Tháng 7 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 7 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

cung hoàng đạo tháng 7

Tháng 7 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

[23.9-23.10] Thiên Bình

12 cung hoang dao thien binh

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Thiên Bình là “nhìn lại những điều may mắn đã đến với mình”

Thời gian vừa qua bạn đã gặp nhiều niềm vui, may mắn giúp bạn thực hiện được nhiều điều mong ước. Hãy nhìn lại chúng và tìm ra đâu là những vấn đề bạn đang có để vui vẻ đón nhận và cải thiện bản thân mỗi ngày.

Trong công việc, hãy cấp nhận quá trình sai và làm lại. Mặc dù người khác có những ý kiến khác nhau nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn nhìn ra vấn đề và khắc phục. Thông qua quá trình này tinh thần thép của bạn sẽ được mài rũa và bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Hãy trân trọng không chỉ những mối quan hệ hiện tại mà cả những mối quan hệ lan tỏa qua những người quen của bạn. Ngay cả khi ấn tượng đầu tiên không đủ tốt, nhưng nó có thể là một bắt đầu cho một điều tốt đẹp. Thiên Bình là kiểu người có thể trải nghiệm niềm vui của cuộc sống thông qua trục trặc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có một mối quan hệ mới.

Nếu bạn đang cân nhắc việc chuyển nhà hoặc tu sửa, hãy nghiêm túc với nó. Các thủ tục như hợp đồng rất rắc rối, nhưng một khi bạn đi đúng hướng, phần còn lại sẽ trôi chảy. Hãy nói chuyện với một người có kinh nghiệm để có những lời khuyên hữu ích.

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

12 cung hoang dao bo cap

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Bọ Cạp là “bất an được giải quyết và cảm thấy được yên lòng”

Sức mạnh của Bọ Cạp là một vũ khí bí mật. Nếu được kích hoạt, nó sẽ cho phép bạn làm bất cứ điều gì và hầu hết các trở ngại sẽ bị xóa tan. Tuy nhiên đôi khi vì quá mạnh mẽ nó mang đến những khó khăn cho chính bạn. Bạn có thể bị mất đi những mối quan hệ và mọi người không dám tiếp xúc với bạn. Chính vì thế đôi khi bạn đã không dùng tới nó.

Trong vài tháng gần đây bạn cảm thấy nhẹ nhàng, môi trường làm được cải thiện và bạn không phải làm việc quá sức. Các vấn đề về nơi ở cũng được giải quyết và kết quả là bạn quay về với những công việc thường ngày.

Trong tháng này hãy hít thở thật sâu để cảm nhận được sự thoải mái và sẵn sàng cho điều bạn muốn làm.

Công việc tháng này có thể khá bận nhưng bạn gặp được nhiều may mắn. Một áp lực tốt vừa đủ giúp bạn đảm nhận vai trò mới trong một dự ản mới một cách thuận lợi. Khi gặp khó khăn hãy thể hiện hết khả năng của mình, chắc chắn bạn sẽ vượt qua.

Hãy cùng nhìn lại chặng đường đã qua và viết ra những điều bạn có thể làm được và chưa thể làm được. Phải có lý do chính đáng cho việc “tiến lên phía trước”. Việc làm rõ ràng mọi thứ trước khi bắt đầu sẽ tốt cho bạn.

Nếu đạt được thành quả đừng tỏ ra vui mừng. Hãy biết khiêm tốn, nó sẽ giúp mọi chuyện sau này của bạn thuận lợi hơn nhiều.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

12 cung hoang dao nhan ma

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Nhân Mã là “hào hứng với những thử thách mới”

Bạn rất hào hứng với những thử thách mới sắp bắt đầu.

Nhân Mã tháng này thật may mắn khi “chuẩn bị cho một chuyến đi phiêu lưu”. Thay vì bị choáng ngợp bởi thói quen hàng ngày, bạn có thể bắt đầu một việc gì đó thực sự khiến bạn hứng thú. Bây giờ bạn biết điều đó, bạn sắp thay đổi hướng đi của mình sang một cuộc sống “sống như bạn muốn.”

Trong công việc, bạn cũng luôn ở tinh thần tận hưởng mọi sự kiện dù là thuận lợi hay khó khăn.

Tháng 7 này là lúc tâm trí bạn luôn đặt ra câu hỏi “làm gì để cảm thấy được niềm vui?”. Câu trả lời đó chính là thực hiện điều mà bạn muốn làm vào thời điểm đó. Chính nhờ việc làm điều bạn muốn làm bạn không chỉ tận hưởng niềm vui mà còn giúp bạn có thêm sự tự tin hơn bao giờ hết.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

12 cung hoang dao ma ket

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Ma Kết là “tin tưởng”

Ma Kết là một người theo chủ nghĩa hiện thực rất nghiêm túc.

Ma Kết có xu hướng đánh giá mọi thứ dựa trên sự kiện trong quá khứ. Thay vì mơ tưởng rằng “nó phải là có thể”, bạn dự đoán tương lai dựa trên dữ liệu đã có. Tất nhiên thận trọng là tốt nhưng điều đó có làm bạn cảm thấy hào hứng.

Tháng 7 này, Ma Kết cần phải thực hiện sự tin tưởng và phó thác. Mặc dù có nhiều điều còn chưa rõ ràng làm bạn do dự và chưa đưa ra được quyết định nhưng bằng niềm tin, bạn có thể tạo ra những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Trong công việc, bạn có thể cảm nhận được cơ duyên hợp tác với những người xung quanh. May mắn đến với bạn, bạn không chỉ hoàn thành được nhiệm vụ mà còn cảm nhận được sự hạnh phúc vì mình đã tin tưởng vào đối phương. Cơ hội đã đến cho những ai muốn thay đổi công việc hoặc ra làm riêng. Những người làm nghề tự do cũng có thể được mời vào các dự án mới.

Hãy nghĩ về vai trò của bạn tại nơi làm việc, ở nhà, trong cộng đồng của bạn. Nhìn nhận bản chất của mọii thứ là quan trọng.

Ma Kết không giỏi khen ngợi bản thân. Nhưng tháng 7 hãy đánh giá cao sự chăm chỉ và bền bỉ của bạn!

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

12 cung hoang dao bao binh

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Bảo Bình là “chấp nhận sự đa dạng để thu hút may mắn”

Bảo Bình thuộc tuýp người thông minh và logic. Đồng thời, họ cũng là một người nhạy cảm. Trong tháng này, bằng việc chấp nhận sự khác biệt, đa dạng của sự việc, con người, Ma Kết sẽ có được những may mắn nhất định dành cho mình.

Trong công việc, đây là cơ hội để bạn xem lại một hệ thống đang được áp dụng cho tới thời điểm hiện tại. Hãy xem có điều gì đang quá nghi thức, đang thực hiện như một thói quen hay không. Bạn có thể cải thiện được hiệu quả chỉ bằng việc nhìn nhận sâu hơn một chút. Dù cho kết quả chưa đến ngay lập tức nhưng một tháng sau chắc chắn bạn phải ngạc nhiên về nó.

Tháng 7 này, hãy tự trả lời rằng mối quan hệ nào mà chúng ta nên trân trọng. Nếu cảm thấy không thể tôn trọng đối phương, hãy dừng lại không sao cả.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

12 cung hoang dao song ngu

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Song Ngư là “chấp nhận sự đa dạng để thu hút may mắn”

Song Ngư là kiểu người có thể trải nghiệm mọi thứ bằng cảm xúc hơn là lý thuyết. Đó là tất cả về sự hưng phấn giúp nuôi dưỡng tình cảm của bạn dành cho một điều gì đó.

Tháng này của Song Ngư gặp nhiều may mắn về “tình duyên”. Dù bạn có muốn hay không, những người xung quanh sẽ yêu bạn và muốn làm điều gì đó cho bạn. Bạn cũng nên được chữa lành bằng việc kết nối với môi trường xung quanh và cảm thấy hài lòng bằng một thứ mang tên niềm tin. Nó có thể là chuyện tình cảm hay đơn giản chỉ là cuộc nói chuyện ấm áp tình người với hàng xóm của bạn.

Trong công việc, Mọi người đều hiểu bạn, vì vậy bạn sẽ được giao những công việc tận dụng được thế mạnh và khả năng của mình. Bản thân công việc là quan trọng, nhưng không khí tại công trường còn quan trọng hơn theo một nghĩa nào đó. Do đó, hãy làm mọi người cười bằng một câu đùa ấm áp và có duyên nhé.

Hãy tạo ra một môi trường để bạn có thể cảm thấy thoải mái trở lại. Nếu bạn cảm thấy hơi ngột ngạt, hãy thử thông gió cho phòng hoặc văn phòng của bạn. Cũng nên đặt một thứ gì đó có mùi thơm dễ chịu.

Có rất nhiều người yêu mến và ủng hộ bạn, từ những người già khó tính đến trẻ em trong khu phố của bạn. Đó là bởi vì bạn đã và đang trân trọng từng mối quan hệ đó.

 

Chúc bạn có một tháng 7 may mắn và nhiều niềm vui.

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る