6 chuỗi siêu thị giá rẻ ở Nhật

Một trong những chi tiêu hàng ngày không thể thiếu của chúng ta khi sống ở Nhật đó là là thực phẩm. Địa điểm để mua những loại mặt hàng thực phẩm như như gạo, gia vị, rau củ quả thường là siêu thị.

Ở Nhật có nhiều loại siêu thị với mức giá khác nhau tuỳ vào định hướng sản phẩm cũng như khách hàng mục tiêu của mỗi khi doanh nghiệp. Bạn có thể cân nhắc các siêu thị giá rẻ dưới đây để có thể tiết kiệm chi phí mua sắm khi sống ở Nhật nhé!

 

#1. Siêu thị giá rẻ: OK

OK đứng đầu danh sách các siêu thị rẻ nhất trong và xung quanh khu vực Tokyo. Câu cửa miệng của họ là “everyday low price/giá rẻ mỗi ngày” – điều đó là hoàn toàn chính xác khi bạn xem giá của các sản phẩm ở đây.

siêu thị giá rẻ ở nhật

Hầu hết các siêu thị OK đều khá lớn và bạn có thể tìm thấy không chỉ thực phẩm mà còn cả các sản phẩm tẩy rửa, đồ dùng nhà bếp, v.v.

 

#2. Siêu thị giá rẻ Seiyu

Seiyu là một siêu thị khác nằm trong top những siêu thị rẻ nhất ở Nhật Bản. Một trong những điểm tốt của nó là nó có dòng sản phẩm riêng (nhãn hiệu riêng) nhìn chung rẻ hơn các sản phẩm có thương hiệu. Điểm khác là nhiều cửa hàng của nó mở cửa đến khuya (1-2 giờ sáng) hoặc thậm chí 24 giờ.

chi phí sinh hoạt cơ bản ở Nhật

 

#3. Siêu thị giá rẻ – MaxValu/My Basket

Với các cửa hàng trên toàn quốc, My Value là cửa hàng trực thuộc AEON (một trong những chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản) với đặc điểm rất giống Seiyu: đôi khi mở cửa muộn hoặc thậm chí 24 giờ.

siêu thị ở Nhật
Ảnh minh hoạ

 

#4. Siêu thị giá rẻ – Super Tamade

Nếu bạn đang sống ở Osaka, một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn là Tamade Super. Thành thật mà nói, nếu bạn nhìn từ bên ngoài, nó trông giống một Pachinko hơn. Bên trong nó cũng có đầy đồ trang trí bằng đèn neon. Nhưng nó thực sự rẻ và cảm giác như là chuỗi siêu thị này giúp đỡ người vô gia cư hoặc người đường phố vậy.

osaka

 

#5. Siêu thị giá rẻ – Gyomu

Nếu bạn hỏi những người nước ngoài sống ở Nhật Bản về các siêu thị giá rẻ, một trong những cái tên sẽ được nhắc đến nhiều nhất là Gyomu Super. Vì đây là một loại siêu thị bán buôn, giống như Costco. Do đó, bạn phải mua số lượng lớn.

Đối với các gia đình thì điều đó thực sự tốt, nhưng đối với những người sống một mình với một chiếc tủ lạnh nhỏ thì đó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Nó đặc biệt nổi tiếng với mảng thực phẩm đông lạnh và các sản phẩm từ các quốc gia khác, vì vậy hãy cân nhắc nếu bạn ở nhiều người hoặc muốn mua số lượng lớn nhé.

 

#6. Siêu thị giá rẻ – Hanamasa

Giống như Gyomu Super, Hanamasa cũng là một cửa hàng bán buôn bán với số lượng lớn. Như biểu trưng của nó cho biết (một con bò và chữ kanji cho “thịt”), nó chuyên về các loại thịt. So với Gyomu thì bạn không cần phải mua số lượng hoặc khối lượng quá lớn.

 

siêu thị giá rẻ

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các cửa hàng địa phương. Nhiều cửa hàng cung cấp rau củ hoặc cá thịt… Hãy dạo xung quanh khu bạn ở và xem thử giá của các mặt hàng được bán ở những cửa hàng địa phương này nhé!

 

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin gì, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee biết để chuẩn bị các bài viết để trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

10 phương pháp tiết kiệm hiệu quả của người Nhật

Cách tiết kiệm trong chi phí ăn uống khi du học Nhật Bản

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る