Furikake được yêu thích của Daiso – bạn thử chưa?

Có nhiều loại thực phẩm khác nhau do người Nhật phát minh ra và furikake là một trong số đó. LocoBee nghĩ rằng có rất nhiều độc giả bị mê hoặc bởi furikake của Nhật Bản. Vì cách ăn và hương vị độc đáo, đa dạng của nó!

Furikake đã và đang được các gia đình Nhật Bản yêu thích. Nó ngon chỉ bằng cách rắc nó lên cơm và nó cũng rất hữu ích để tạo màu cho hộp cơm trưa. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn đọc những dòng rắc Daiso có phần độc đáo.

Furikake – Gia vị tuyệt vời cho những món ăn ngon

 

Dòng bánh furikake độc ​​đáo của Daiso!

Trong dòng furikake, những cái tên sản phẩm độc đáo như “Yukari” và “Akari”, “Umeko” đã trở thành một chủ đề nóng, nhưng trên thực tế, không chỉ tên mà cả “nội dung” đều rất đặc biệt.

Ví dụ, vị cay của trứng cá tuyết “Akari” là một vị cay nhẹ mà cả trẻ em đều có thể ăn. Tuy nhiên, độ chân thật của Akari là điều không thể cưỡng lại được đối với người yêu thích món trứng cá tuyết.

 

Cách thưởng thức furikake của Daiso

Nói đến furikake, đó là một kiểu phổ biến là rắc lên cơm như trong hình. Tuy nhiên, có thể thưởng thức Yukari và Umeko ngon hơn bằng cách trộn chúng với cơm mới nấu và thưởng thức chúng giống như cơm trộn.

Đây là một loại gia vị rắc có ích khi bạn bận rộn vào buổi sáng hoặc khi bạn muốn cắt giảm công việc nấu nướng, nhưng bạn có thể tạo ra một món ăn đầy màu sắc và ngon miệng chỉ bằng cách trộn nó với cơm. Thật thú vị khi kết hợp nhiều loại furikake mà bạn chọn để làm cho nó có hương vị nguyên bản.

Hãy tới Daiso mua để chuẩn bị sẵn sàng khi muốn thưởng thức thôi nào!

20 gia vị thường có trong gian bếp của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る