Máy bay chủ đề Pokemon siêu đáng yêu thẳng tiến tới Hokkaido từ tháng 12

Trong một nỗ lực nhằm thu hút khách du lịch đến với Hokkaido, chính quyền tỉnh này đã hợp tác với một hãng hàng không địa phương và Công ty Pokemon để đưa ra một trong những máy bay chở khách của họ với thiết kế theo chủ đề Pokemon để vận chuyển du khách từ ngày 1 tháng 12. Đây là thông báo mới được đưa ra vào đầu tháng 11.

du lịch nhật bản

du lịch nhật bản

du lịch nhật bản

7 bánh kẹo phù hợp mua làm quà khi tới Hokkaido và Tohoku

Dịch vụ của hãng hàng không Airdo Co có trụ sở tại Sapporo, được gọi là Rokon Jet Hokkaido, kết hợp với sự yêu thích Pokemon đã tham gia chiến dịch nhằm mang lại một số sức sống cho ngành du lịch của Hokkaido, vốn đã xuống dốc do ảnh hưởng của vi rút corona chủng mới.

Thiết kế của máy bay có các nhân vật Pokemon Vulpix và Alolan Vulpix, những nhân vật cũng được sử dụng trong chiến dịch Hokkaido Aficionado Expedition 2018, trong đó Alolan Vulpix là “thủ lĩnh” và Vulpix là “trợ lý”.

Bên ngoài của chiếc máy bay do Airdo vận hành, một chiếc Boeing 767-300ER với 270 chỗ ngồi, có họa tiết màu vàng cho Vulpix ở phía bên phải và họa tiết màu xanh cho Alolan Vulpix ở bên trái, tạo ra một họa tiết bất đối xứng đặc biệt. Bên trong máy bay, tựa đầu và cốc giấy cũng có hình Pokemon.

du lịch nhật bản

Cốc giấy và tạp dề của tiếp viên hàng không 

du lịch nhật bản

Tựa đầu

Một số hình ảnh tại buổi công bố

du lịch nhật bản

du lịch nhật bản

Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki cho biết, “Tình trạng dịch bệnh đã dịu lại. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều khách du lịch đi máy bay Rokon Jet để đến thăm Hokkaido.”

15 điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Hokkaido năm 2021

[Hokkaido bạn chưa biết] 10 trải nghiệm khó quên tại Tsuruimura – Ngôi làng nhỏ với 2.600 cư dân

 

Theo The Mainichi

Ảnh PRTIMES

 

bình luận

ページトップに戻る