Tháng 7 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Cùng xem vận may tháng 7 này của bạn qua việc bói các chòm sao nhé. Kì đầu tiên sẽ là 6 chòm sao từ Bạch Dương đến Xử Nữ.

cung hoàng đạo tháng 7

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Bạch Dương là “tỏa sáng”

Trong công việc, Bạch Dương hoạt động hết năng suất và nỗ lực để làm tròn vị trí của một người lãnh đạo. Đây là thời gian để bạn tổ chức lại đội nhóm của mình. Hãy xác định tính cách, điểm nổi bật của các từng thành viên và đặt họ vào vị trí phù hợp nhất.

Đối với những người hoạt động tự do, sắp xếp mọi thứ một cách khoa học sẽ là cách giúp bạn tăng năng suất trong công việc.

Đầu tháng là thời điểm hiệu quả để suy nghĩ về những gì bạn muốn làm và những gì bạn sẽ làm trong tương lai và bắt đầu làm việc tích cực. Giữa tháng là lúc cần chuẩn bị cho những sự kiện, giai đoạn tiếp theo. Cuối tháng hãy bước ra từ giấc mơ mà bạn muốn thành hiện thực. Không quan trọng quy mô lớn nhỏ như thế nào. Nếu bạn nói ra ước mơ của mình có thể bạn sẽ tìm được người có thể giúp bạn trong việc thực hiện hoá chúng.

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

 

12 cung hoang dao kim nguu

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Kim Ngưu là “tận dụng mọi thứ và nỗ lực hết mình”

Kim Ngưu vốn thuộc tuýp người thận trọng. Hãy tận dụng điểm mạnh này để xác định đâu là thứ bạn nên dành nhiều thời gian, đâu là điều bạn nên buông bỏ.

Hãy tận dụng một cách tối đa các kinh nghiệm mà bạn đã tích luỹ được từ trước đến nay, bạn sẽ tìm được kho báu của chính mình. Tự khen bản thân để có thêm cho mình động lực để bước tiếp về phía trước!

Trong công việc, tốt nhất tháng này bạn nên thận trọng trong lời nói. Hãy biết khi nào nên nói khi nào không. Ngoài ra, có thể nhiều người vẫn chưa biết khả năng của bạn do đó, hãy lên tiếng đề nghị được làm hoặc giới thiệu về khả năng đó tới mọi người nhé.

Tháng này Kim Ngưu cũng nên dành thời gian cho gia đình và cả các mối quan hệ khác. Hãy tự hỏi bản thân rằng mình có đang hạnh phúc hay không, có cảm thấy thiếu điều gì đó không và có thể làm gì để cải thiện.

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Song Tử là “tương lai”

Gần đây bạn có vẻ bận với nhiều cuộc thảo luận với đội nhóm, gặp gỡ khách hàng, liên lạc qua email, hay cùng bạn bè đi ăn… Những việc làm này chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng giao tiếp.

Tháng 7 này là thời gian để Song Tử mài dũa viên kim cương thô trong chính mình. Từ nay tài năng và tính cách của bạn sẽ liên tục được phát huy và tỏa sáng. Hãy cố gắng dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và đừng quên chăm sóc sức khoẻ nữa nhé.

Nếu bạn đang quan tâm đến một lĩnh vực nào đó hãy tận dụng các mối quan hệ. Bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích, tiếp thêm động lực cho bạn hành động.

Trong công việc, đây là thời gian để bạn toả sáng trong đội nhóm của minh. Mọi người sẽ nhận ra được giá trị của bạn. Hãy cố gắng đàm phán hay cho ý kiến. Chắc chắn mọi người sẽ ngưỡng mộ khả năng thuyết trình, lên ý tưởng.. của bạn đấy. Việc trau dồi, tích luỹ năng lượng sẽ giúp bạn nâng cao giá trị bản thân trong công ty.

Tháng 7 là thời điểm tốt để bạn giàn xếp mọi việc để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Hãy kết thúc việc cần kết thúc hoặc buông tay trước những gì bạn không còn muốn tiếp tục nữa.

Để cho trí tò mò dẫn đường cho bạn, nó sẽ giúp bạn đánh thức tài năng của mình đấy.

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

 

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Cự Giải là “cảm nhận niềm vui mà mình luôn tìm kiếm” 

Cự Giải là người tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ những gì mình yêu thương.

Gần đây, trong công việc bạn được giao cho một nhiệm vụ và các thành viên trong đội đều là người xa lạ. Mặc dù vậy, với vai trò như một người mẹ, dù vất vả nhưng chắc chắn với tâm huyết của bạn, bạn sẽ toả sáng và được mọi người yêu mến.

Tính cách của bạn là chìa khóa để thay đổi tình hình. Đừng chỉ nghĩ tới lãi lỗ, hãy nghĩ cho đối phương nữa. Bạn không cần phải làm gì quá to tát, hãy thử gửi gắm một chút thông điệp gì đó qua các cuộc hội thoại hay thư điện tử. Mọi việc sẽ được thay đổi rất nhiều.

Đây cũng là thời gian tốt để bạn nhìn lại những gì mình đang có trong tay. Đó có thể là tiền bạc, hay những mối quan hệ với người mình yêu thương. Hãy cố gắng nuôi dưỡng và nâng niu chúng. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Sư Tử là “đánh thức giấc mơ của bạn” 

Có lẽ bây giờ bạn đang cảm thấy nhiều điều rất thú vị, bất ngờ đang tới với bạn một cách liên tục. Và bạn sẽ là nhân vật chính trong chuỗi những sự kiện đó. Vượt qua được chúng, bạn sẽ cảm thấy mình đúc kết, học hỏi được nhiều hơn và trưởng thành hơn.

Kinh nghiệm bạn đạt được trong vài năm qua làm cho bạn sự tự tin và có niềm tin rằng bạn có thể làm được. Bạn tin chắc rằng bạn có thể thực hiện điều kỳ diệu mà chỉ bạn mới có thể làm được.

Trong công việc, bạn cần phải cẩn thật khéo léo. Nó sẽ giúp bạn làm việc hài hoà với các thành viên, để tất cả mọi người đều thể hiện được bản thân và cùng hướng về một mục tiêu chung.

Với những người làm việc tự do, chìa khoá để thành công là hãy lịch sự, cẩn thận khi làm việc với khách hàng. Bạn sẽ hiểu được sức mạnh của lòng tin giữa người với người trong công việc.

Hãy tận dụng tốt tài năng của bạn. Đừng để ai ngăn cản bạn, bạn sẽ là nhân vật chính cho cuộc đời của chính mình.

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

Chủ đề của tháng 7 này với người cung Xử Nữ là “chấp nhận sự khác biệt như là sự phong phú” 

Sự khác nhau giữa con người với con người là điều hiển nhiên. Có người giỏi về cái này, có người lại không. Chính việc quan sát và chấp nhận việc khác biệt đó làm cho bạn cảm thấy cuộc sống này thú vị hơn bao giờ hết.

Trong công việc, hãy trân trọng những cơ hội giao tiếp. Đó có thể là cuộc trao đổi về công việc nhưng cũng có thể là những câu chuyện phím giúp bạn gia tăng được quan hệ với đối phương. Mặc dù từ trước tới giờ bạn nghĩ điều đó là không cần thiết nhưng chắc chắn nếu thực hiện bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp.

Tháng này bạn cũng có những cơ hội nhìn nhận và giải thích những điều còn vướng mắc từ trước đến giờ. Do đó, hãy đối mặt với các vấn đề, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình câu trả lời.

Hãy viết lại những thứ mà bạn đã đạt được. Không phải là chỉ từ sách vở, bằng cấp, hãy viết lại những gì mà bạn đã chứng kiến. Nó sẽ giúp bạn có một cái nhìn chân thật hơn về bản thân, tận dụng được điểm mạnh và cải thiện mỗi ngày.

Chúc bạn có một tháng 7 may mắn!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

Top 10 app hẹn hò ở Nhật được tải về nhiều nhất

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る