cũng có thể bạn sẽ bị thất tình khi tỏ tình với crush lâu năm, nhưng cũng có thể đó chính là lúc bạn bước sang 1 trang mới của cuộc đời. Cảm nhận những giá trị và những cảm xúc mới mà trước đây bạn bạn không có, điều này dường như sẽ có tác động tích cực đến công việc và các hoạt động sở thích của bạn. Tuần lễ vàng là khoảng thời gian có cơ hội cho sự lãng mạn. Nếu bạn luôn tận tâm, thật lòng, những nỗ lực của bạn có thể được đền đáp và những mong muốn của bạn có thể thành hiện thực. Những người đã kết hôn có xu hướng thay đổi cách họ tiếp xúc với đối tác của mình và tháng 6 có thể là một bước ngoặt. Nếu bạn có điều gì còn vướng mắc trong tâm trí, đừng để nó trôi đi và hãy tìm cơ hội để bày tỏ với đối phương 1 cách chân thành nhất.

Vật phẩm may mắn cho Cự Giải

Vào năm 2023, hoạt động xã hội hóa sẽ sôi động và số lượng những cuộc gặp gỡ mới của bạn sẽ tăng lên. Bạn nên chuẩn bị quần áo đi chơi hợp lý để không bị cuống ngay cả khi bất ngờ được mời. Những cô gái có xu hướng sẽ chỉn chu và chuẩn bị đồ trang điểm cẩn thận hơn. Nếu bạn đã sử dụng cùng một số đồ trang điểm trong nhiều năm, bạn nên chọn phấn mắt và son môi phù hợp với độ tuổi hiện tại của mình. Nó sẽ thay đổi khuôn mặt của bạn. Đối với nam giới, nếu bạn mang theo một chiếc áo khoác thông thường bên cạnh bộ đồ đi làm, sẽ rất thuận tiện để đi gặp gỡ mọi người.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Cự Giải

Cự Giải thích sự ổn định và ít mạo hiểm hơn. Nhưng đến năm 2023, bạn sẽ rời xa những điều quen thuộc và mở rộng tầm nhìn của mình. Thay vì lúc nào cũng gắn bó với những người bạn cũ, bạn cũng nên tìm những người bạn mới để cuộc sống thú vị hơn. Nếu bạn không muốn sử dụng mạng xã hội, bạn nên tiếp tục và thử nó vì sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Ý thức về giá trị và cuộc sống của bạn sẽ được làm mới lại mỗi khi bạn tiếp xúc với những người mới. Đó là sự “lột ​​xác” theo chiều hướng tốt và là một bước tiến lớn. Những người sống thu mình vì đại dịch COVID – 19 kéo dài nên mạnh dạn vươn đôi chân của mình ra xa hơn.

 

Sư Tử (23/7 ~ 22/8)

12 cung hoang dao su tu

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Sư Tử?

Xét về khía cạnh “công” hay “tư”, năm 2023 sẽ là một năm mà việc tập trung vào “công” sẽ dễ dàng hơn. Trong nửa đầu năm nay, bạn nên cân nhắc việc chú trọng đến cuộc sống của mình ngay từ bây giờ và nếu bạn tiếp tục làm những gì dang dở của năm 2022, bạn sẽ nhìn thấy một sự khác biệt. Nếu bạn cảm thấy mình phải thay đổi, đừng chỉ nghĩ về nó, hãy hành động. Bạn cũng nên thử lại những mục tiêu mà bạn đã từng từ bỏ. Nửa cuối năm sẽ là khoảng thời gian tập trung cho công việc, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được những cơ hội như được giao phó công việc mình mong muốn và nhận được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Các bà nội trợ có thể có những thay đổi trong các mối quan hệ bên ngoài gia đình. Trong bất kỳ trường hợp nào, sẽ là tốt nhất nếu bạn cố gắng giữ xu hướng giao tiếp hướng ngoại mà không quá hướng nội.

May mắn về sức khỏe của Sư Tử năm 2023

Sau tháng 6, bạn có thể muốn thay đổi lối sống và chế độ ăn uống của mình. Ngoài ra, bạn có thể thử một phương pháp làm đẹp mới. Trong một số trường hợp, mọi người bắt đầu tự nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn thấy mọi người xung quanh đang làm như vậy. Nếu một người bạn thân hoặc thành viên gia đình nhiệt tình giới thiệu 1 sản phẩm làm đẹp mới cho bạn, bạn sẽ không thất vọng. Ngoài ra, mùa hè là thời gian để giải độc và làm mới tâm trí và cơ thể của bạn. Nếu bạn cần ăn kiêng, hãy cố gắng thực hiện 1 cách kiên trì. Nếu bạn quá lo lắng về việc lãng phí thời gian vào mạng xã hội, bạn nên dành những khoảng thời gian nhất định không dùng đến điện thoại.

Vận may tài chính và kinh doanh của Sư Tử năm 2023

Mùa hè là thời gian để kiếm tiền, và nếu bạn có thêm thu nhập hoặc công việc phụ, bạn có thể nhận được mức thu nhập nhiều hơn bạn mong đợi. Tuy nhiên, bạn rất dễ lãng phí tiền bạc và có thể sẽ tiêu hết số tiền kiếm được một cách nhanh chóng. Sư Tử có xu hướng “không có tiền trong một sớm một chiều”, và tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận quyết định số tiền sẽ chi tiêu. Từ cuối tháng 5, may mắn trong công việc sẽ bắt đầu tăng lên, vì vậy nếu bạn có việc muốn làm, hãy tranh thủ hành động. Nếu bạn muốn đón nhận thử thách mới, cơ hội tốt nhất sẽ đến vào cuối tháng 5. Sẽ có lúc bạn nghĩ rằng “bây giờ là cơ hội của mình”, chẳng hạn như lập nhóm với một người bạn không ngờ tới hoặc được hỗ trợ bởi những người xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi được giao phó một dự án mà bạn cho rằng không có cơ hội thành công hoặc một lĩnh vực mà bạn không giỏi. Bạn có thể từ chối, nhưng có vẻ như bạn sẽ đạt được rất nhiều thứ nếu bạn thử nghĩ rằng đó là cơ hội để mở rộng phạm vi công việc của bạn.

Mối quan hệ và tình duyên của Sư Tử năm 2023 sẽ ra sao?

Cuộc thảo luận với người quan trọng chắc chắn sẽ diễn ra vào tháng 2. Đặc biệt nếu các cặp vợ chồng có 1 chủ đề nào đó cần được thảo luận, tốt hơn hết là không nên hoãn lại và ngồi lại bàn bạc với nhau ngay. Nếu bạn để cơ hội trôi qua, bạn có thể phải đưa ra quyết định trái với ý muốn của mình trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6. Sau mùa mưa, mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên xấu đi, nhưng nếu những người đã kết hôn muốn cải thiện quan hệ hôn nhân, chuyển nhà vào mùa hè có vẻ tốt. Tháng 8 sẽ là một tháng ấn tượng với bạn. Nếu bạn là 1 người độc thân, nửa đầu năm là thời điểm “gieo hạt”. Nếu bạn đang muốn gặp gỡ những người mới, hãy ra ngoài và làm quen với những người bạn mới vào mùa hè. Biết đâu đấy, bạn có thể được tiếp cận bởi 1 cách bất ngờ.

Vật phẩm may mắn của Sư Tử

Các vật dụng được sử dụng cho công việc nên được giữ gìn 1 cách cẩn thận. Nếu túi hoặc hộp đựng danh thiếp của bạn đã cũ, bạn nên mua một cái mới. Bạn nên chỉn chu trong việc sử dụng các công cụ dùng trong công việc hàng ngày. Nếu bạn quá tiết kiệm, cũng không tốt. Nên trân trọng các món đồ mà các bà nội trợ sử dụng vì họ đã bỏ ra rất nhiều công sức để học hỏi, làm tốt công việc nội trợ và chăm sóc con cái. Hãy mua 1 đôi giày nếu bạn đang học khiêu vũ, mua từ điển nếu bạn đang học tiếng Anh và những thứ cần thiết khác giúp bạn mở rộng các mối quan hệ và cơ hội của mình.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Sư Tử

Thay vì theo đuổi vận may ngắn hạn vào năm 2023, hãy xây dựng nền tảng cho hạnh phúc bằng cách nhìn vào tương lai 5 hoặc 10 năm tới. Nếu bạn không đạt được kết quả mong muốn trong năm nay cũng không sao. Trong nửa đầu năm, bạn nên cẩn thận đặt mục tiêu và nâng cao tinh thần của mình, đồng thời có những hành động cụ thể trong nửa năm sau. Tại nơi làm việc, đây là thời điểm tốt để lập các kế hoạch trung và dài hạn, vì vậy bạn nên suy nghĩ về kế hoạch cuộc sống của mình cho đến khi nghỉ hưu. Mong muốn của bạn và lý tưởng của gia đình bạn có thể khác nhau, nhưng bạn nên dành thời gian để quyết định điều gì là tốt nhất cho mình. Mùa hè là thời điểm để đặt ra những mục tiêu mới và sẽ là động lực tốt không chỉ để sắp xếp suy nghĩ của bạn mà còn để giao lưu với nhiều người và tiếp xúc với nhiều giá trị khác nhau.

 

Xử Nữ (23/8 ~ 22/9)

12 cung hoang dao xu nu

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Xử Nữ?

Trong nửa đầu năm, bạn nên chú ý đến cách bạn tương tác với mọi người. Cho đến cuối tháng 5, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội qua giao tiếp, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được nhiều lời mời và quà tặng. Nếu gặp khó khăn, bạn nên tìm sự giúp đỡ sớm sẽ tốt hơn là phải vật lộn một mình. Bạn sẽ dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và người thân hơn. Trong nửa cuối năm, tầm nhìn của bạn sẽ mở rộng và sẽ có những cơ hội mới đến với bạn. Xử Nữ rất khao khát học hỏi và tích cực thu thập thông tin, nhưng bạn nên luôn duy trì động lực để “muốn có thêm kiến ​​thức” và “muốn đạt mục tiêu cao hơn”. Đây sẽ là thời điểm tốt để đạt được các bằng cấp và học các kỹ năng chuyên biệt.

Vận may sức khỏe của Xử Nữ năm 2023

Từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 6, nhận thức của bạn về sức khỏe và sắc đẹp có thể thay đổi đáng kể. Ngay cả khi bạn chưa từng nghĩ nhiều về điều này trước đây, bạn có thể ngạc nhiên bởi thực tế là bạn đã bắt đầu tập thể dục khi cảm thấy không khỏe, hoặc chú ý đến 1 người nhiều tuổi hơn bạn nhưng trông họ lại rất xinh đẹp và trẻ trung. Ngoài ra, bạn có thể phát hiện ra rằng các phương pháp giữ gìn sức khỏe hiện tại chưa thực sự phù hợp, hoặc bạn có thể quan tâm đến liệu pháp nắn xương, y học Trung Hoa, Yoga, và thay đổi lối sống của mình một cách đáng kể. Bất kể nguyên nhân là gì, bạn nên tiếp tục làm những gì tốt cho tâm trí và cơ thể của mình. Nếu bạn cố gắng hết sức, kết quả của những nỗ lực của bạn sẽ xuất hiện vào tháng 8.

Vận may tài chính và kinh doanh của Xử Nữ năm 2023

Cho đến mùa xuân, bạn có thể may mắn nhận được thứ mình muốn hoặc được chiêu đãi những bữa ăn ngon. Có vẻ như bạn có thể tiết kiệm tiền bằng thiện chí của những người xung quanh. May mắn về tiền bạc đạt đến đỉnh điểm từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 10. Nếu bạn đang hướng mục tiêu đến việc tăng lương, hãy cố gắng cải thiện thành tích của bạn. Mùa thu cũng sẽ khiến bạn sử dụng tiền của mình thông minh hơn. Tháng 10 là thời điểm tốt nhất để bắt đầu những kế hoạch và thói quen tài chính mới. Tại nơi làm việc, môi trường làm việc của bạn có thể thay đổi trong nửa đầu năm. Tháng 6 là tháng để mở rộng phạm vi hoạt động bằng cách tập trung vào những thách thức và công việc mới.

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội, hãy mạnh dạn tiến lên. Nếu bạn có một công việc muốn tiến hành theo kế hoạch hàng năm, bạn nên lên kế hoạch cụ thể với mục tiêu là đạt được kết quả vào cuối tháng 11. Nếu bạn có thành tích tốt, bạn sẽ có thể tạo động lực phát triển bản thân hơn nữa vào năm 2024 với các đối tác kinh doanh có điều kiện tốt và các đồng sự thân thiết.

Mối quan hệ và tình duyên của Xử Nữ năm 2023 ra sao?

Mùa xuân, các mối quan hệ của bạn với đối phương sẽ diễn ra êm đềm và thú vị, 2 bạn có thể có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Những người đã kết hôn sẽ tìm ra những cách mới để tương tác với bạn đời của mình và thậm chí sau một thời gian dài kết hôn, họ sẽ có những khám phá thú vị về “nửa kia” của mình. Ngoài ra, cho đến cuối tháng 5, bạn dễ dàng nhận được lời mời trong cả công việc và riêng tư. Những người độc thân có thể sử dụng các ứng dụng tìm người và môi giới hôn nhân, nhưng bạn cũng có thể gặp được một người tuyệt vời thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Nửa cuối năm, có vẻ bạn sẽ gặp được quý nhân nâng bước mình, không chỉ riêng chuyện tình cảm, bạn thậm chí có thể trở thành bạn với người mà bạn ngưỡng mộ mà bạn chưa có mối quan hệ trực tiếp.

Vật phẩm may mắn của Xử Nữ năm 2023

Năm 2023 sẽ là một năm mà sự quan tâm đến kiến ​​thức và thông tin sẽ tăng lên, niềm vui học hỏi sẽ được tái khám phá. Bạn có thể mua nhiều sách hơn bình thường hoặc nghiên cứu nhiều hơn trên Internet. Nếu bạn có sách, dấu trang và máy tính bảng yêu thích, bạn có thể học ở bất cứ đâu ngay cả khi đang di chuyển. Ngoài ra, Xử Nữ bản chất là rất ham học hỏi và có xu hướng luôn học tập chăm chỉ nếu họ có hứng thú, vì vậy sẽ rất tốt nếu bạn chuẩn bị sẵn thuốc nhỏ mắt và kính chống ánh sáng xanh. Nếu bạn không ngại mỏi mắt, bạn sẽ có thể tận hưởng niềm vui học tập và học hỏi những điều mới như thể bạn đang quay lại trường học.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Xử Nữ

Xử Nữ ghét câu trả lời “tôi không biết” và là kiểu người luôn luôn tìm tòi học hỏi thêm kiến ​​thức và thông tin. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng có xu hướng chỉ hài lòng với các bài giảng trên lớp, vì vậy vào năm 2023, sẽ tốt hơn nếu tập trung vào việc học thông qua tương tác với mọi người và học thông qua trải nghiệm thực tế. Bạn sẽ có thể hiểu sâu hơn những gì bạn đọc trong sách và sử dụng nó theo cách riêng của bạn. Và đôi khi những nhận thức quan trọng lại được nhận từ những tương tác thông thường với gia đình, bạn bè và mọi người tại nơi làm việc. Năm nay, bạn nên coi trọng mối quan hệ của mình với mọi người hơn bình thường và tích cực để ý các quan hệ với đối tác và bạn bè thân thiết của mình. Bạn nên tìm hiểu sự thật từ những mối quan hệ thực sự của con người mà không được viết trong sách hay Internet.

Chúc bạn một năm mới bình an!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Xếp hạng độ may mắn theo ngày sinh trong năm 2023

 

Tổng hợp LocoBee

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm 

 

bình luận

ページトップに戻る