3 điểm leo núi lý tưởng quanh Kyoto

Leo núi là một trải nghiệm mà ai cũng muốn thử ở Nhật. Với nhiều loại địa hình từ đơn giản đến khó, Nhật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 3 điểm leo núi quanh Kyoto. Cùng theo chân LocoBee nhé!

 

#1. Đền Fushimi Inari

  • Mùa: quanh năm
  • Độ khó: Dễ

 Đền Fushimi Inari

Đền Fushimi Inari là một đền thờ Thần đạo quan trọng ở phía nam thành phố Kyoto. Ngôi đền có hàng nghìn cổng torii hàng triệu đô la tạo thành những đường hầm dọc theo mạng lưới đường mòn dẫn từ các tòa nhà chính của ngôi đền lên đỉnh ngọn núi thiêng phía sau.

 

#2. Đền Daigoji

  • Mùa: quanh năm
  • Độ khó: Trung bình

Đền Daigoji

Daigoji là một ngôi chùa quan trọng ở Đông Nam Kyoto. Khu phức hợp đền chính nằm ở chân núi, trong khi khu đền ban đầu có thể được tìm thấy gần đỉnh và có thể đến được bằng một con đường mòn qua núi dốc xuyên rừng.

Những ai tách mình ra khỏi đám đông và thực hiện chuyến leo núi sẽ được thưởng bằng những sảnh gỗ dọc theo sườn núi yên tĩnh, có rừng và tầm nhìn toàn cảnh.

 

#3. Kurama

  • Mùa: quanh năm
  • Độ khó: Trung bình

Kurama

Kurama là một thị trấn nông thôn ở vùng núi phía Bắc Kyoto, cách trung tâm thành phố chưa đầy một giờ đi xe. Kurama được biết đến nhiều nhất với Đền Kurama-dera, nằm trên đỉnh một sườn núi dốc và nhiều cây cối.

Sau khi đi bộ 30-45 phút đến ngôi đền, du khách có thể tiếp tục đi bộ đường dài dẫn lên và qua núi đến Kibune ở thung lũng lân cận.

Chúc bạn có được cho mình một trải nghiệm thật tuyệt nhé!

Ngôi làng tranh Kayabuki no Sato, biểu tượng của thị trấn Miyama, Kyoto

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る