Top 10 địa điểm du lịch ở Nhật Bản dịp năm mới 2023

Bạn đã lên kế hoạch cho dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch năm nay chưa? Nếu bạn dự định đi du lịch, mà chưa chọn được địa điểm, thì sau đây là 10 gợi ý mà LocoBee dành cho bạn.

du lịch năm mới 2023

Người nước ngoài nghĩ gì về mùa đông ở Nhật?

1. Ise-Shima

Vào ngày đầu năm mới, hãy đến thăm Ise Jingu, ngôi nhà tinh thần của nhiều người dân Nhật Bản. Đến nơi đây, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời của Ise-Shima, nơi có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, hải sản tươi sống, công viên giải trí và thủy cung.

du lịch năm mới 2023

 

2. Kyoto

Bạn muốn đến thăm các đền thờ và di tích lịch sử vào dịp năm mới? Kyoto sẽ là 1 lựa chọn dành cho bạn. Sau khi tham quan các đền, chùa, bạn có thể thưởng thức các món ăn kiểu Kyoto như đậu phụ nóng, yuba và obanzai.

mùa lá đỏ nhật bản

 

3. Ishikawa

Bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh mùa đông của Kenrokuen. Sau khi tham quan Kanazawa, bạn nên thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng như Wakura Onsen, Yamanaka Onsen và Yamashiro Onsen.

Kenrokuen (tỉnh Ishikawa)

4. Osaka

Hãy tận hưởng Osaka với không khí sôi động trong những ngày nghỉ năm mới. Có rất nhiều điều bạn có thể trải nghiệm tại các công viên giải trí nổi tiếng, các khu mua sắm và cả các món ăn ngon nữa.

Midosuji (tỉnh Osaka)

 

5. Okinawa

Hãy tận hưởng không khí nhiệt đới ấm áp ở Okinawa trong mùa đông lạnh giá. Tại sao lại không thử lên kế hoạch cho 1 kỳ nghỉ sang trọng tại một khách sạn, khu nghỉ mát hoặc đi xem cá voi vào mùa đông nhỉ?

Làng Mỹ Mihama Town Resort (Okinawa)

 

6. Hokkaido

Không chỉ là địa điểm nổi tiếng với các môn thể thao mùa đông. Hãy cùng du lịch đến Hokkaido, nơi mang đầy nét quyến rũ ngay cả trong mùa đông với cả các món hải sản tươi sống và phong cảnh tuyết trắng huyền ảo, lãng mạn.

du lịch hokkaido

 

7. Fukuoka

Đến Fukuoka, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, tham quan và mua sắm tại nơi được mệnh danh là thành phố thương mại lớn nhất Kyushu. Địa điểm du lịch cũng rất phong phú: như đền Dazaifu Tenmangu, đền Munakata Taisha…

du lịch fukuoka

 

8. Gunma

Đối với các tín đồ của Onsen, Gunma sẽ là 1 sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nơi đây có rất nhiều suối nước nóng nổi tiếng như Kusatsu Onsen và Ikaho Onsen. Trong thị trấn suối nước nóng tràn ngập bầu không khí, nơi đây cũng có những món ăn đặc trưng thu hút những người sành ăn.

du lịch Gunma

 

9. Nagano

Nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên và các môn thể thao mùa đông, hãy đến với Nagano! Sau khi tận hưởng các hoạt động ngoài trời, bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng để sưởi ấm cơ thể và tâm hồn.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Nozawa Onsen (tỉnh Nagano)

 

10. Izu

Trong những ngày lễ cuối năm và năm mới, hãy đến Izu, nơi nổi tiếng với biển xanh và suối nước nóng tuyệt đẹp. Có rất nhiều điểm tham quan mà phù hợp với ngay cả những gia đình có trẻ em, chẳng hạn như sở thú và công viên, vì vậy đây cũng là địa điểm được khuyến khích cho các chuyến đi của gia đình.

du lịch năm mới 2023

Hồ Tanuki tỉnh Shizuoka – điểm ngắm núi Phú Sĩ vô cùng lý tưởng

Chúc bạn có một kì nghỉ đáng nhớ dịp Tết năm 2023 này ở Nhật!

 

21 điều thú vị về văn hoá ngày Tết Nhật Bản

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る