Những con số tốt trong suy nghĩ của người Nhật

Tùy thuộc vào quốc gia và tôn giáo sẽ có quan điểm khác nhau về các con số. Ở bài viết này LocoBee sẽ giới thiệu những số được coi là tốt lành ở Nhật Bản.

con số may mắn

Nội dung bài viết

 

[1]

1 là con số đánh dấu sự khởi đầu của mọi thứ. Vì có thể phát triển theo bất cứ hướng nào nên nó còn là con số toàn năng. Số 1 được đề cử khi bạn muốn thử một công việc mới hay khi muốn có một tình yêu mới.

 

[3]

3 là con số tốt lành khi nó phình ra rất nhiều, vì bên trái không có gì cản trở nên nó có thể tiếp tục phát triển. Số này được đề xuất khi sinh con hoặc muốn cầu cho sức khoẻ và sự trưởng thành.

 

[5]

5 là con số ổn định, được khuyến khích khi bản thân không muốn thua trước nghịch cảnh hoặc khi muốn đánh bại đối thủ của mình.

 

[7]

Từ Lucky Seven đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không? 7 là con số cung cấp cho bạn sự hỗ trợ mạnh mẽ khi cần thay đổi hoặc quyết định.

[8]

8 là số đối xứng trên dưới trái phải nên khá tốt lành, mang ý nghĩa đẩy lùi những điều xui xẻo. Nếu bạn đặt nó nằm ngang sẽ trở thành biểu tượng của sự vô hạn, điều đó cũng có nghĩa là hạnh phúc sẽ tuần hoàn vô tận.

 

[11]

11 là con số mạnh mẽ và tốt lành với hai số 1. Nó sẽ cải thiện tiền bạc đang trì trệ của bạn và giúp bạn may mắn trong công việc.

 

[33]

Sức mạnh được nhân đôi khi có tới tận hai số 3. Nó mang ý nghĩa thực hiện những ước mơ được ấp ủ trong nhiều năm. Đây là con số được khuyến nghị khi bạn mãi vẫn chưa có thành quả gì mặc dù đang rất cố gắng.

 

[65]

Số 65 được cho là có thể sử dụng phổ biến với mọi thứ, nó có ảnh hưởng tích cực đến nhiều mặt như vận may học hành, vận may tình duyên, vận may trong công việc, vận may về tiền bạc.

 

[99]

Ở Trung Quốc 9 là một con số tốt lành. Tại Nhật số này có cách đọc không tốt lắm nhưng vì nó là số tối đa trong sốcó một chữ số nên lại mang nghĩa là tốt nhất/hoàn thành. 99 cũng là một con số tốt với tiềm năng là 100.

Ý nghĩa của các con số thay đổi tùy thuộc vào quốc gia, tôn giáo và cách suy nghĩ. Ví dụ ở Nhật số lẻ được ưa thích hơn nhưng ở Trung Quốc người ta lại ưu chuộng số chẵn. Ngoài ra tuỳ theo suy nghĩ của từng người mà số này có thể là tốt nhưng với người khác thì không.

may mắn

Ý nghĩa thú vị từ những con số trong tiếng Nhật

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る