Ý tưởng chụp ảnh cưới bên Boeing tại sân bay Narita mùa corona

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Một dịch vụ chụp ảnh cưới bên cạnh máy bay phản lực Boeing đã được triển khai tại sân bay quốc tế Narita gần Tokyo vì nhiều cặp đôi buộc phải hoãn các lễ cưới và tuần trăng mật trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Dịch vụ được bắt đầu bởi công ty hàng không quốc tế Narita và các khách sạn ở thành phố Narita và các tập đoàn khác để các cặp đôi có được những trải nghiệm đáng nhớ.

Hướng dẫn xin Giấy chứng nhận tiêm chủng vắc xin để ra nước ngoài của Nhật

Vào ngày 11 tháng 10, một buổi chụp ảnh đặc biệt đã được tổ chức trên đường băng của sân bay, nơi thường bị hạn chế ra vào. “Studio” sử dụng máy bay Boeing 787 cỡ trung do Japan Airlines Co. (JAL) và All Nippon Airways Co. (ANA) chuẩn bị. Anh Takashi Tsunoda, 28 tuổi (nhân viên công ty) và vợ Yuka, 25 tuổi, lần lượt mặc lễ phục và váy cưới, bước vào đường băng, và các bức ảnh của họ ở nhiều tư thế khác nhau đã được thực hiện với nền là chiếc máy bay Boeing.

Cặp đôi này đã nộp giấy đăng ký kết hôn vào tháng 8 năm 2019 và ban đầu dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, họ đã phải hoãn buổi lễ 2 lần do sự lây lan của đại dịch corona. Hiện tại hôn lễ đã được lên lịch để tổ chức vào tháng tới.

Anh Takashi nhận xét: “Chúng tôi không thể nhìn thấy ông bà của tôi, những người đang mong chờ buổi lễ, và chúng tôi muốn cho họ thấy khoảnh khắc tự hào. Thật vui khi thực hiện buổi chụp ảnh ở một khu vực mà chúng tôi thường không thể nhìn thấy.”

Ảnh The Mainichi

Chị Yuka nói với một nụ cười: “Khi số lượng ca nhiễm corona tăng lên, chúng tôi đã lo lắng mỗi ngày và chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì chúng tôi nên làm với buổi lễ. Tôi muốn cho bố mẹ tôi xem những bức ảnh này. Bởi vì tôi thích máy bay và chúng tôi có thể nhìn thấy chúng cận cảnh như thế này sẽ là kỷ niệm cả đời. ”

Ảnh The Mainichi

Trong quá trình chụp ảnh, chiếc máy bay chở khách siêu lớn Airbus A380 của ANA với những con rùa biển được sơn bên ngoài đã tình cờ được kéo trên đường lăn. Cặp đôi đã có một bức ảnh chụp cùng chiếc máy bay phản lực, khiến Yuka rất phấn khích. “Đó là giấc mơ của tôi khi đến Hawaii trên chiếc máy bay này cho tuần trăng mật của chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc”.

Dịch vụ chụp ảnh sẽ có sẵn cho đến ngày 24 tháng 12 với mức phí bắt đầu từ 371.000 yên (khoảng hơn 70 triệu đồng một chút), và có 14 cặp đôi đã đăng ký.

Ảnh minh hoạ

Dịch vụ này có hiệu lực sau khi hoạt động của các máy bay bị hạn chế do hàng loạt các chuyến bay quốc tế bị cắt giảm và hủy trong bối cảnh đại dịch. Một đại diện của sân bay cho biết, “Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tận hưởng một trải nghiệm này và một ngày nào đó họ sẽ khởi hành từ sân bay Narita cho các chuyến đi nước ngoài.”

Hình mẫu người bạn đời lý tưởng của “trai tân” Nhật Bản

Ý tưởng độc đáo làm nên kênh Youtube hơn 5 triệu người đăng ký ở Nhật

 

Theo The Mainichi 

 

bình luận

ページトップに戻る