6 chuỗi cửa hàng đồ công sở ở Nhật với giá phải chăng

Làm thế nào để trông sang trọng và phong cách với giá cả phải chăng?

Nhiều công ty Nhật Bản có xu hướng rất khắt khe với hình ảnh của nhân viên. Ở đây không phải là vấn đề thể hình, mà liên quan đến quần áo và phụ kiện. Bất cứ ai lên tàu ở Tokyo vào giờ cao điểm đều có thể quan sát thấy hầu hết những người trên xe đều diện bộ vest được là phẳng phiu với đôi giày lịch lãm và chiếc cặp công sở. Đó là “đồng phục” của mọi nhân viên văn phòng ở Nhật Bản. Các công ty thường rất kỹ lưỡng về vấn đề trang phục, thậm chí còn có nơi quy định về màu tóc phải là màu đen, họ không chấp nhận người nhuộm tóc. Và tất nhiên, khi phỏng vấn, bạn phải mặc vest (ngoại trừ với công việc bán thời gian tại các nhà hàng hay cửa hàng, v.v.)

tiếng Nhật trong công việc

Sau đây, LocoBee sẽ chỉ cho bạn danh sách các cửa hàng quần áo giá tốt nhất nên đến nếu bạn muốn mua quần áo công sở ở Nhật Bản giá rẻ nhé.

Nội dung bài viết

Trang phục công sở tại doanh nghiệp Nhật Bản

 

UNIQLO

Tất nhiên, không thể thiếu gã khổng lồ thời trang Nhật Bản trong danh sách này. UNIQLO là nhà bán lẻ thời trang phổ biến nhất ở Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1949, UNIQLO nhanh chóng trở nên nổi tiếng vì là vua của thương hiệu quần áo giá rẻ của Nhật Bản. Chiến lược của công ty là tập trung vào các thiết kế đơn giản để phù hợp với phong cách hàng ngày với chất lượng cao nhưng giá cả không đắt. Người ta thường nói rằng UNIQLO là thương hiệu mà trong tủ quần áo của bất cứ gia đình nào nào cũng có. Hiện công ty có hơn 800 cửa hàng ở Nhật Bản và hơn 900 cửa hàng ở nước ngoài ở Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu.

đồ công sở ở Nhật

Có thể ở nước ngoài, UNIQLO phổ biến hơn với quần áo mùa đông nổi tiếng với công nghệ Heattech, nhưng ở Nhật Bản, UNIQLO cũng nổi tiếng như một nơi để mua quần áo mặc thường ngày giá rẻ, đặc biệt là đồ công sở.

 

GU

GU là một công ty cùng thuộc sở hữu của UNIQLO. Tuy cùng khái niệm thiết kế tương tự UNIQUILO nhưng GU thậm chí còn rẻ hơn UNIQLO và sản xuất quần áo hợp thời trang hơn. GU là một phiên bản của UNIQLO được thiết kế nhằm tập trung vào đối tượng trẻ. Không giống như UNIQLO, GU không được quốc tế biết đến nhiều nhưng GU có 280 cửa hàng trên khắp Nhật Bản.

đồ công sở ở Nhật

Mặc dù đối tượng chính là những người trẻ tuổi, nhưng GU cũng có nhiều kiểu quần áo công sở với mức giá tốt và tôi khuyên bạn nên đến thử và lựa chọn đặc biệt là giày và phụ kiện.

 

HONEYS

Không thể không nhắc đến HONEYS trong danh sách này. Honeys chỉ tập trung vào quần áo nữ nhưng có kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt với giá cả phải chăng. Theo Locobee, nói chung, quần áo của Honeys đẹp hơn hoặc thời trang hơn các hãng khác ví dụ như quần áo UNIQLO hoặc GU, nhưng giá cả tương đương nhau. Nó cũng sử dụng các thiết kế và màu sắc đơn giản dễ phối hợp.

đồ công sở ở Nhật

Ngoài ra, Honeys có một số dòng quần áo CINEMA CLUB, HONEYS CLUB, COLZA, v.v., có thể phù hợp với nhiều độ tuổi hoặc phong cách khác nhau.

 

AOYAMA

Mặc dù ngày nay một số công ty đã cho phép ăn mặc theo quy tắc “đơn giản tự nhiên”, nhưng trong 1 số công ty, bắt buộc phải mặc vest. Hoặc trong một số trường hợp, ở văn phòng, bạn có thể mặc giản dị hơn nhưng khi có cuộc họp với khách hàng, bạn phải mặc một bộ vest, vì vậy, nên luôn có sẵn một bộ trong tủ. Đối với những trường hợp này, một trong những lựa chọn tốt nhất và phổ biến nhất đối với hầu hết người Nhật là Aoyama.

đồ công sở ở Nhật

Đúng là giá cả ở đây có hơi cao và nó không rẻ như những thương hiệu khác mà LocoBee đã đề cập ở trên. Nhưng đây vẫn là một trong những nơi giá cả phải chăng nhất để mua một bộ vest và quần áo công sở với chất lượng tuyệt vời.

 

ZARA

ZARA là một phần của tập đoàn dệt may Inditex. Được thành lập vào năm 1975 tại Tây Ban Nha, ZARA có hơn 2.040 cửa hàng trên khắp thế giới và là chuỗi cửa hàng chủ lực của Inditex, một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu trên thế giới hiện nay.

đồ công sở ở Nhật

 

H&M

Chuỗi cửa hàng H&M nổi tiếng của Thụy Điển có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Giống như UNIQLO, chiến lược của nó dựa trên việc bán quần áo cơ bản với giá cả phải chăng. So với UNIQLO, quần áo của H&M không có chất lượng cao bằng nhưng nó đa dạng hơn nhiều so với thương hiệu quần áo Nhật Bản, bao gồm không chỉ quần áo cơ bản mà còn cả quần áo bắt nhịp theo xu hướng giới trẻ.

đồ công sở ở Nhật

Một điểm khác là ưu thế cho H&M là kích cỡ, vì một số công ty Nhật Bản không cung cấp nhiều loại kích cỡ và những loại mà họ cung cấp thường nhỏ.

Danh sách trên đây của LocoBee như thế nào? Bạn có thấy nó hữu ích không? Bạn nào biết thêm các shop tương tự ở Nhật thì hãy cho LocoBee biết nhé.

thành viên LocoBee

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin gì, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee biết để chuẩn bị các bài viết để trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

7 chú ý về trang phục của mẹ khi đi nhập học cho con ở Nhật

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る