Top 10 điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3 năm 2022

Nếu đi du lịch trong tháng 3 ở Nhật, bạn sẽ lựa chọn điểm đến nào? Hãy để LocoBee giới thiệu tới bạn 10 điểm du lịch lý tưởng nếu bạn chưa có câu trả lời nhé!

 

#1. Shiretoko/Hokkaido

Băng trôi ở Biển Okhotsk, vào mùa từ cuối tháng 1 đến tháng 3. Tại di sản thế giới “Shiretoko”, bạn có thể tận hưởng chuyến du ngoạn trên băng trôi và hoạt động, đi bộ trên băng – chắc chắn nhiều bạn muốn thử một lần.

Tất nhiên, bạn không thể bỏ lỡ những điểm ngắm cảnh Shiretoko, nơi có đầy đủ những khung cảnh ngoạn mục. Bên cạnh đó, đây sẽ là một chuyến đi mà bạn có thể cảm nhận thiên nhiên của Hokkaido bằng toàn bộ cơ thể của mình, chẳng hạn như suối nước nóng và hải sản tươi ngon.

Di sản thiên nhiên thế giới Shiretoko, Hokkaido và 10 điểm du lịch gợi ý

#2. Sounkyo Onsen/Hokkaido

Sounkyo Onsen nằm ở trung tâm Hokkaido. Từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 3 hàng năm, bạn có thể thưởng thức lễ hội băng giữa mùa đông. Có rất nhiều điểm tham quan để thưởng thức thế giới băng, chẳng hạn như ánh sáng của các tác phẩm điêu khắc trên băng và trải nghiệm trượt băng. Hãy tận hưởng mùa đông tuyệt đẹp chỉ có ở vùng núi tuyết.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 層雲峡温泉

 

#3. Yugawara/Kanagawa

Đối diện với vịnh Sagami, Yugawara nổi tiếng với cảnh đẹp và suối nước nóng. Lễ hội mận Umebayashi “Lễ hội mận” được tổ chức hàng năm từ đầu tháng 2, nhưng thời gian tốt nhất để xem nó là vào đầu tháng Ba. Bạn có thể thưởng thức một khung cảnh tuyệt đẹp của những bông mận đỏ và trắng nở rộ như một tấm thảm.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 湯河原

 

#4. Đường sắt Isumi/Chiba

Tuyến đường sắt địa phương Isumi chạy qua Satoyama, nơi có thiên nhiên phong phú. Từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 4, bạn có thể thưởng thức một chuyến tàu, trong đó hoa cải nở rộ dọc theo con đường dài 15 km. Một trải nghiệm thú vị nữa là hãy thử thưởng thức những bữa ăn của bạn trên tàu nhé.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: いすみ鉄道

Ẩm thực địa phương tỉnh Chiba

#5. Inatori Onsen/Shizuoka

“Lễ hội trang trí Hina no Tsurushi” được tổ chức hàng năm từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 tại Inatori, một thị trấn ven biển ở Izu.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 稲取温泉

Cảm nhận bốn mùa Nhật Bản: Ngày hội bé gái 3/3 “Hinamatsuri”

#6. Vịnh Toyama/Toyama

Mực đom đóm, hương vị của mùa xuân đại diện cho Toyama. Lệnh cấm đánh bắt cá bằng lưới ở vịnh Toyama sẽ được dỡ bỏ vào ngày 1 tháng 3 hàng năm, và hoạt động tham quan biển sẽ bắt đầu, nơi bạn có thể nhìn thấy câu cá và mực đom đóm phát sáng. Vào tháng 4 nhiều người tới tham quan nên tốt nhất bạn nên đi vào tháng 3. Đèn mực đom đóm lấp lánh sẽ là một trải nghiệm đầy cảm hứng mà chỉ có thể nhìn thấy ở đây.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 富山湾

 

#7. Đền Hirano/Kyoto

Đền Hirano, địa điểm nổi tiếng với hoa anh đào ở phía Tây Kyoto. Đây là một ngôi đền nổi tiếng để đi bộ từ Đền Kinkakuji đến Đền Kitano Tenmangu qua Đền Hirano. Hoa anh đào đào và hoa anh đào Kawazu nở vào đầu tháng 3, và Sakigake, một loại có nguồn gốc từ đền thờ, nở vào giữa tháng 3, và bạn có thể thưởng thức 400 cây hoa anh đào thuộc khoảng 60 loài trong một khoảng thời gian dài.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 平野神社

 

#8. Shiudeyama/Kagawa

Shiudeyama, ở độ cao 352m so với mực nước biển và nhìn ra biển nội địa Seto từ đài quan sát trên đỉnh núi. Nằm ở thành phố Mitoyo, khung cảnh chuyển sang màu hồng nhạt khi khoảng 1000 cây hoa anh đào nở rộ từ cuối tháng 3 là một bức ảnh không thể không chụp lại.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Bạn có thể tận hưởng bầu không khí lãng mạn và tương phản với màu xanh của biển. Vào tháng 3, khi cái se lạnh buổi sáng và buổi tối lắng xuống một chút, bạn có thể thưởng thức khung cảnh ngoạn mục khi bình minh và hoàng hôn.

Tên tiếng Nhật: 紫雲出山

 

#9. Huis Ten Bosch/Nagasaki

Huis Ten Bosch là một công viên giải trí nổi tiếng tái hiện các đường phố của châu Âu thời Trung cổ. Lễ hội hoa tulip được tổ chức hàng năm từ tháng 2 đến giữa tháng 4, và công viên được bao quanh bởi khoảng 700 giống hoa tulip, số lượng lớn nhất ở Nhật Bản. Trong số rất nhiều điểm ngắm cảnh, bạn không thể bỏ qua việc ngắm hoa tulip và những chiếc cối xay gió trên đường hoa ngay sau khi bước vào công viên.

hoa tulip nagasaki

Tên tiếng Nhật: ハウステンボス

 

#10. Đảo Ishigaki/Okinawa

Đảo Ishigaki là nơi mở cửa ra biển sớm nhất ở Nhật Bản vào tháng 3. Bạn có thể diện áo tay ngắn vào ban ngày khi thời tiết đẹp. Bạn có thể tận hưởng từ mùa hè đến mùa xuân, chẳng hạn như câu cá, tiệc nướng và các hoạt động biển. Xem cá voi cũng được cho là một hoạt động được đề xuất vào tháng 3 ở Okinawa.

điểm du lịch ở Nhật lý tưởng trong tháng 3

Tên tiếng Nhật: 石垣島

 

LocoBee đã giới thiệu tới bạn top 10 điểm du lịch lý tưởng trong tháng 3 năm 2022 ở Nhật – những điểm đến mà bạn nên ghé thăm nếu có dự định du lịch trong tháng 3. Các điểm du lịch có từ Hokkaido đến Okinawa. Từ thiên nhiên hoa đẹp đến ẩm thực, hãy tận hưởng “mùa” chỉ có thể cảm nhận tại điểm đến này nhé!

Top 6 vườn dâu chất lượng ở Tokyo năm 2022

15 điểm dừng chân tại Fukushima xinh đẹp và kiên cường

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る