Hanyu Yuzuru vắng mặt tại giải trượt băng nghệ thuật NHK Trophy vì chấn thương

Liên đoàn Trượt băng Nhật Bản đã thông báo rằng vận động viên trượt băng nghệ thuật Hanyu Yuzuru sẽ không tham gia giải NHK Trophy trong loạt Grand Prix, sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 11, do chấn thương ở chân.

Những vận động viên người Nhật nổi tiếng thế giới

 

Thông báo từ Liên đoàn

Hanyu, người đã vô địch đơn nam 2 lần liên tiếp, được lên kế hoạch tham dự NHK Trophy, sẽ khai mạc tại Tokyo vào ngày 12 tháng 11 này, với tư cách là trận đấu đầu tiên của mùa giải này trước Thế vận hội Bắc Kinh.

Mặc dù đã chuẩn bị cho giải đấu, nhưng Liên đoàn Trượt băng Nhật Bản đã thông báo vào ngày 4 rằng Hanyu sẽ không tham gia được giải NHK Trophy do bị chấn thương dây chằng mắt cá chân phải.

 

Hanyu “Tôi rất thất vọng chỉ vì một cú ngã.”

Yuzuru Hanyu

Ảnh yahoo

Hanyu nói: “Tôi đã cố gắng hết sức cho NHK Trophy, nhưng tôi rất thất vọng vì bị thương chỉ trong một cú ngã. Tôi đã suy nghĩ cách thi đấu cũng như tập luyện cho mùa giải quan trọng này. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố suy nghĩ và làm những gì có thể để đạt được điều gì đó sau chấn thương này.

Bây giờ tôi muốn kiểm soát cơn đau để được đứng trên sân băng càng sớm càng tốt. Tôi sẽ cố gắng để phục hồi và rút ngắn thời gian để trở lại cấp độ thi đấu. Tôi luôn cảm nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người hâm mộ trong mọi tình huống. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Tôi sẽ làm hết sức mình để tôi có thể phát triển hơn nữa với sự vỗ vũ của mọi người. ”

Ý tưởng chụp ảnh cưới bên Boeing tại sân bay Narita mùa corona

 

Theo NHK 

bình luận

ページトップに戻る