17 chuỗi cửa hàng lớn bán đồ ngoài trời/outdoor tại Nhật (kì 1)

Mùa hè là thời gian lí tưởng cho các hoạt động như cắm trại hoặc leo núi. Với những người mới bắt đầu thì việc mua sắm đồ dùng hoàn chỉnh với giá rẻ là vô cùng cần thiết. LocoBee giới thiệu tới bạn  chuỗi cửa hàng lớn bán đồ ngoài trời (hay còn gọi là outdoor) dành cho người mới bắt đầu trên khắp Nhật Bản!

3 điểm leo núi lý tưởng quanh Kyoto

 

1. Alpen Outdoors (アルペンアウトドアーズ)

“Alpen Outdoors” là cửa hàng bán đồ outdoor do Alpen điều hành, có trụ sở chính tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi. Alpen Outdoors Kashiwa ở thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba có diện tích sàn khoảng 7.600m2, quy tụ 450 thương hiệu và 100.000 mặt hàng, đây thực sự là một trong những cửa hàng lớn nhất Nhật Bản.

Alpen Outdoors

Ảnh: store.alpen-group.jp

Tầng 1 dành cho cắm trại, tầng 2 dành cho hoạt động thể thao ngoài trời và đồ trẻ em, tầng 3 dành cho các mặt hàng leo núi… Các góc trưng bày có dựng lều thực tế của từng thương hiệu nên bạn hãy vào bên trong để tự mình đánh giá chất lượng sản phẩm.

Danh sách các cửa hàng của Alpen Outdoors

 

2. GOOD OPEN AIRS myX (グッドオープンエアズマイクス)

“GOOD OPEN AIRS my X” do Toyota Motor Corporation Kanagawa Toyota điều hành, nằm cách ga Yokohama 7 phút đi bộ cũng là một trong những cửa hàng lớn nhất ở ngoại ô Tokyo.

GOOD-OPEN-AIRS-myX outdoor

Ảnh: https://www.goodmyx.com

Với 3 tầng rộng lớn trưng bày dụng cụ cắm trại, quần áo, thiết bị câu cá và xe đạp leo núi, đây là địa chỉ không thể bỏ qua nếu muốn sắm đồ outdoor. Không chỉ có sản phẩm mới mà còn có nhiều mặt hàng cổ điển, vì vậy đây là một cửa hàng thú vị dành cho tất cả mọi người, từ người mới bắt đầu cho đến người dùng trung cấp và cao cấp.

Trang chủ của GOOD OPEN AIRS myX

 

3. A&F COUNTRY(エーアンドエフカントリー)

A&F COUNTRY là cửa hang nổi tiếng với vô số thiết bị và trang phục dành cho cắm trại cũng như du lịch đến từ các thương hiệu outdoor nổi tiếng trên thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1977, công ty đã nhập khẩu và bán nhiều sản phẩm nổi tiếng như nồi nấu ăn “LODGE”, ghế “Helinox”, bếp nướng “weber”…

A&F COUNTRY outdoor

Ảnh: www.aandf.co.jp

A&F COUNTRY có 27 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm cả trực tuyến. Trong số đó, có cửa hàng A&F Country Fukuoka Outlet ở tỉnh Fukuoka giống như kho báu với nhiều sản phẩm chất lượng đã ngừng sản xuất.

Danh sách các cửa hàng của A&F COUNTRY

 

4. L-Breath(エルブレス)

L-Breath là cửa hàng bán đồ outdoor do Victoria – công ty thiết bị thể thao điều hành. Cửa hàng Elbreath Shinjuku cách lối ra phía Đông Nam của ga JR Shinjuku 2 phút đi bộ có 9 tầng bày bán đủ mọi loại đồ dùng ngoài trời phục vụ cắm trại, leo núi…

L-Breath outdoor

Ảnh: https://store.lbreath.supersports.com

Ngoài 13 cửa hàng ở Tokyo, L-Breath có các cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Iwate / Akita ở phía Bắc đến Kagoshima ở phía Nam. Tại trang bán hàng trực tuyến, bạn có thể mua các sản phẩm được giảm giá do có các vết bẩn, vết xước nhỏ không dễ thấy. Hãy tận dụng để mua hàng chất lượng tốt với giá rẻ nhé!

Danh sách các cửa hàng của L-Breath

Cửa hàng trực tuyến của L-Breath

 

5. Kojitusanso (好日山荘)

Kojitusanso outdoor

Ảnh: blog.kojitusanso.jp

Kojitsusanso là cửa hàng bán thiết bị leo núi lâu đời được thành lập vào năm 1924 với khoảng 70 cửa hàng. Đây là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích leo núi. Ngoài thiết bị cắm trại, Kojitsusanso còn có các sản phẩm phục vụ đi bộ đường dài như giày dép và quần áo.

Danh sách các cửa hàng của Kojitsusanso

Cửa hàng trực tuyến của Kojitsusanso

 

6. WILD-1

“WILD-1″ là cửa hàng bán đồ outdoor được thành lập vào năm 1984 tại thành phố Utsunomiya, tỉnh Tochigi. Nói về WILD-1, người ta sẽ nhớ ngay đến sản phẩm lều nổi tiếng mang tên ” tent-Mark DESIGNS”

wild1 outdoor wild1 outdoor

Ảnh: https://www.wild1.co.jp/shop/

Với danh mục sản phẩm phong phú như lều, bạt và bàn, đây là cửa hàng nơi bạn có thể tìm thấy các mặt hàng độc đáo kết hợp cùng những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp outdoor và truyện tranh. WILD-1 có nhiều cửa hàng trên khắp Nhật Bản, từ tỉnh Miyagi ở phía Bắc đến tỉnh Fukuoka ở phía Nam. Ngoài ra còn có cửa hàng trực tuyến phục vụ mọi nhu cầu mua sắm.

Danh sách các cửa hàng của WILD-1

Cửa hàng trực tuyến của WILD-1

 

7. Orange (オレンジ)

Nói đến các cửa hàng bán đồ outdoor lớn ở Kansai phải kể đến cửa hàng “Orange” ở tỉnh Wakayama. Tại đây bán các sản phẩm phổ biến nhất ở khu vực Kansai cũng như các thương hiệu mới, thương hiệu nước ngoài về outdoor.

Orange outdoor

Ảnh: shop-orange.jp

Ngoài cửa hàng trực tuyến, có 2 cửa hàng ở Kansai, cửa hàng chính ở Ito-gun tỉnh Wakayama và công viên Namba (thành phố Osaka, tỉnh Osaka), 3 cửa hàng ở thành phố Fujisawa và thành phố Sagamihara tỉnh Kanagawa và thành phố Koga tỉnh Ibaraki. Đặc biệt, “OCMJ (Orange Old Coleman Museum Japan)” trên tầng 3 của tòa nhà Orange Apparel ở tỉnh Wakayama là nơi trưng bày những chiếc đèn lồng cổ điển của Coleman mới được sưu tầm từ Nhật Bản và nước ngoài.

Danh sách các cửa hàng của Orange

Cửa hàng trực tuyến của Orange

 

8. Ishii Sports (石井スポーツ)

Ishii Sports là cửa hàng bán đồ outdoor lâu đời với thế mạnh về thiết bị leo núi và trượt tuyết. Được thành lập vào năm 1964, đây là năm Thế vận hội Tokyo cuối cùng được tổ chức.

Ishii outdoor

Ảnh: ici-sports

Ngoài 31 cửa hàng dưới tên Ishii Sports còn có 4 cửa hàng ” ART SPORTS” bán các mặt hàng phục vụ bộ môn chạy đường dài và thể thao nói chung.

Danh sách các cửa hàng của Ishii

Cửa hàng trực tuyến của Ishii

Leo núi Phú Sĩ – Quy định liên quan đến phòng chống COVID-19

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る